Chương 17: Mỹ thực

2.1K 198 34
                                    

"Huy với Trang ở lại chơi xíu đi, chị với chồng đi đón con một chút quay lại ngay."

Một chút quay lại ngay chính là về và không bao giờ quay lại, thói quen của Thương là vậy, bình thường mỗi khi giới thiệu đàn ông cho Trang cô thường dùng cách này, vừa đơn giản vừa không quá lố. Cô có nằm mơ cũng không biết được rằng Trang hiện tại vì một người con gái khác mà thay đổi bản thân trong vô thức, ngay cả bản thân cũng không phát hiện ra.

Sau khi Thương và chồng về rồi Huy mới thoải mái hơn một chút, anh nhìn gương mặt xinh đẹp đối diện mình, càng nhìn càng thấy nét đẹp của Trang phù hợp với mình. Gương mặt tuy không quá sắc sảo nhưng lại tinh tế hài hòa, đôi môi được tô son cẩn thận kia khi nói chuyện khiến anh muốn chồm người đến mà hôn lên môi cô, để cho đôi môi xinh đẹp ấy thêm phần bận rộn.

"Em có nghe chị nói chuyện không dạ?"

Nãy giờ cô có nói vài chuyện nhưng mà có vẻ như Huy không rảnh để nghe, đôi mắt hắn cứ nhìn chằm chằm vào mặt cô hệt như trên mặt cô có dính thứ gì đó, cô huơ huơ tay để kéo hắn về thực tại thì hắn cười trừ một tiếng. Đúng thật là một đứa nhóc còn chưa lớn hoàn toàn, bao nhiêu yêu thích để lộ ra trên mặt như thế này, nếu là Trang của trước đây thì cậu nhóc này thảm rồi.

"Chị có biết là chị rất xinh không?" Biết là mình nhìn nãy giờ cũng không thoát được mắt Trang nên Huy đành phải thú thật một câu, vừa là câu hỏi vừa cho Trang biết rằng cô rất đẹp, hắn không nhìn không được.

Trang cười: "Cậu làm bên sản xuất nhạc, bao nhiêu cô ca sĩ đẹp chẳng gặp, khen đãi bôi quá đi."

"Thật, chị đẹp thật!"

Cô bật cười, phàm là ai khen cô đẹp đều là người tốt, người xấu thường là những kẻ dối lòng và không thật thà. Đang cười thì nhìn sang bàn bên thấy Mây đang ngồi đối diện mình, đôi mắt cú vọ của Mây như trố ra nhìn chằm chằm cô nãy giờ, hai tay đan lại gác cằm lên, cả gương mặt thách thức hệt như ghi trên đó rằng: "Đồ dâm phụ bỏ mặc chồng ở nhà đi chơi với trai."

"Chết rồi, thôi chị về nhé?" Trang vội vã gom cái ví trên bàn bỏ vào bên trong túi xách, đứng lên dự định đi đến chỗ Mây cùng ra về, nhưng nhìn kĩ hơn thì thấy Mây cũng không phải đi một mình, cô nàng phụ tá tên Đan của Mây cũng đang ngự tại nơi này. Vậy nên thay vì lo sợ vì bị bắt gặp, cô hếch mũi thách thức, ai sợ ai cơ chứ?

"Để em chở chị về."

Cằm của Trang nâng lên một góc bốn mươi lăm độ, hứ một tiếng rồi đi về cùng cậu chàng điển trai, khi đi ngang qua Mây do mãi ngước mặt lên nên không thấy Mây gạt chân ở dưới bàn, thành ra suýt chút là ngã. Cô tức tối, đi lại trước mặt Mây mà hỏi: "Làm gì gạt chân tôi?"

"Đi thì nhớ nhìn đường đi chứ?"

Trang điên máu nhưng không thể làm được gì Mây, trên ai hết cô biết nếu xảy ra một trận cãi nhau thì cô cũng sẽ thua, cái miệng nhỏ của Mây vô cùng lợi hại. Huy tò mò nhìn mối quan hệ của hai người nhưng không hỏi, chỉ nhìn cô xem cô sẽ làm gì tiếp theo, Trang mỉm cười dịu dàng bảo: "Về thôi, về nhà tôi pha trà cho cậu uống."


[BHTT][Tự Viết] Không Cần Tự TrọngWhere stories live. Discover now