Chương 23: Tại sao tìm đến tôi?

2.4K 175 36
                                    

"Mình... mình dừng lại một chút được không chị?"


Giọng của Trang run run, nãy giờ "thay đồ" cũng tầm một tiếng hơn, chân tay cô bủn rủn đến độ đang nằm cũng run lên mất rồi. Không phải là Trang theo chiều Mây không nổi, mà là cô sợ mình mệt lả đi rồi ngủ lại nơi này mất, biết bao nhiêu người đang đợi cô ở ngoài kia...


"Ừm."


Mây ậm ừ trong miệng, hôn lên má, lên mũi Trang vài cái nữa mới miễn cưỡng buông cô ra. Trang với tay lấy quần áo mình vứt ra ban nãy mặc vào, xem lại lớp make up của mình, dặm thêm một chút son, bôi thêm một chút nước hoa, nhưng cô cảm thấy cho dù có dặm thêm bất kì thứ gì cũng không thể làm mờ đi chuyện hai người các cô vừa làm. Nếu cô như vậy đi ra mọi người liệu có biết?


"Em sao vậy?"


Mây hôn lên cổ Trang khi em ấy mãi nhìn mình trong gương, Trang chỉ cười, bóng hình của hai người hiện rõ ràng trong gương, một thỏ một sói hoàn toàn rõ rệt. Đúng là sự đời không thể nào đoán được, kẻ tưởng là sói nhưng thật ra chỉ là thỏ, kẻ tưởng là thỏ, chẳng ngờ lại là sói. Nụ cười trêu ngươi này của chị ấy, chỉ có thể là một con mãnh thú hung hãn bị đóng mạng nhện gần ba mươi năm.


Tiếng gõ cửa cốc cốc làm cắt đứt mạch suy nghĩ của cả hai, Trang chỉnh vội váy của mình rồi mở cửa, Thương lầu bầu mắng: "Làm mẹ gì mà lâu vậy má? Bánh kem đồ các thứ còn chưa cắt."


"Ừ, ra liền nè."


Khi thấy Mây cũng đi ra khỏi phòng, phút chốc Thương như bừng tỉnh giữa cơn mê, thì ra hai con mẹ này trốn trong phòng ôm ôm ấp ấp. Thương hừ một tiếng rõ dài, đúng là số kiếp của cô chẳng thể nào thoát khỏi cảnh phải nhìn người ta ân ái.


"Ước đi, ước đi!"


Mọi người hò hét kịch liệt, Trang cười đến độ so với mặt trời còn sáng lạng hơn, cúi người xuống, lẩm bẩm ước một điều. Sau khi ước xong cô thổi đi nến, phút chốc mọi người reo hò còn lớn hơn, cô ngước mặt lên nhìn bên góc trái, thấy Mây đang đứng nhìn cô, khóe môi khẽ giương lên một nụ cười dịu dàng.


Sau khi cắt bánh kem xong có người đến chúc mừng sinh nhật cô, cũng có người ra bể bơi để quẩy, Trang thôi không nói chuyện với bọn họ nữa, một đường đi thẳng đến chỗ Mây.


"Chị ra ngoài chơi không?"


Mây nâng ly rượu của mình lên uống một ngụm, lắc đầu: "Không đâu, nhức đầu lắm."


"Trang..."


Trang quay đầu lại nhìn thì thấy Đan đang rươm rướm nước mắt nhìn cô, cô vội vã hỏi: "Chị sao vậy?"

[BHTT][Tự Viết] Không Cần Tự TrọngWhere stories live. Discover now