Lucas Aries

557 51 0
                                    

*Bốp*

Tôi lãnh trọn một cú đấm vào mặ. Máu rỉ ra từ khóe miệng, tôi đưa tay lên quệt máu đi rồi nhìn tên vừa đấm mình. Tôi không biết mình đang trông như thế nào nhưng nhìn sắc mặt của mấy người xung quanh hẳn là...đáng sợ đi.

Tôi lao nhanh tới phía đối phương, hắn cũng không phải dạng vừa liền tiến tới đấu tay đôi với tôi. Nhưng đến cuối cùng, hắn bị đẩy ngã vào đống ống nước ngổn ngang trên mặt đất mà bất tỉnh. Tôi chậm rãi đi tới, hướng đôi mắt âm u mà dùng chân dẫm lên tay hắn, tiếp đó là tiếng kêu la đầy đau đớn.

Sau đó tôi chậm rãi rời đi, những kẻ đứng xung quanh chỉ có thể đứng trơ mắt nhìn tôi từng bước từng bước đi ra khỏi nơi hỗn độn này.

Từ nơi này về nhà tôi cũng không xa, lái xe một chút là có thể tới nơi. Vừa về đến nhà tôi đã đổ rạp xuống giường mà ngủ. Mà lần chợp mắt này lại khiến bản thân ngủ một mạch từ sáng đến tận chiều.

Tôi mở điện thoại lên xem, giờ vẫn còn khá sớm. Tôi mệt mỏi đi vào nhà tắm, mệt mỏi đi bôi thuốc cho vết thương, mệt mỏi dán miếng băng trắng lên bên mặt sưng lên và miếng băng gâu vào bên miệng.

Đun nhanh một ấm nước, nấu nhanh một bát mì cho đỡ đói sau đó tôi lại rời nhà.

Dừng chân tại rạp chiếu phim, tôi nhanh chóng bước vào trong, hôm nay tôi có buổi hẹn xem phim với Taurus.

-''Em đến sớm vậy?'' 

Vừa vào trong, đảo mắt một cái tôi đã nhận ra Taurus ngồi cạnh cửa kính. Mọi mệt mỏi đều bị giấu kín đi.

-''Em cũng mới đến thôi.'' Taurus cười, mắt cứ nhìn vào vết thương trên mặt tôi lo lắng hỏi:'' Mặt anh làm sao....''

-''À'' Tôi đưa tay lên má '' Chẳng có gì đâu. Sáng nay đi đứng không cẩn thận bị ngã ấy mà'' 

Làm sao có thể chứ!?

Tôi nói thầm trong lòng.

Tôi bảo Taurus ngồi chờ mình một chút để mình đi mua bổng ngô và nước uống. Thật sự nếu không phải là tôi đang đi cùng cô ấy thì có lẽcũng sẽ có mấy người đi tới làm quen mất. Sức hút quả thực rất lớn!!

Phim mới bắt đầu chiếu không lâu thì tôi thấy chán nản. Thật sự không ưa nổi mấy bộ phim kiểu này mà! Nếu người ngoài nhìn vào hẳn là sẽ thấy tôi xem phim rất chăm chú như thể nuốt lấy từng câu thoại, từng phân cảnh một vậy. Nhưng họ đâu ngờ rằng tôi hoàn toàn chẳng tập trung gì hết bơỉ tâm hồn đã bay nhảy ở nơi phương xa từ lâu.

Tôi khẽ liếc sang Taurus, cô nhóc đang xem hết sức chăm chú, thật chẳng giống mình.

Tôi đưa bổng ngô ra trước miệng Taurus, cô nhóc tròn mắt nhìn tôi

-''Em cũng ăn đi chứ.''

Rồi Taurus mở miệng tôi thuận thế liền đưa bổng ngô vào. Sau đó cũng không thấy cô nhóc ăn thêm tôi còn tưởng rằng Taurus không thích bổng ngọt cơ đấy.

-'' Em không thích ăn sao?''

Tôi ghé đầu lại, hỏi với âm lượng nhỏ nhất có thể. 

( 12 chòm sao) DiversifiedWhere stories live. Discover now