Chap 15: Trở về

302 21 9
                                    

Khi tất cả cái vũ khí tấn công vào con quái vật đều bị văng ra thì cái phi tiêu kia trở thành tâm điểm. Lee hét lớn : "Hay lắm Tenten, điểm yếu là gáy của nó!". Neji lúc này phóng lên những tảng đá cao gần đó bắt đà lên nhảy lên người con quái vật. Khi đã đứng vững trên người nó, anh chậm chậm tiến lại gần đứa nhóc và ôm nó nhảy xuống mặt đất đồng thời ra hiệu cho Tenten mau chạy đi. Tenten tỏ ra đã hiểu ý nhưng cô không làm như vậy. Nhận thấy thời cơ đã đến, một lần nữa tận dụng khả năng trăm phát trăm trúng của mình, cô triệu hồi khoảng trăm vũ khí nhằm vào gáy nó. Mỗi vũ khí đều được điều khiển bởi sợi dây chakra của cô. Con quái vật gầm một tiếng thật to. Miệng nó rộng nhưng có thể nuốt lấy mọi thứ. Tất cả vũ khí đã trúng đích. Tenten nhanh chóng chiếm thế thượng phong, cô phóng lên lưng nó, dùng mọi khả năng để khiến nó nghe theo ý mình, như đang thuần phục thú dữ.

Bên phía Neji, đứa bé chuẩn bị phản kháng thì Neji đã đánh vào gáy nó thật mạnh vì anh nghĩ đứa bé và con quái vật có cùng điểm yếu. Cơn co giật trong khoảng vài phút đã đưa cậu bé vào giấc ngủ. Trong khi đó Lee ra sức giúp đỡ Tenten. Sau một hồi vật vã thì con quái vật kia cũng phải đầu hàng. Lee đã kết liễu nó. Những mảnh đá trên người nó vỡ vụn và cậu bé kia cũng trở lại bình thường.

Một cái xác động vật to khỏe nằm ườn trên mặt đất. Nó quá cỡ để xử lí gọn ghẽ vì thế họ quyết định sẽ để nó lại và đưa đứa bé về lại làng của nó. Sau khi kết thúc, Lee khoác vai Tenten: "Nè Tenten, cậu làm tốt lắm đó!". Neji trên tay ẵm đứa bé cũng không tiếc lời khen cho cô: "Thật sự rất tuyệt". Được nghe điều này từ hai đồng đội yêu quý của mình. Niềm vui của cô hiện rõ lên khuôn mặt.

Quay lại chỗ của Yuki và Tomoi. Sắc mặt của Yuki không có tiến triển tốt và cô còn thổ huyết không ít. Phải mau chóng cứu lấy Yuki. Tại làng, trưởng làng cảm ơn họ rối rít rồi cử người đi hỏa thiêu con thú tàn ác kia. Yuki được chăm sóc rất cẩn thận bởi Tenten cùng một vài thầy thuốc ở đó.
Lúc này Tomoi vô cùng lo lắng, anh ta như thế phát điên khi không có em gái bên cạnh, vì đó là người thân duy nhất của anh. May thay, chỉ hơn một ngày là Yuki đã tốt hơn khá nhiều. Ngày mà cả bọn chuẩn bị trở về, gia đình của đứa bé đã tiễn họ đến cổng làng, cũng tặng cho mỗi người một miếng ngọc bội màu đỏ cầu may.

Ngay tại lúc này đây, khi chuẩn bị quay trở về, Yuki đã nhận ra được mối nguy hiểm sắp tới. Cô sắp phải đối mặt với việc có thể sẽ chết đi lần nữa. Cô vẫn chưa làm được gì cho Neji, chưa có được trái tim anh. Cô không thể dễ dàng mất đi mạng sống mà cô đã phải đánh đổi rất nhiều để có được.

Bắt đầu từ sáng sớm và khi tới làng thì đã quá chiều ngày hôm sau. Khi đã đứng trước cửa phòng Hokage thì Yuki đã run bần bật. Sau đó cô cảm thấy một bàn tay đang đặt lên vai cô. "Không phải lo, anh sẽ bảo vệ em!". Câu nói của Tomoi đã phần nào trấn an được Yuki. Lần lượt Lee, Tenten, Neji, Tomoi và Yuki đã ở trước mặt Tsunade để báo cáo nhiệm vụ. Mọi người được giải tán, chỉ trừ Yuki.

Màn đêm đã buông xuống thật nhẹ nhàng, vẫn là con đường trở về nhà quen thuộc của Tenten, vẫn là Lee và Neji đưa cô về.

- Tới nới rồi, các cậu về cẩn thận nhé!

- Oh, vậy tạm biệt cậu nhé Tenten. Tạm biệt Neji.

Khi Lee đã đi một đoạn khá xa thì Neji vẫn còn đứng đó. Bầu không khí lúc này thật kì lạ, nó khiến con người ta trở nên ngột ngạt và chỉ muốn nó biến mất.

- Sao thế Neji?

- Tenten.. tớ..

- Có chuyện gì sao Neji. Trông cậu không ổn lắm.

- Tớ không biết nói thế nào nhưng.. có một cảm giác gì đó rất quái lạ khi tớ ở gần cậu. Một điều gì đó rất đặc biệt.

Ánh mắt Neji nhìn thẳng vào Tenten. Khuôn mặt cô đỏ ửng lên, miệng thì lắp ba lắp bắp. Cô như muốn té xỉu ngay lập tức. Nhìn thấy cô như vậy anh liền nói thêm.

- Tớ vẫn chưa rõ lắm nên cậu đừng suy nghĩ về nó quá nhiều nhé. Tạm biệt.

Nói rồi anh rảo bước về phủ Hyuga. Chắc cô cũng đã đứng hình được vài phút rồi bước lên từng bậc thang như người say rượu. Phải rồi, trong thời gian làm đồng đội, cô đã say anh mất rồi. Lắc đầu mạnh để lấy lại tinh thần, Tenten chợt nhớ tới Yuki. Trước khi làm nhiệm vụ Kakashi đại nhân đã bảo Yuki gặp riêng ngài ấy. Có lẽ giờ Yuki đang phải đối mặt với thứ gì đó rất khủng khiếp...

END CHAP 15.

------------------------------------------
Xin lỗi mọi người nhiều nhé! Sau khoảng thời gian lặn mãi không chịu lên thì mình đã viết truyện trở lại. Nhưng từ chap 12 mình đã sơ ý, không đọc lại nội dung truyện kĩ đã để Yuki làm nhiệm vụ dưới sự bổ nhiệm của Hokage - người đã cho phép Neji có thể giết Yuki nếu cần nên cốt truyện có phần đảo lộn. Mong mọi người thông cảm. Thời gian này mình cũng sẽ vừa viết chap mới vừa edit lại những chap cũ cho hoàn thiện và trau chuốt hơn cho fic này. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

[NejiTen] Đồ ngốc, tớ yêu cậu!Where stories live. Discover now