(Edited) Chap 7: Quyết chiến - Yuki và Tenten

578 41 5
                                    

Hai tên cận vệ này cũng không phải dạng vừa. Thể thuật lẫn nhẫn thuật đều rất khá. Naruto và Tenten phải vất vả lắm mới có thể cầm chân được bọn chúng.

Không chừng chừ giây nào, Neji tiến đến, dò xét đối thủ bằng những đòn Nhu quyền. Thể thuật của Yuki cũng không tệ, mỗi động tác đều khá chuẩn xác nhưng thể thuật lại không phải sở trường của cô. Bằng mọi giá, Yuki luôn giữ khoảng cách thích hợp với Neji, tránh để bản thân mất quá nhiều sức. Ngặt nghèo ở chỗ, Neji lại quá nhanh, anh là một thiên tài và vì thế nên lợi thế nghiêng về phía anh phần nhiều. Biết mình không thể chống cự lâu được nữa, cô quyết định dùng con "át chủ bài".

Yuki quay đầu mà chạy thật nhanh, nhảy lên cành cây cao, cô kết ấn thật nhanh, nhanh đến nỗi không thể nhìn thấy, sau đó hô to: "Băng độn: Tuyết Thần Vũ". Lập tức có tuyết rơi. Neji tinh ý nhận ra rằng tuyết này không bình thường. Hạt tuyết đầu tiên rơi trúng vào con sóc đang trèo cây, ngay sau đó, nó bị đóng băng, cứng đờ, rơi xuống và vỡ vụn. Tuyết đang rơi ngày một nhiều, có hạt sắp rơi trúng người Naruto, anh nhanh chóng chạy lại, sử dụng Hồi thiên hất văng tên cận vệ ra và bảo vệ cho cậu bạn.

- Cảm ơn cậu, Neji.

- Không có gì.

- Hình như chúng ta quên mất gì rồi. _ Nar ngờ ngợ ra điều gì đó.

- Là gì? _ Neji thắc mắc.

- Là Tenten, đồ ngốc. _ Nar mắng anh, chất giọng gấp gáp.

- Chết tiệt.

Sao anh có thể quên được chứ? Thứ quan trọng nhất là đồng đội, vậy mà anh lại không nhớ ra. Thầm mong là Tenten kịp thời nhận ra và triệu hồi ra cái gì đó có ích để bảo vệ chính mình. Bản thân anh không thể sử dụng Hồi thiên được lâu, anh nhắc nhở cậu bạn mau nghĩ cách. Naruto nhớ lại nhiệm vụ cứu Tam Vĩ, Guren sử dụng Thạch Độn cũng tương tự như vậy. Cậu ta kể lại cho Neji nghe. Biết được điều đó, cậu khởi động trạng thái Hiền nhân, Neji cũng dừng Hồi thiên, phóng chakra bao quanh cơ thể. Băng độn quả thật không thể đóng băng chakra. Cả hai đảo mắt tìm kiếm đồng đội của mình.

Neji và Naruto thở phào nhẹ nhõm khi thấy mái vòm sắt quen thuộc của Tenten. Cô cũng đã nhìn thấy chú sóc đáng thương bị chết một cách tàn nhẫn. Ấy vậy mà hai tên cận vệ và Yuki thì lại không sao. Yuki thì có thể hiểu là người thi triễn nhẫn thuật, còn hai kẻ kia thì sao? Bọn chúng được bảo vệ bởi chiếc áo choàng đặc biệt nên mới toàn mạng trong cái chiêu thức độc ác này. Cô gái của tuyết vẫn đứng chỉ đứng một chỗ, một tư thế. Có lẽ nhẫn thuật này buộc người thi triển phải chôn chân tại chỗ. Hai ông bạn hí hửng chui vô vòng sắt cùng Tenten. Bên trong, cả ba đều nghe thấy tiếng leng keng do vự va chạm kim loại. Bên ngoài, hai tên cận vệ tìm mọi cách tấn công nhưng bất thành.

Sau một lúc lâu, nhờ Byakugan, Neji nhìn thấy bên ngoài tuyết đã ngưng. Cả ba rời khỏi mái vòm. Yuki đã kiệt sức sau nhẫn thuật đó, hai tên cận vệ đang cố bảo vệ cô. Naruto và Tenten nhanh chóng tách họ ra, mở đường cho Neji tiến lên. Cô gái với mái tóc trắng muốt, làn da trắng nỏn nà nằm gục trên nền tuyết lạnh. Neji cách Yuki hai bước chân, tay nắm chắc thạn kunai. Lúc này có hàng vạn suy nghĩ tấn công anh. Giết hay tha? Anh không biết, con người này không màng sống chết để anh có ngày hôm nay. Nhưng nhiệm vụ là nhiệm vụ. Đến khi đồng đội của anh hạ được hai tên kia thì anh vẫn còn đứng đó.

[NejiTen] Đồ ngốc, tớ yêu cậu!Kde žijí příběhy. Začni objevovat