Chương 16

25.2K 1.6K 450
                                    

Chương 16.

Trình Phi Trì cúi người áp xuống, dùng một nụ hôn đáp lại.

Lúc môi lưỡi giao nhau, toàn thân Diệp Khâm run rẩy giống như bị điện giật. Đây là lần đầu tiên cậu trải qua cảm giác gần gũi, tâm linh tương thông với Alpha như một Omega thật sự.

Giống như ăn một trăm cây kẹo que vị sữa bò, giống như đám bong bóng đầy màu sắc nổ tung dưới ánh mặt trời... Tốt đẹp đến khó có thể hình dung.

Lúc tắm rửa xong, quần áo chỉ mặc qua loa nên cởi ra rất dễ dàng.

Lúc cả người gần như trần trụi, Diệp Khâm bỗng nhiên có chút ngượng ngùng, cậu ôm bụng cắn môi:

"Đừng nhìn, đừng nhìn, chờ Khâm ca tám múi cơ bụng trở về rồi hãy xem."

Trình Phi Trì cong môi mỉm cười, vòng cánh tay ôm Diệp Khâm về phía mình. Sau đó cúi xuống hôn lấy gương mặt Diệp Khâm, một bàn tay vuốt ve tóc mai mềm mại trên trán cậu:

"Đều đẹp."

Cuối cùng sau năm tháng trời, Diệp Khâm rốt cuộc lại một lần nữa đường đường chính chính cảm nhận được tin tức tố mạnh mẽ mãnh liệt từ Alpha của mình.

Ký ức về lần hoan ái đầu tiên cũng theo đó mà bị đánh thức. Trình Phi Trì ôn nhu đi vào thân thể cậu, cảm giác thỏa mãn khi bị chiếm hữu làm hốc mắt Diệp Khâm nóng lên, còn bỗng nhiên sinh ra chút ủy khuất.

Cậu siết chặt nắm tay nhẹ nhàng đấm lên bả vai Trình Phi Trì: "Đã cứng như vậy rồi mà còn có thể nhẫn nhịn, sao anh lợi hại vậy."

Trình Phi Trì lại cười, xem lời này như lời khích lệ bản thân mình, trước khi động vẫn hỏi ý kiến Diệp Khâm: "Bây giờ nếu tiếp tục, anh không thể khống chế được thì sao? "

Lâm vào bể dục vọng, ánh mắt si mê nhìn người đàn ông đang áp xuống phía trên cậu, Diệp Khâm chủ động nhấc chân lên cầu khẩn:

"Ừm... Mau cho em."

Sau khi xong việc hồi tưởng lại câu nói ý loạn tình mê "Mau cho em" này, Diệp Khâm có cảm giác một thân nổi đầy da gà. Cậu cảm thấy bây giờ mình bá đạo hay tỏ ra ngầu cũng đều không được nữa rồi.

(Đúng vậy. Cảnh xxx đến đây là kết thúc. TAT)

*

Mấy ngày sau đó, cậu đều cố tình giả ngầu. Ví dụ như nghênh ngang chạy đến cửa Lớp 1, kêu Trình Phi Trì ra, sau đó chỉ vào cổ mình:

"Mau cho em một ngụm, bảo bảo muốn."

Trình Phi Trì thấy cậu mặc ít quần áo, cởi áo khoác đồng phục của mình cho phủ thêm cho cậu. Ngón tay khẽ vuốt ve tuyến thể sau cổ cậu:

"Là bảo bảo nhỏ muốn, hay là bảo bảo lớn muốn?"

Ý thức được vừa rồi lời nói của mình còn có nghĩa khác, mặt Diệp Khâm đỏ bừng. Vì không muốn tỏ ra xấu hổ, Diệp Khâm căng da đầu, duỗi thẳng cổ:

"Đều muốn, không được sao?"

Trong bụng cậu bây giờ có em bé nên không thể đánh dấu vĩnh viễn được. Tối hôm trước Trình Phi Trì đã dốc hết sức lực để khắc chế bản năng. Lúc này lại có một đoạn cổ trắng nõn sạch sẽ được đưa đến trước mặt, nếu bây giờ còn có thể nhẫn nhịn thì không phải là Alpha nữa rồi.

(Edit - Hoàn) Sau khi mang thai con của giáo thảo lớp bên cạnh Where stories live. Discover now