Robert Virgo

761 44 0
                                    

Nhận thức ăn của mình, tôi đi về chiếc bàn nằm ở giữa nhà ăn, nơi có Pisces cùng anh trai nó Avery Capricorn và Nolan Sagittarius đang ngồi. Trông thì như họ đang chiếm được sự chú ý của người khác nhưng đó chỉ là con số ít bởi vì những người kia còn bận nhìn ngắm hai vị Vương ở chiếc bàn gần cuối nhà ăn.

-''Thừa nhận đi, cô gái này xinh và chuẩn gu này đúng không?''

Capricorn dí cái Iphone 11 pro max của mình vào mặt Sagittarius khiến anh ấy bực mình thiếu chút nữa là cho cái điện đi về với đống sắt vụn.

Capricorn là một tên fuck boy chính hiệu. Anh ấy chơi đủ loại con gái trên đời: nhỏ tuổi hơn (chỉ nhỏ hơn 1 tuổi vì anh ấy bảo nhỏ quá thì phiền phức), lớn tuổi hơn( đương nhiên chỉ dừng lại ở mức đại học), dễ thương, nóng bỏng, hay làm nũng,.....Ai mà biết anh ấy còn có sở thích kinh dị nào nữa.

Lại nói về thằng em Pisces, nó được coi là tốt hơn anh nó nhưng tôi vẫn không thể gọi nó là good boy.Bởi vì nó có thể đạt được điều mình muốn ở các cô gái chỉ bằng một vài chiêu trò của mình nhưng điều ấy chỉ xảy ra khi nó thực sự muốn.

Về phần Sagittarius, đẹp trai có thừa, gia cảnh tốt, lại còn là đội trưởng đội bóng rổ tài năng thì không cần hỏi cũng biết các cô gái đối với anh ấy ra sao. Có điều tôi còn chưa được diện kiến bạn gái anh ấy, nghe đồn là họ vừa chia tay trước khi nhập học.

Tôi chẳng hiểu tại sao mình lại tham gia một cái nhóm quái dị đến thế này. Đáng lẽ từ đầu tôi không nên quen biết anh em nhà Avery.

-''Mấy người không tin được đâu, em vừa có số của Aquarius''

-''Số của hotgirl ?'' Capricorn nhướn mày, cười ''Được đấy! Cô ta là mục tiêu mới à?''

-''Em còn chưa quyết định, cứ để suy nghĩ trước.''

Tôi lấy muỗng xúc đồ ăn, nói thật thì tôi chưa có hứng muốn cưa đổ Aquarius, với lại nếu tôi làm thế thật thì chắc sẽ nổi lắm đây.

Lùm xùm, ồn ào! Học sinh trong nhà ăn đều đang hướng mắt về phía bàn gần cuối dãy. Wow! Đó là bàn của King và Queen đang ngồi, đứng đối diện với họ là một nhóm nữ chắc toàn đàn chị của tôi cả.

-''Cô vừa nói gì ấy nhỉ? Daria''

Scorpius đã đứng dậy, ánh mắt không tóe lửa, giọng nói không đáng sợ nhưng khuôn mặt lại mỉm cười đầy sát khí.

-''Tôi vừa nói cô không nghe rõ à?'' Daria nhìn Scorpius khinh thường'' Tôi nói cô không xúng đáng làm Queen, chỉ xứng làm mấy con Bitch hạ đẳng.''

Căn phòng chìm trong im lặng có lẽ là bận theo dõi cuộc''trò chuyện'' hoặc có lẽ họ sợ nếu phát ra tiếng thì sẽ bị một trong hai người họ để ý và rồi đời họ sẽ tan thành tro bụi. Tôi thấy Gemini im lặng , bên cạnh anh ta còn một cô gái nữa nhưng tôi lại không thể nhìn rõ mặt cho lắm. Tôi không nghĩ là hai người bọn họ sẽ để cho một ai thân quá đến mức được ngồi cạnh như vậy. 

-''Sao vậy, cô nghe rõ chưa?'' Daria nhìn thẳng, mỉm cười'' Cũng tại tôi là người thẳng tính, không im lặng được như mấy người khác nên đành nói sớm cho cô tỉnh mộng''

-''Oh? Thẳng thắn ?'' Scorpius tiến lại gần cô ta, những âm thanh bay bổng được cất lên. Tức thì một bàn tay của Scorpius đã giáng xuống gương mặt được trang điểm kỹ càng kia. Tôi cảm tưởng cả căn phòng không phải là im lặng nữa mà là nín thở rồi vỡ òa lên.

-''Tính tôi thích đánh cô như thế đấy. Thông cảm nhé!''

Scorpius cười ''thân thiện'' nhưng nhìn cũng biết niềm vui thích trên gương mặt ấy.Gemini cũng cười-một nụ cười thích thú, chỉ có cô gái ngồi bên cạnh họ là không thèm để ý đến như thể cô ấy ở một thế giới khác.

-''Con bitch khốn nạn''

Daria gằn từng chữ, một bên mặt của cô ta sưng và đỏ ửng.

-''Mày vừa nói gì, tao không nghe rõ?'' Scorpius chợt vỗ hai tay vào nhau như thể vừa nhớ ra điều gì '' Phải rồi! Chó sủa thì làm sao tao hiểu được.''

Daria như núi lửa phun trào, cô ta định dành cho Scorpius một cái bạt tai nhưng việc không thành vì Gemini đã đứng dậy và giữ lấy tay cô ta trong không trung.

-''King?''

-'' Thôi nào, dừng cuộc trò chuyện này ở đây thôi, giáo viên sắp tới rồi.''Đoạn anh ta cúi người, khẽ nói thầm gì đó với Daria khiến cô ta sững người, mặt biến sắc .Đến khi Gemini buông ra thì Daria trông như thể không còn sức sống, ngã khụy xuống nền nhà cần phải có mấy người bạn của cô ta phải dìu thì mới đứng dậy được. Tôi tự hỏi anh ta đã nói điều gì đáng sợ đến thế?

Học sinh bắt đầu rời sự chú ý, họ đã hết chuyện vui để xem rồi còn đâu. Tôi nhìn Capricorn hỏi:

-''Cô gái đi cùng hai người họ là ai?''

-''Hỏi hay đấy! Swara Cancer, một con người khó hiểu, mờ nhạt nhưng lại nhận được sự chú ý của cả hai người họ bằng cách nào đó. Công nhận cô ta giỏi thật.''

Capricorn xuýt xoa, thật đấy tôi không nói quá đâu. Anh ấy trông như thể ngưỡng mộ Cancer về việc này.

-''Swara? Chị gái Swara Taurs?''

-''Phải! Tao còn nghe nói Cancer và Aries có mối quan hệ rắc rối lắm. Nghe đâu bảo đã từng hẹn hò.''

*lạch cạch* 

Có tiếng đồ vật va chạm vào nhau. Tôi quay lại, người đứng sau lưng tôi là Taurs và.....ai đó.

-''Xin lỗi mọi người''Taurs cười gượng''Cái đấy...cho em hỏi chuyện hẹn hò anh nói là thật sao?''

-''Em có vẻ rất hứng thú với chị gái''Sagittarius mỉm cười'' Hay đúng hơn là Aries.''

Tôi nhìn Taurs đang lúng ta lúng túng, điều anh Sagittarius đoán đã đúng. Bọn tôi đứng dậy, cầm theo khay của mình, trước khi rời đi Capricorn có nói nhỏ với cô ta và may mắn thay tôi nghe tiếng:

-''Mối quan hệ trước đây của hai người họ là thật.'' 

Giọng anh ấy như đang đùa giỡn. Tôi buộc phải lôi anh ấy đi nếu không muốn cả nhóm bị muộn và anh Sagittarius sẽ băm vằm từng đứa.


( 12 chòm sao) DiversifiedWhere stories live. Discover now