Vương Phi của ta là nam nhân

16.6K 137 3
                                    

Văn án

Sau cơn bệnh nặng, Đông Phương Hạo Diệp – Tiểu Vương gia phát hiện ra bản thân đã mất toàn bộ trí nhớ. Vương phi Bắc Đường Diệu Nguyệt đến thăm, vừa nhìn thấy người đã khiến tiểu vương gia ngất ngây hô to:  mỹ nhân ! Mặc dù đã quên Bắc Đường Diệu Nguyệt, nhưng bản tính nam nhân của tiểu vương gia vẫn như xưa, nhưng mà vương phi của hắn thật sự là nam nhân, khiến cho lòng hắn đấu tranh dữ dội – Mỹ nhân, nhưng cũng là nam nhân….

Điều làm cho tiểu vương gia càng giật mình hơn chính là, bản thân hắn trong phủ không hề có chút địa vị nào, hơn nữa….việc hòa thân giữa hắn và ái phi hoàn toàn không có gì gọi là “quan hệ tốt đẹp !” Sao lại có thể như vậy ? Vì thể diện, hắn – tiểu vương gia nhất định phải vùng lên!

Tiết tử

Tác giả :Thập Thế

Người dịch : QT đại ca

Tái biên : Hồ Ly Thuần Khiết

Ôi…đau đầu ! Ồn ào quá….Ai cứ ầm ĩ bên tai ta hoài vậy ? Thật phiền phức! Vô lễ ! Hắn trở mình, che kín đầu, áo ngủ bằng gấm càng cuộn sát vào người hơn nữa.

“Vương gia! Tiểu vương gia, ngài, ngài tỉnh rồi sao?” có người kinh sợ kêu lên

Ta ngủ….

“Vương gia, ngài đã tỉnh chưa ? Vương gia ?”

Ta tiếp tục ngủ….

“Vương gia, ngài tỉnh rồi phải không ? Vương gia, tiểu vương gia, ngài…”

“Không tỉnh ! Không tỉnh ! Đừng có làm phiền ta nữa !” Hắn cuối cùng cũng kiềm chế không nổi, tung chăn ngồi dậy, hét toáng lên.

Ai ngờ rằng làm thế lại chẳng được gì, ngược lại còn làm náo động thêm.

“Tiểu vương gia tỉnh rồi! Tiểu vương gia tỉnh rồi!” Kế đến là hàng loạt những thanh âm nháo nhào bùng nổ liên miên không dứt.

Trời ! Làm gì mà ồn ào như hội thế này! Hắn không thể chịu được nữa, bực bội hét to hơn “Tất cả câm miệng hết cho ta!” Thoáng chốc, mọi người đều im bặt, ngơ ngác mà nhìn hắn.

Hắn chăm chăm nhìn lại, chỉ thấy trong phòng già có mà trẻ cũng có, lớn nhỏ đứng hơn mười người.

“Tiểu vương gia, cuối cùng  ngài cũng đã tỉnh!” Một lão bộc xúc động đứng trước đầu giường nhìn hắn mà nước mặt giàn giụa “Lỡ như người có chuyện không hay, tiểu nhân đã phải phụ lòng của Tiên Hoàng! …đều là tiểu nhân không tốt, tiểu nhân đã không chăm sóc người chu đáo. Huhu….”

Tiểu vương gia nhìn hắn, ngoáy ngoáy lỗ tai, hỏi “Ngươi là ai ?”

“…Hả ?” Lão bộc nghe vậy dường như thấy nghẹn thở, trừng mắt ra nhìn hắn.

“Ngươi là ai ?” Tiểu vương gia lặp lại lần nữa.

Lời hắn vừa nói ra đã hoàn toàn thành công trong việc khiến cho mọi người câm nín không nói nên lời, tất cả mọi người thở hốc vì kinh ngạc, trợn mắt nhìn hắn.

“Tiểu … tiểu vương gia, người không nhận ra tiểu nhân sao ? Tiểu nhân chính là quản gia Lưu Bá. Tiểu nhân đã theo hầu hạ người từ lúc người mới sinh ra…” Lưu Bá trong mắt vẫn còn ngấn lệ, thần sắc sợ hãi.

Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ