Chapter 14: Again

Late dedic for @cyrhel01 – itong chapter na lang ang para sa ‘yo friendship! Bagay na bagay sa ‘yo! Haha

And warning… SPG scene ahead.

----

Chapter 14: Again

            AUBREY HAD TOTALLY lost against her body’s desire.

            Ang mga kamay niyang pinakawalan na ni Chester ay humawak na sa magkabilang pisngi nito habang sinasagot naman ng kanyang mga labi ang mapusok na halik nito.

            He still kisses the same way... Tastes the same...

            Her mind recalled that first night she shared with Chester. How his lips hungrily claimed hers, how his mouth tasted so much like alcohol. Just like now.

            “Ugh, damn couch.” Inis na bulong ni Chester nang tumama ang siko nito sa sofa.

            And next thing Aubrey knew, buhat na siya nito papunta sa kuwartong naroon while she just kept on kissing him. Nakakaadik kasi ang mga labi nito at nakakahumaling ang paraan ng paghalik nito.

            Aubrey smiled when she felt herself bounce on the soft bed. Hindi naman na nag-aksaya pa ng oras ang lalaking agad pumaibabaw sa kanya. Chester peeled off her black dress and showered her kisses, starting from her neck down to her bare chest. Habang siya ay walang ibang ginawa kundi humawak sa ulo nito at idaing ang sarap na nararamdaman.

            Nang balikan ni Chester ang mga labi niya, kumilos ang mga kamay niya para i-unbutton ang suot nitong polo. Kusa naman itong tumulong sa paghubad no’n, hanggang sa makapa na ng mga kamay niya ang nais makapa. His perfectly built chest—and abdomen.

            Napakagat labi na naman si Aubrey nang maramdaman ang isang kamay ni Chester sa isang hita niya. And slowly it made its way under her remaining clothing, teasing her arousal.

            For every stroke of his fingers, Aubrey would let out a pant para ipaalam dito na higit pa roon ang nais niya—sobrang higit pa. And through her half-closed eyes, Aubrey could see Chester’s smirk. Parang natutuwa ito na makita kung paano siya mawala sa sarili.

            The guy then removed that final piece of clothing she was wearing, and marked her down there with a kiss. Gusto niya sanang makita ang ginagawa ni Chester sa kanya, but she couldn’t help to arch her back instead as she was getting higher, and higher, going so damn close to the peak.

            Nandun na siya eh, kaso nabitin pa. And Chester seemed to purposely do that. Nang muli kasi siya nitong harapin, nakangisi ito at natatawa.

            Damn you! Aubrey wanted to protest for what the jerk had done, but got distracted when he slowly claimed her lips again. Slowly, as if he was trying to make it sweet.

            Hmm... He hadn’t kiss me this way before...

            Aubrey found it so different of Chester. But then again she got distracted when she felt him unbuckling his belt. Tinulungan niya ito, until he finally had removed all of his clothing, making both of them feel nothing else but the heated up skins of one another—and their very own arousal.

            When Aubrey saw Chester’s arousal, she was amused to find herself not getting nervous anymore. Tandang-tanda niya pa kung gaano siya ka-kabado noon nung unang beses na makita ang kalakihan nito. But now... there was only excitement. Pure, lustful excitement. She could even feel her insides pleading to take that huge guest again.

            And for not too long, their plead was granted. Now they were crying in satisfaction as that guest started to make its way inside.

            Aubrey let out a soft moan while Chester groaned on her neck as they felt their bodies become one.

            “Oh my...” Nagsimula na namang mawala sa sarili si Aubrey nang kumilos na si Chester. She was getting high for the second time.

            But this feels... much better. Oh God.

            The guy was taking it slow and it was like a torture to her. A delicious torture she didn’t want to end.

            Nang bumilis naman ito ay parang bumilis din ang pag-akyat ng huwisyo niya. Para suportahan ang sarili, humawak siya sa mga braso nitong nasa magkabilang gilid ng ulo niya. Oh, those strong arms that were pinning her down the bed—the bed that was already creaking to Chester’s every pull and thrust.

            “Aubrey,” Chester groaned to her ears, pushing Aubrey much closer to the peak. “Oh fuck.”

            Damn that curse. She hated the way Chester say that curse ‘cause it made her come a little earlier than she planned. Gusto niya pa sana ‘yung tumagal eh... Gusto niyang magkasabay sila.

            Pero ayos pa rin. It was still damn great—greater when Chester made his deepest thrust and exploded inside her.

            Dumagan si Chester sa kanya and his weight was another delicious thing to bear. Yumakap siya sa mga balikat nito, feeling so much satisfied with what they just did together.

            What... we just did...

            Detail by detail, nagsi-sink na kay Aubrey ang ginawa nila ni Chester. Alcohol was blurring her mind but the emotions she was starting to feel were very clear.

            Didn’t I tell myself before… na kung gagawin ko ulit ang bagay na ‘to, ay doon na sa lalaking mahal ko?

            Chester leaned his forehead against her. Nakita niya ang mga sugat at pasa nito sa mukha, which reminded her of how he saved her.

            Pero... mali. Hindi siya ang mahal ko.

            S-si Justin...

            Their noses touched, and her tears rolled down her cheeks. Napatigil naman si Chester sa ibabaw niya at natulala sa pagluha niya.

            Hindi na pala ako nagbago... I am still that dirty woman...

—TBC

A/N: Sarreh kung BS chapter lang itu. Pasensya na rin kung medyo… ganun. Haha! Will update again tomorrow! :)