Chương 20

30.3K 1.6K 324
                                    

Dành tặng lyn_chan. Cám ơn bạn vì đã đồng hành cùng mình từ những chương đầu tiên đến tận bây giờ.

Chương 20

Một năm sau, ở sân thể dục đại học A.

Một nhóm sinh viên năm nhất đang thực hiện huấn luyện quân sự. Lúc huấn luyện viên trẻ tuổi đi vòng quanh đội ngũ để kiểm tra hàng lối thì phát hiện trên mặt đất ở phía cuối hàng ngũ có đồ gì đó.

Đi lại nhặt lên thì hóa ra là một cây kẹo que được đóng gói lạ mắt.

"Các cậu không phải đều là Alpha sao? Tham gia huấn luyện mà còn mang theo kẹo que, nói ra cũng không sợ người khác chê cười hả?" Huấn luyện viên quát lên. "Ai mang, đứng ra!"

Chỉ thấy một nam sinh vóc dáng rất cao bước ra từ hàng cuối cùng. Khuôn mặt điển trai không còn vỏ bọc của các bạn học phía trước che đậy, khiến cho Omega từ mấy lớp bên cạnh đều duỗi thẳng cổ nhìn về phía bên này.

Trình Phi Trì không để ý đến ánh mắt của mọi người tập trung vào mình, mắt nhìn phía trước nói: "Báo cáo huấn luyện viên, là em mang."

Đám đông bắt đầu thì thầm lại bị ánh mắt hình viên đạn tràn ngập khí thế của huấn luyện viên làm sợ tới mức cả đám lập tức im lặng. Huấn luyện viên đi đến trước mặt nam sinh vừa bước ra, giơ cây kẹo que trong tay lên:

"Huấn luyện quá vất vả nên dùng nó để bổ sung năng lượng?"

Không chờ Trình Phi Trì giải thích, trong đám người có người biết chuyện đã hỗ trợ giải thích thay: "Cái này là mang cho đối tượng nhà cậu ấy, không phải là để cậu ấy ăn."

"Bảo cậu nói chuyện hả?" Huấn luyện viên nhìn về phía đội ngũ rống xong lại chuyển qua nhìn Trình Phi Trì, "Tự cậu nói, sao lại thế này."

Đối diện với vẻ mặt hung ác nghiêm khắc của huấn luyện viên, Trình Phi Trì hoàn toàn không hề hoảng loạn, vẫn đứng thẳng như cũ: "Báo cáo huấn luyện viên, là cho đối tượng của em, không cẩn thận nên từ trong túi rớt ra."

Những lời này vừa nói ra, xung quanh bốn phía đều nổi lên tiếng than khóc.

Vào ngày thứ hai của khóa huấn luyện quân sự, câu chuyện về hot boy đẹp trai học khoa quản lý được lan truyền khắp đại học A. Rất nhiều Omega tranh nhau chạy tới để xem nội tình thực sự.

Bây giờ đối mặt với khuôn mặt đẹp trai này, tim vẫn còn đang bang bang đập mà lại bị đổ một gáo nước lạnh, chỉ có thể dùng một từ khủng khiếp mới có thể mô tả được.

Huấn luyện viên nghe thấy thế thì cười: "Động tác rất nhanh, mới vừa vào đại học đã nói chuyện yêu đương rồi."

"Báo cáo huấn luyện viên," Trình Phi Trì thành thật nói, "Đã nói chuyện yêu đương từ cao trung."

Huấn luyện viên nhướng mày: "Yêu sớm mà còn đắc ý?"

Nam sinh trong đội ngũ lúc nãy vừa lên tiếng lại không nín được, gân cổ tung tin nóng:

"Con trai nhà người ta cũng sắp biết đi mua nước tương rồi!"

(Gốc: "人家孩子都会打酱油啦!": có nghĩa là đứa trẻ đã lớn rồi, có thể giúp việc nhà, ba mẹ cũng không còn trẻ nữa.)

(Edit - Hoàn) Sau khi mang thai con của giáo thảo lớp bên cạnh Where stories live. Discover now