Chương 15

23.2K 1.5K 70
                                    

Chương 15


"Thuyền lớn" cuối cùng vẫn đi làm thêm.

"Cảng" về đến nhà, buổi tối cậu lăn qua lộn lại ngủ không được, cầm lấy di động lên diễn đàn giao lưu Omega, mở ra một bài viết có tiêu đề là “Nói một chút về thói quen xấu của Alpha nhà bạn đi”, cậu nhịn không được cũng bình luận một câu:

“Lúc nào cũng xoa đầu tôi.”.

Ví dụ như vừa rồi, lúc đầu Trình Phi Trì sửng sốt, sau đó khẽ cười một tiếng, giơ tay xoa tóc cậu, xoa đến nỗi cậu cũng mặt đỏ tim đập, miệng khô lưỡi khô.

Hiện tại ngẫm lại, buổi tối ở bên ngoài nói mấy lời đó thật sự có hơi xấu hổ.

Diệp Khâm lại trở mình, sờ bụng nhỏ tròn vo, nghĩ thầm "thuyền" này cũng hư quá, chỉ ghé qua để lại đồ rồi lại đi, chỉ nói tối sẽ quay về thăm mình.

Nằm không ngủ được cậu dứt khoát xuống giường đi qua đi lại. Đứng cạnh cửa sổ một lát, bên ngoài đêm khuya tĩnh lặng, "thuyền" lớn còn chưa có tan tầm.

Ma xui quỷ khiến, Diệp Khâm muốn đi đón anh.

Cậu rón ra rón rén đi xuống lâu, đi đến phòng bếp mở tủ lạnh lấy ra một chén canh gà rồi hâm nóng lại. Diệp Khâm lấy ra đôi giày chuyên dụng khi mang thai mà cậu vẫn chưa mang lần nào, xách theo hộp giữ nhiệt đi ra ngoài.

Cậu biết Trình Phi Trì làm thêm ở đâu. Diệp Khâm bắt taxi đến nơi, nghĩ đến Trình Phi Trì chắc cũng sắp tan ca, cậu quyết định đứng chờ ở đầu hẻm chứ không đi vào.

Gió đêm thổi tới lạnh người, Diệp Khâm rụt cổ, đi qua đi lại hai vòng. Lúc nhìn vào con hẻm, cậu đã sợ tối mà ở bên trong đến một cái đèn đường cũng không có.

Xung quanh không có người, cậu đột nhiên có hơi sợ.

Mấy ngày hôm trước, ở trên mạng có tin tức “Omega trẻ tuổi đêm khuya một mình ra ngoài không biết bị tên Alpha nào cắn tuyến thể đánh dấu hiệu”. Diệp Khâm nghĩ đến đầu tiên là rùng mình, sau đó giơ tay chạm vào cái cổ bóng loáng của mình.

Bên dưới lớp da mỏng cất giấu phần dễ bị tổn thương nhất của Omega, cũng là nơi trân quý nhất.

Chẳng lẽ Trình Phi Trì... Một chút cũng không muốn cắn sao?

Diệp Khâm cũng không biết nên vui vì hành động chính nhân quân tử của Trình Phi Trì, hay là buồn vì mị lực của mình không đủ quyến rũ anh ấy.

Lần trước kiểm tra thai kỳ, bác sĩ nói cậu còn chưa bị đánh dấu. Còn nói riêng cho bọn họ các thông tin cần biết. Chẳng hạn như bây giờ bọn họ đã có thể sinh hoạt vợ chồng, ví dụ như trong thời gian mang thai tuyến thể vẫn sẽ phóng thích tin tức tố đặc trưng của Omega như cũ, lại ví dụ như dấu hiệu tạm thời không chỉ sẽ có ảnh hưởng tốt cho thân thể, mà tin tức tố của Alpha ba còn giúp thai nhi phát triển nữa.

(Edit - Hoàn) Sau khi mang thai con của giáo thảo lớp bên cạnh Where stories live. Discover now