Chương 51 - Sự cố ở vườn dâu tây

4.9K 380 83
                                    

***

"Cái đảo này là tôi nhìn trúng trước!" Diệp Linh Tranh nổi giận.

Từ lúc biết Diệp Chuyết Hàn kết hôn, Diệp Linh Tranh đã cân nhắc nên tặng quà gì cho em trai thúi số 2. Đơn giản quá thì không được, quá quý giá cũng không xong, mấu chốt là muốn lãng mạn nhưng vẫn thực dụng, giả sử như có thể dùng để khai thác hay cho thuê gì đó, giúp em trai thúi số 2 có thể ngồi không đếm tiền.

Thật vất vả mới tìm thấy một hòn đảo ở phía nam bán cầu, kết quả lại đấu giá không thành công, nghe nói người mua được cũng là người Trung Quốc.

Sau khi về nước anh ta còn than vãn với Diệp Vân Sơn, nói người này thật không có mắt, dám đoạt đồ của lão nhị Diệp gia nhìn trúng.

Lúc đó Diệp Vân Sơn phản ứng như thế nào? Vẫn là một bộ mặt nghiêm túc kiên định, nói: "À."

Diệp Linh Tranh vạn lần không ngờ tới, người cướp hòn đảo yêu quý của mình chính là Diệp Vân Sơn!

Đoạt đảo của anh, Diệp Vân Sơn còn kiến nghị anh xem thêm mấy hòn đảo khác, bảo rằng có vài cái cũng không tồi. Diệp Linh Tranh có thể làm sao bây giờ? Không thể khiến người kia bán đảo đi thì phải tìm kiếm tiếp thôi.

Tuy rằng sau đó cũng mua được một cái khá vừa lòng, nhưng tục ngữ nói hương hoa nhà không bằng hoa dại, đồ ăn đến miệng nhưng bị người khác cướp đi vĩnh viễn ngon hơn. Diệp Linh Tranh cứ nhớ tới hòn đảo kia là canh cánh trong lòng.

"Diệp Vân Sơn! Anh trộm đảo của tôi!" Cả nhà họ Diệp ít nói, chỉ có mình Diệp Linh Tranh như đột biến gen, kêu ầm ĩ, "Có phải từ sớm anh đã đánh chủ ý lên đảo của tôi?"

Diệp Vân Sơn trừng mắt, "Tôi đã sớm muốn tặng cho Tiểu Kỳ một hòn đảo."

Kỳ Lâm - trung tâm của cơn gió lốc - vẫn duy trì mỉm cười.

Bên ngoài không phải là nói ba anh em nhà họ Diệp bất hòa sao?

Tuy nhìn qua rất bất hòa, lão tam phớt lờ mọi người, lão đại đoạt đảo của lão nhị coi trọng, lão nhị ở trước mặt cha mẹ tức giận mắng lão đại.

Nhưng...

So với bất hòa trong tưởng tượng của cậu không giống nhau chút nào!

"Là tôi nói với anh, tôi muốn đưa cho em trai thối một hòn đảo! Anh sao chép ý tưởng của tôi!" Diệp Linh Tranh vẫn không buông tha, "Não anh lúc nào cũng nghĩ tới tiền và tiền, lấy đâu ra khả năng nghĩ ra một hòn đảo lãng mạn như vậy? Anh hỏi thăm về hòn đảo mà tôi chọn trúng, sau đó dùng thủ đoạn đoạt đi!"

Kỳ Lâm yên lặng nhìn về phía Diệp Chuyết Hàn.

Hai anh trai của anh, đang có chuyện gì vậy?

"Hừ!" Diệp Vân Sơn hừ lạnh một tiếng, "Tự trách mình ngu ngốc thôi."

Diệp Linh Tranh nắm tay, giơ ra trước mặt Diệp Vân Sơn, "Anh!"

"Dừng! Bộ dạng gì đây!?" Diệp Hải Đình cuối cùng cũng lên tiếng, "Ngồi hết vào bàn đi, hôm nay tổ chức sinh nhật cho Tiểu Kỳ! Muốn đánh nhau thì đi ra ngoài đánh!"

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ