Mohini Scorpius

729 47 0
                                    

Tôi mắt nhắm mắt mở đi lên lớp cùng Cancer, cũng tại đêm qua cày phim đến tận 2-3 giờ sáng mới đi ngủ. ''Mắt bà sưng húp lên trông đến là buồn cười.'' Cancer đã nói thế khi mới gặp tôi.

Đi được nửa đường thì chúng tôi bị một đám học sinh đứng tụm lại một chỗ chắn mất lối đi. Cái này không phải kiếm chuyện đánh nhau cũng là tỏ tình đây mà, toàn một lũ rảnh rỗi.

-''Cho qua. Mấy người đang chắn đường của người khác đấy.''

Tôi lớn giọng, bọn họ quay lại và rẽ thành một lối đi cho tôi. Có quyền nó thế đấy mọi người ạ( tôi không cố ý khoe khoang đâu ) Bất quá ở vị trí trung tâm lại là một nhân vật đặc biệt:  Swara Taurus và một con nhỏ nào đấy tôi không biết.

-''Chuyện gì đây?''

Cancer cau mày nhìn con nhỏ đứng cạnh em nó. Cancer rất ít khi bực mà nó đã bực thì phải gọi là mở mang tầm mắt.

-''Chị là chị gái con nhỏ này nhỉ? Tôi là Eren và nói luôn là em gái chị vừa giật bồ tôi đấy.'' Con nhỏ ngân cao giọng mà quát rồi khinh khỉnh '' Hai chị em có khác, toàn một lũ rác rưởi.''

Tôi toan xông tới cho con nhỏ hỗn láo đó bài học thì đã bị Cancer cản lại, tôi hiểu ý nên đứng yên còn nó đi tới đứng đối diện Taurus mà hỏi:

-''Em có làm thế không?''

Taurus lúc đầu có hơi bất ngờ nhưng ngay sau đó lắc đầu chắc nịch. Cancer khẽ thở hắt ra một hơi, nó quay người lại và giáng một cú tát rồi lại thêm một bạt tay nữa vào gương mặt của Eren. Chưa dừng lại ở đây, Cancer hung hăng nắm lấy tóc con nhỏ mà gằn từng chữ:

- '' Tao nói cho mày rõ: Thứ nhất, em tao không bao giờ đi cướp người yêu con nào cả. Thứ hai, mày nên về nhà học lại cách cư xử cho đúng đắn đi. Thứ ba,''rác rưởi '' ở đây chỉ có mày và thằng bạn trai khốn nạn của mày thôi. Và điều cuối cùng, động vào tao thì không sao nhưng động tới em tao thì tao không chắc mày sẽ được an toàn.''

Eren sa sầm sắc mặt, trong trường Cancer đúng là hơi mờ nhạt thật, trông thì có vẻ giống người dễ bị bắt nạt các kiểu đấy. 

-''Đến đây thôi, Can.''

Aries chạy tới, tay cậu ta giữ lấy bàn tay đang nắm tóc Eren của Cancer, khuôn mặt nghiêm túc ''Bình tĩnh lại nào.''nhưng giọng lại mềm mại một cách vi diệu.

Kết quả là Cancer buông tay thật, nó đã trở lại dáng vẻ thường ngày nhưng nét mặt trở nên trầm mặc hơn.Nó cứ đứng bất động ở đấy, Eren đã được Capricorn và Sagittarius trấn an và khuyên rời đi trước.

Tôi đến bên Cancer, lấy tay mình đặt lên vai nó vỗ nhẹ. Nó không làm gì sai cả ngược lại tôi thấy điều đó rất tuyệt vời ấy chứ.

-''Bà tuyệt lắm.'' Tôi giơ ngón cái ra, cười như điên.

-''Em nên quay vào lớp đi.''

Aries nhìn Taurus nói rồi quay sang Cancer, dứt khoát lôi nó đi dù chưa được sự đồng ý của tôi. Cái tên vô tổ chức này! ...Nhưng Cancer không phản đối tức là không có vấn đề gì hết. 

Sau đó tôi không biết họ đi đâu, làm gì chỉ biết họ đã vắng mặt học cả buổi sáng.

Tất nhiên câu chuyện lạ lùng đó đã trở thành chủ đề nóng hổi cho học sinh trong trường. Chính xác đấy! Gemini sau khi biết chuyện đã tiếc rẻ mà nói:

( 12 chòm sao) DiversifiedWhere stories live. Discover now