Oan gia tình nhân

7.3K 62 2
                                    

“Gì chứ? Cha, ngươi điên rồi a?”

Ngưu Tiểu Tiểu mồm đầy tôm hùm xém chút phun ra. Cha hắn Ngưu Đại Đại vung tay vồ lấy khăn ăn chắn nhưng đương nhiên là không kịp, nên ít nhiều nước bọt bắn lên quần áo, khiến lão vừa lau vừa mắng: “Ngươi ăn cũng ăn cho ý tứ chút, thật là khó coi tới cực điểm, nhìn trẻ con ba tuổi ăn còn dễ coi hơn ngươi.”

Ngưu Tiểu Tiểu vội vàng cầm lấy khăn ăn lau miệng, uống một hớp nước to rồi mới đáp: “Ai kêu cha không dưng nói chuyện kì quái, khiến ta bị phun ra. Cha vậy cũng xứng đáng, ai kêu cha tay chân không mau lẹ, hắc hắc.”

Hắn vẻ mặt không chút nhận lỗi, còn chỉ vào mặt cha, tươi cười hỉ hả nói là chính cha tay chân quá chậm, làm cho Ngưu Đại Đại tức giận đến thiếu chút nữa lật bàn, mắt tóe lửa, này cả đời, bất luận kẻ nào đều đừng mong khuyên lão sửa lại chuyện lão sắp làm, đẻ ra loại con bỏ đi này, lão là tan nát cõi lòng a!

Cho nên lão hiện tại chính là một lòng “thà rằng ngọc nát, không mong ngói lành”, quyết nói ra biện pháp duy nhất vẫn khiến lão băn khoăn mấy ngày nay. Đây không phải trừng phạt hay ngược đãi, mà chính là phương cách cuối cùng để cứu vớt đứa con hư này.

Ngưu gia sản nghiệp không lớn cũng không nhỏ, vốn là vận chuyển đồ đông lạnh, trải qua mười năm tâm huyết, rốt cục cũng có  một ít tiếng tăm, ức hận duy nhất, chính là sinh ra đứa con chậm tiến như vậy, tốt nghiệp đại học rồi mà vẫn như cũ trà nâng tận tay cơm bưng tận miệng. Trên người mặc toàn hàng hiệu, giày dưới chân cũng là đồ hiếm 

(kiểu limited edition ấy)

, miệng ăn đều là của ngon vật lạ, tất cả đều là tiền từ túi cha, hắn mệnh thật tốt, cũng chỉ là cho tới hôm nay mà thôi.

Tiền lão buôn bán cả đời tích cóp đều bị này nghiệt tử này tiêu hết, khiến lão thân già đổ bệnh, tức giận đến phát run, còn phải nghe đứa con vô tâm vô tứ nói những lời khiến người ta tức ói máu, kia còn không bằng sớm một bước đem nghiệt tử này đá ra cửa.

Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ