Bất Phối Đích Luyến Nhân (Không xứng là người yêu) (P2)

3.8K 39 11
                                    

Bốn năm sau.

Tại đại sảnh building B&P đang diễn ra một hội nghị quan trọng,thành phần tham dự cuộc họp đều là nhân viên quản lý cao cấp của công ty.

“Đại gia hiện tại đang đứng đầu trong danh sách là công ty KHKT hữu hạn Thượng Hải ‘ Đại Quang Minh ‘ ,công ty này đã thuộc về tập đoàn các công ty con của B&P . Mấy năm qua,Nhật Bản, Hàn Quốc không ngừng đẩy mạnh sản xuất các mặt hàng điện gia dụng có chất lượng cao nhưng giá lại rẻ,làm cho lợi tức của mặt hàng này đang bị giảm nhanh chóng, đối với công ty đa quốc gia của chúng ta mà nói, lấy số lượng là chủ yếu. Nếu sản xuất nhiều nhưng không tiêu thụ được, không bằng chúng ta giảm bớt vài phần gánh nặng, ra trận nhẹ nhàng thì dễ thành công hơn. Mọi người nghĩ sao?”

Người đang ngồi tại vị trí chủ tịch chính là chấp hành tổng tài kiêm tổng giám đốc của B&P,ở B&P trừ đổng sự trưởng ra thì người có quyền lực cao nhất chính là tổng tài —— Thụy Hành Phong.

 

Năm nay y gần ba mươi lăm tuổi, ngũ quan anh tuấn lãnh liệt, ánh mắt minh hắc lợi hại, toàn thân cao thấp không chê vào đâu được,cách làm việc lại mạnh mẽ quyết liệt, nắm trong tay toàn bộ cục diện của công ty.Nhờ có được một vị chủ quản thông minh tháo vát như vậy,nên  B&P ngày càng phát triển,thành công vang dội.

“Ta tán thành.”

Nhất thời ánh mắt mọi người trong hội nghị đều bị âm thanh của nam nhân ngồi bên cạnh Thụy Hành Phong thu hút.

Cho dù ngồi cạnh Thụy Hành Phong,nhưng quang mang của hắn cũng không thua kém chút nào, tiếng nói từ tính dễ nghe cố nhiên động lòng người,có thể thay đổi nhân tâm, khuôn mặt tuấn mỹ vô trù, mĩ thần tinh tế, mị lực bắn ra bốn phía.

(:”> Hải của ta mà,xẹt điện um sùm.)

“Kỳ thật,các xí nghiệp điện tử đa số đều là chi nhánh thuộc trung tâm nghiệp vụ của chúng ta,biết cách nắm bắt xu thế thị trường nên sản phẩm mới có mặt khắp Á châu. Vô luận theo giá cả, vẫn là sản phẩm rẻ tiền thì được ưa chuộng hơn, chúng ta không thể cứ ngày ngày ngồi nhà mà so sánh với các công ty khác, muốn thống lĩnh thị trường,cần phải biết cách hành động.”

Lâm Tịch Hải nhìn mọi người chung quanh, chậm rãi nói.

“Ta đề nghị công ty nên một lần nữa điều chỉnh phát triển sách lược. Đương nhiên, có lẽ rất nhiều người theo cảm tình thì không thể chấp nhận, bất quá các ngươi phải biết rằng,điện gia dụng tuy là hạng mục kinh doanh truyền thống của công ty chúng ta, nhưng trước mắt ,trong lĩnh vực này cao thủ xuất hiện nhiều như mây, cạnh tranh kịch liệt, cũng không kiếm được bao nhiêu lợi nhuận, ưu điểm của công ty chúng ta là có lực lượng kỹ thuật cường đại cùng các thiết kế sư giàu ý tưởng, vì sao lại không hảo lợi dụng điểm này?”

“Nói tiếp đi, Lâm phó tổng.”

Thụy Hành Phong gật gật đầu, mặt không chút thay đổi, vẫn chưa lộ ra một tia tán thưởng nào.

Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ