Chương 19: Thôi tha cho chị

2.4K 196 17
                                    

"Em muốn ngủ với chị?"

Huy đang uống nước bỗng nhiên sặc, cậu ho sặc sụa, vội vàng lấy một tờ giấy lau miệng mình, lắp bắp hỏi lại: "Chị nói gì cơ?"

"Chị hỏi là nhóc muốn ngủ với chị à?"

Huy lắc đầu rồi lại gật đầu, nói không muốn ngủ với Trang là nói dối, mà nói thật thì thế nào cũng hỏng việc. Nhưng thật sự cậu muốn lên giường với Trang, cũng muốn cùng Trang thử tìm hiểu xem có hợp với nhau không, nếu phù hợp thì cậu cũng không ngại Trang là gái nạ dòng, có thể quen Trang như một người bạn gái chính thức.

"Nhưng chị không có hứng thú..."

Nói rồi Trang vẫy tay gọi bạn phục vụ trẻ lại tính tiền, bây giờ ngay cả chuyện đong đưa cô cũng cảm thấy mệt mỏi, cả ngày cô chỉ muốn ở lì trong nhà, có chuyện đi chơi cô cũng kiếm cớ về nhà. Có lẽ ngay lúc này cô chẳng muốn tiếp xúc với loài người quá nhiều, nhất là cô bạn loài người tên Mây, tất cả là tại Mây.

"Để em chở chị về..."

Cô cũng chẳng từ chối chuyện cậu nhóc chở mình về, đối với cô mà nói là cậu chở hay đi taxi hay đi Grab hết thảy đều giống nhau, đều là phương tiện về nhà. Nhưng cô không về thẳng nhà mà ghé sang quán xem một chút, Huy thả cô ở bãi đỗ xe để cô tự đi bộ vào bên trong, hai người chẳng ai nói gì ai vì ai cũng có tâm tư riêng của mình, Huy thì mãi suy nghĩ chuyện làm thế nào để có được cô, còn cô thì mãi suy nghĩ về chuyện làm thế nào để trả được thù từ Mây. Chung quy giai đoạn hận thù như thế này không thích hợp để nói đến chuyện yêu đương nhăng nhít, cô bận ghét Mây mất rồi.

"Bà chủ em thường đi mấy giờ mới về?"

Bé Kim lắc lắc đầu, bĩu môi bảo: "Chị Trang đâu cho nói, nói bị la chết."

"Nói đi chị cho một triệu." Vừa nói vừa làm là tác phong của Mây, nàng lôi trong ví ra hai tờ năm trăm ngàn mới cóng mà nàng vừa rút ở cây atm đưa trước mặt Kim, Kim lắc đầu nguầy nguậy từ chối.

"Vậy hai triệu."

Kim vẫn từ chối, vì chị Trang đã dặn rất rõ là nhất định không được tiết lộ hàng tung của chị cho chị Mây biết, mặc dù hai triệu là con số quá béo bở nhưng Kim vẫn không muốn bán đứng chị Trang, ba triệu thì cô sẽ suy nghĩ lại.

Mây định lấy thêm vài tờ tiền nhưng Trang đi lướt qua hai người, còn bỏ lại một lời thoang thoảng trong gió: "Đưa hai triệu đủ rồi, đưa ba triệu là bằng tiền làm gái của tôi rồi đó."

Biết là Trang vẫn còn giận cho nên Mây cũng không biết tính sao, thật lòng mà nói nàng xem Trang là bạn của mình, sau ngày hôm đó biết cô giận nàng đã nghiệm ra mình sai chỗ nào, ấy vậy mà nàng lại chẳng có cơ hội gặp mặt để xin lỗi. Nàng muốn xin lỗi Trang vì mình đã xem thường Trang, nhưng Trang từ chối, nàng định đi vào trong bếp theo Trang nhưng nhân viên bảo rằng nàng không được phép vào, bà chủ dặn dò kĩ càng như thế. Vậy nên nàng đi ra trước cổng, tìm chỗ xa xa mà ngồi ngóng vào bên trong cửa hàng.

Mười một giờ đêm, nhà hàng cũng dọn dẹp xong, nhân viên từng bạn từng bạn ra về. Kim đứng ở bàn ăn bảo với Trang: "Chị ơi, chị Mây ngồi ở đó đợi nãy giờ rồi ạ."

[BHTT][Tự Viết] Không Cần Tự TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ