Chương 5: Với tôi cô không đẹp

2.2K 166 5
                                    

Chỗ mua sách của Mây là một cửa tiệm nhỏ chuyên bán sách y khoa, những người hay lui tới không phải sinh viên thì cũng là bác sĩ, hầu hết là kiếm sách phục vụ cho việc học tập và làm việc. Mây quen biết bà chủ của tiệm sách, vậy nên khi vào bên trong có chào hỏi qua một chút rồi mới bắt đầu lựa sách, bà chủ đẩy nhẹ gọng kính lên nhìn cô gái đi bên cạnh Mây, ánh mắt dò xét hệt như máy x quang.

Cô gái đứng bên cạnh Mây có một gương mặt rất sắc sảo, có lẽ là do lớp nền đánh kĩ trên làn da, cũng có thể là đôi lông mày kẻ khá sắc, nhìn tổng thể gương mặt gợi cảm lẳng lơ vô cùng, phối với chiếc váy hở vai body đang mặc càng thêm hợp lý. Đã yêu nghiệt thì yêu nghiệt đến nơi đến chốn, không hề yêu nghiệt nửa mùa.

"Muốn xin chữ kí hong?" Trang nháy mắt, đối với việc có người nhầm lẫn cô là diễn viên hay người mẫu cô cũng khá quen. Hôm nào cô vui cô sẽ nhận mình chính là người đó, buồn thì thôi.


Mây nhìn sang thì thấy Trang đang cười, thú thật trên gương mặt của cô ấy nàng thấy thích nhất vẫn là chiếc răng khểnh không tuân theo quy luật nào mà ngự trên hàm răng kia. Khi cười chiếc răng khểnh càng thêm phần nổi bật, nhìn có vẻ rất hiền lành, Mây chẳng hiểu vì sao một người cầu toàn như Trang lại không bỏ đi chiếc răng khểnh kia để lắp răng sứ. Nhưng Trang để lại chiếc răng khểnh ấy cô cảm thấy trên gương mặt kia cũng còn chút gì vớt vát lại.

Vốn dĩ người phấn son trang điểm nhiều như vậy nàng không thích chút nào, chưa bao giờ Mây cảm nhận được vẻ đẹp trên một gương mặt đầy phấn son.

Nàng đi vào bên trong chọn ra một chồng sách lớn, có một số quyển không mua lại được mà phải đặt bà chủ tìm cho mình, Trang đứng lơ đễnh phẩy phẩy vài trang giấy giết thời gian, còn không quên ngáp dài vài ba cái tỏ vẻ như mình buồn ngủ lắm rồi.

Đúng là một cô nàng không làm gì được gì ngoại trừ đi mua sắm và đi chơi.

Sau khi chọn xong sách rồi nàng cùng Trang ra tính tiền, bà chủ không cho quẹt thẻ nên Trang phải moi móc trong người ra cả triệu bạc để trả cho Mây, cô lèm bèm: "Quẹt thẻ thì chồng tôi trả, còn tiền mặt là tiền của tôi đó!"

"Vậy cô có thể dẫn tôi đi chỗ khác quẹt thẻ?" Mây ôm một chồng sách đẩy cửa ra khỏi cửa hàng, hỏi chơi cho vui.

Đương nhiên là Trang không giành phần ôm sách cùng Mây, giày cao gót của cô chịu không nổi thứ nặng nề như thế. Hai người cùng nhau đi về bãi đỗ xe của siêu thị gần đó, trên đường đi Mây thấy Đức đang đi hướng vào bên trong siêu thị, có vẻ đi với cô nàng nào đó khá xinh xắn. Mây không chỉ được cho nên nói miệng với Trang: "Ê ê, chồng cô kìa."

Trang nhìn theo hướng cô chỉ, nụ cười trên môi cứng ngắt một chút rồi biến mất.

"Thấy lộn rồi đó, giờ này chồng tôi đang làm việc."

Mây cũng không nói gì nữa vì nàng biết trong giới này thì việc ngoại tình lừa dối không phải chuyện lạ, nhất là những cô vợ bù nhìn như Trang thì ngoại trừ sinh con và giữ gìn bộ mặt gia đình ra không còn giá trị nào khác, không thể yêu cầu một gia đình hạnh phúc chồng nghĩ cho vợ, vợ nghĩ cho chồng được.

[BHTT][Tự Viết] Không Cần Tự TrọngWhere stories live. Discover now