Julia Libra

474 38 1
                                    

Thật sự lúc tôi nhận được điện thoại của Capricorn nói rằng chúng ta sẽ có buổi hẹn vào chiều nay thì có hơi bồn chồn, lo lắng nhưng tất nhiên nó chỉ dừng lại ở mức một chút mà thôi. Ai kêu anh ta là badboy làm chi ( nếu không muốn nói là fuckboy)

Lại nói về buổi đi chơi trong mê cung hôm trước đúng là làm tôi hãi hùng. Bạn có tin được không? Tôi đến khu vui chơi cùng người thân và chỉ mới tách khỏi họ mọt chút để đi chơi riêng thì bị tóm sống bởi Capricorn. Lúc ấy tôi còn bị che kín mắt rồi bị kéo mạnh lôi đi trông cũng chẳng khác bị bắt cóc là mấy đâu. Thật đấy! Và tôi đã định la toáng lên kêu cứu cho đến khi nghe thấy giọng nói trầm thấp của Capricorn ở bên tai.

Haizzzz.....càng nghĩ là càng thấy không chấp nhận nổi!

Okay, giờ ta sẽ nói về tình hình của tôi bây giờ nhé! Chuyện là tôi đang đứng trước cổng nhà Capricorn. 

Nghĩ thế nào thì cũng phải là anh ta đến đón tôi và đưa tôi đi chơi mới đúng chứ nhỉ? Ai lại để một đứa con gái vác xác đến tận nhà mình gọi như thế này không chứ.

Tôi hít sâu một hơi rồi bấm chuông cửa. Cầu rằng tôi sẽ sống sót qua buổi chiều nay.

.....Không ai mở cửa

Tôi bấm chuông lần nữa - vẫn không ai mở cửa

Thêm lần nữa - vẫn là im lặng 

Lần nữa - kết quả chẳng khác gì

Lần nữa - ..........

Thôi bỏ đi, về nhà ngủ!

Đúng lúc này từ đằng sau vang lên tiếng mở cửa lạch cạch. Capricorn đứng đằng sau cánh cửa mở rộng rất nhàn nhã như thể anh ta biết rằng tôi đã đến từ lâu rồi ấy.

-''Vào đi''

Tôi miễn cưỡng cười rồi theo anh ta vào trong. Ôi mẹ ơi.. Căn nhà này đẹp đến mù con mắt!!! Vừa to vừa rộng vừa đẹp vừa hiện đại, đầy đủ lại còn chụp ảnh sống ảo thì thôi rồi.... Huhuhu, tôi muốn đổi nhà quá đi.

-''Em uống nước gì?''

Capricorn đi vào bếp, dáng cười cao lớn đứng trước tủ lạnh hỏi vọng ra. Tôi thu lại vẻ ngưỡng mộ của mình rồi bảo

-''Tùy anh''

-''Vậy thì nước lọc đi''

Tôi cũng ậm ừ trả lời cho có bởi mắt vẫn đang bận nhìn ngắm căn nhà xa hoa này. Lát sau Capricorn bưng hai ly nước ra: 1 nước lọc và 1 nước cam. Anh ta đặt ly nước cam trước mặt tôi ngồi xuống, tôi cũng không hỏi nhiều mà cầm lấy ly nước mát lạnh uống vài ngụm.

Bầu không khí im lặng cứ tiếp tục còn tôi thì đang suy nghĩ xem mình đến đây để làm gì ? 

-''Capricorn?'' Tôi gọi nhưng anh ta không có phản ứng gì, vẫn cứ một tay chống đầu dựa vào thành ghế mắt nhắm lại. Tôi thử hơi nghiêng người nhìn một chút, cơ mặt hơi giật giật, cứ thế mà ngủ à?

Được! Anh ngủ thì tôi đi chơi vậy, rảnh cả đôi đường. Nghĩ là làm, tôi liền nhẹ nhàng đứng dậy thử dạo hết một vòng tầng một rồi leo lên cầu thang thẳng tiến tới tầng hai. Xem chừng tầng hai có lẽ là phòng ngủ của nhà họ nên tôi lại tiếp tục leo lên tầng thượng.

( 12 chòm sao) DiversifiedWhere stories live. Discover now