Chương 25: Chị không xứng

2.3K 190 6
                                    

Trang chào ngày mới bằng một tâm trạng hí hửng, ánh nắng trên cao tuy có hơi gay gắt nhưng cô tự tin rằng kem chống nắng đã bảo vệ mình, vậy nên cô rảo bước đi, một đường đi bộ đến phòng làm việc của Thương. Ban nãy lúc đi chơi ở gần đó Trang có mua cho Thương vài cái bánh ngọt, cô biết tính tình của bạn mình thế nào, cô nàng ấy mỗi khi làm việc đều như kẻ điên, chẳng hề muốn ăn muốn uống gì.


Vì đinh ninh là thế cho nên khi đẩy cửa vào bên trong phòng làm việc của Thương, thấy cảnh tưởng cục đá cụi kia đang ngồi cặm cụi ăn cơm, cô ngạc nhiên đến độ cằm cũng sắp rớt xuống đất. Khi nhìn xem kẻ ngồi trước Thương là ai, phát hiện ra người kia, cằm Trang thật sự rớt xuống đất.


"Chị..."


"Cậu..."


Thương còn chưa kịp cản Trang cười ra một tiếng để làm lồng ngực dễ chịu hơn, cô chống tay lên eo, hít một hơi thật sâu rồi nói: "Ê, chị thích làm gì thì làm hả? Thích trêu bạn tôi thế nào thì trêu hả? Chị mà có mặt mũi thì chị cũng chả vác xác đến đây rồi"


"Đừng nói Quyên như vậy!" Thương bực dọc, nhưng sự bực dọc này của Thương càng khiến cơn thịnh nộ của Trang dâng cao, cô nàng còn chả thèm suy nghĩ xem tiếp theo nói câu gì, cứ thế phun một mạch.


"Cậu điên vừa vừa phải phải thôi, còn nhớ năm đó sống dở chết dở thế nào không? Giờ còn đụng vô bả nữa, bộ cậu chán sống hả? Con cũng có rồi chồng cũng có rồi, giờ cậu muốn phá banh hết hả? Còn chị, chị biến khỏi đây nhanh lên!"


Nước mắt Quyên lưng tròng, nàng mím chặt môi mình, quyết tâm đứng lên đi ra khỏi phòng làm việc của Thương. Bao nhiêu sự sỉ nhục của Trang cũng không hề quá đáng, vì những gì Quyên biết những gì nàng từng làm cho Thương còn đau đớn hơn nhiều, nàng không trách Trang, có trách là trách bản thân nàng vô dụng.


Thương nóng giận đến mức đầu sắp bốc khói, nếu không phải Trang là bạn thân của cô, cô đã cho cô nàng ăn song phi hai cước, thật sự công tình cô đắp cát thành lâu đài, chỉ cần một làn sóng đã có thể xô ngã. Cô thở phì phò vì tức giận, mắng Trang một tiếng rồi chạy dí theo Quyên.


Mà chửi cho đã xong Trang cũng rất tức giận, vậy nên cô cầm cái bánh mua cho Thương ra về, xem như Thương quá hư để được ăn cái bánh ngon như vậy.


Phải công nhận rằng trình độ đi bộ của Quyên rất tốt, chỉ chưa đến năm phút đã đi bộ đến mấy ngõ, báo hại cho Thương chạy đến bở cả hơi tai. Thấy bóng Quyên thấp thoáng từ xa, Thương dùng một chút sức lực còn lại của mình mà gọi: "Chị Quyên!"


Người kia đứng yên một chút, nhưng không phải đứng để đợi cô mà là đứng lại để xác nhận có phải là Thương không, rồi lên dây cót chạy một mạch. Thương ngay lập tức chạy theo, nắm chặt cánh tay Quyên giữ chị ấy ở lại.


"Chị định đi đâu? Chị cũng biết tính con Trang nghĩ gì nói đó, những gì nó nói không phải những gì em nghĩ... Chị biết em mà?" Để nói ra lưu loát một câu này Thương đã phải thở gấp mấy đợt, đúng là cô đã già rồi, chẳng còn sức lực như hồi còn trẻ nữa.


[BHTT][Tự Viết] Không Cần Tự TrọngWhere stories live. Discover now