Hôn quân chỉ nam (Định tình cung)

75.6K 649 171
                                    

Căn cứ vào “Hôn quân chỉ nam”, trẫm phải thượng Thừa tướng, bức Tướng quân làm phản.

Vấn đề là, trẫm đi sai giường, còn bị Tướng quân thượng.

Trẫm tinh tế tự hỏi lại chuyện xảy ra. Xét thấy ba ngày trước trẫm vẫn là một thẳng nam công dân tốt thế kỷ hai mươi mốt, không hề có hiểu biết đối với việc thượng một người đàn ông, sau ba ngày vực lại tinh thần, liền đặc biệt chuẩn bị hai viên dược, hồng ở trên, xanh ở dưới. Hai cái chén, một đen một trắng. Lại đặc biệt phân phó tiểu thái giám pha trà, viên màu hồng bỏ vào cái chén màu đen, viên màu xanh cho vào cái chén màu trắng. Trẫm uống chính xác là cái chén màu đen, đưa vào phủ Thừa tướng cũng rất chính xác là cái chén màu trắng.

Sai lầm thứ nhất, ai đã đổi Thừa tướng thành Tướng quân?

Sai lầm thứ hai, dược, dược, dược, dược đó!

Trẫm nằm sấp trên tháp không thể động đậy, cổ họng khô khốc, thắt lưng giống như muốn gãy. A, tên Tướng quân cầm thú kia tuyệt đối uống lộn dược, cả một đêm đó là cả một đêm đó! Cái thắt lưng của trẫm!

Tên cầm thú kia vừa tỉnh dậy liền quỳ xuống, đối diện với trẫm. A, chim kia quả thật lớn hơn của trẫm! Trẫm quyết định, muốn hạ chỉ để tự hắn chém ngắn bớt một tấc!

Trẫm cứ như vậy ôm một bụng uất ức ở trong lều trại của Thừa tướng ngây người một ngày, đợi cho hết một đêm mới bị tên Tướng quân cầm thú kia lấy chăn quấn lại rồi vác về ngự thư phòng.

Ngậm kẹo thông họng một ngày, cuối cùng khôi phục tự do ngôn ngữ, trẫm bắt đầu sai khiến tiểu thái giám pha trà: “Cầm viên hồng ngọc đem lại đây!”

Trên bàn có tổng cộng hai viên như nhau, một viên hồng ngọc, một viên thuý ngọc (ngọc bích), thuộc hạ vừa mới dâng lên.

Tiểu thái giám “Dạ” một tiếng, cầm lấy viên màu xanh đem đến.

Quả thế!

Chính là cái bệnh mù màu!

Trẫm cư nhiên giữ một tên thái giám bị bệnh mù màu bên người!

Căn cứ vào “Hôn quân chỉ nam”, trẫm nên làm thịt tên tiểu thái giám này, hơn nữa còn phải làm sao cho thật tàn nhẫn. Nhưng mà, tiểu thái giám này cũng mới mười hai mười ba tuổi, cực giống với cháu trai của trẫm, giống hệt từ gương mặt bầu bĩnh đến đôi mắt tròn xoe, không thể hạ thủ được mà! Thôi, kệ nó thôi! Dù sao Diêm Vương muốn ngươi chết ở canh ba, tuyệt đối không để ngươi sống đến canh năm, hôm trước tiểu cung nữ vốn phải bị đánh chết kia, không phải là sau khi được thả về, đi đường đạp trúng váy ngã đập đầu mà chết sao!

Trẫm phất phất tay, đuổi hết đám người liên quan đi, kể cả tên Tướng quân cầm thú kia nữa. Sau đó, trẫm liền thấy buồn.

Căn cứ vào “Hôn quân chỉ nam”, nhiệm vụ chủ yếu là cường thượng Thừa tướng (trúc mã của Tướng quân, còn có phải người yêu không thì cần điều tra sau), các loại ngược thân ngược tâm cùng nổi lên, không sợ ngược chỉ sợ không ngược. Nhiệm vụ thứ yếu chính là giết người, cố gắng giết thật nhiều người, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ có thể để giết người, giết hết thanh quan lương thần trong triều. Mục đích cuối cùng, ép Tướng quân làm phản tiêu diệt hôn quân, lên ngôi vua thay đổi triều đại.

Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ