Swara Taurus

608 51 0
                                    

Tôi ngồi thẫn thờ nhìn trời. Lớp tôi đáng lẽ là phải có tiết thể dục bây giờ cơ nhưng chẳng hiểu giáo viên chạy đi đâu mất hay ngủ quên ở văn phòng rồi nên bọn tôi đang có cả một giờ rảnh để chơi.

Libra hiện giờ đang có giờ sinh học nên tôi đang ngồi nói chuyện cùng mấy người bạn khác trong lớp. Đang nói đến đoạn cao trào của câu chuyện thì tôi bị một đứa huých vào tay, tôi quay sang nhìn nó, nó lại đưa mắt về phía đám con trai. Tôi hướng mắt sang phía đối diện (ý tôi là về phía đám con trai ấy ) anh bạn Ryder đang nhìn về phía bọn tôi.

Tôi không mấy quan tâm, quay mặt ra phía sân chạy.

-''Các cậu chạy mười vòng cho tôi!!''

Thầy thể dục hét ầm lên với giọng đầy tức giận với một nhóm học sinh đứng trước mặt mình. Nhóm học sinh đó kêu lên đầy bất mãn nhưng vẫn phải bắt đầu chạy. Bọn họ phải chạy 10 vòng quanh cái sân to kinh khủng này đấy, ai mà chạy cho nó nổi cơ chứ!? 

-''Nhìn kìa, đó là Lucas Aries phải không?'' 

Cô bạn cạnh tôi kích động chỉ tay về người chạy nhanh nhất trong số nhóm học sinh, gương mặt vẫn còn đang cười đùa. 

-''Chạy nghiêm túc vào cho tôi.'' Thầy thể dục lần nữa quát ầm lên.

Thật không như tôi dự đoán chút nào, nhóm nam sinh ấy vậy mà đã sắp hoàn thành xong 10 vòng chạy tới nơi. Bọn họ có phải người không vậy?

Thầy giáo đợi đến khi bọn họ chạy xong đủ số vòng quy định và nhìn bọn họ mệt lả mới hài lòng rời đi. 

-''Hahaha...'' Tiếng cười giòn tan vang lên, từ phía chỗ ngồi trên bậc, Gemini và Virgo đi xuống cạnh Aries đang thở hồng hộc vì mệt, nói: ''Đã nhỉ?'' hàm ý châm chọc thấy rõ.

-''Cút!''

Gemini cười vỗ vai Aries: ''Thôi nào, mấy người trốn học đâu phải tại tôi đâu''

Aries lườm Gemini một cái rồi lại liếc sang Virgo đứng bên cạnh, cậu ta mỉm cười nói mộ cách thẳng thừng: ''Do anh Gemini đi báo thầy giáo chứ không phải em''

Nghe đến đây nhóm học sinh bị bắt trốn học kia nhìn Gemini bằng con mắt tức giận và lòng hận thù.

-''Sao lại có người bán đứng đồng đội như thế nhỉ?'' Lúc Gemini nói câu này tôi chẳng biết là anh ta đang nói chính mình hay là đang nói Virgo nữa.

Ngay sau đó tôi rời đi và trở về với một chai nước mát lạnh trong tay. Học sinh cũng không còn tụ tập lại một chỗ như lúc nãy nữa. Loáng thấy bóng dáng cao lớn ngồi dựa vào gốc cây rợp bóng, tôi chạy nhanh lại nhưng bước chân sắp tới nơi thì chậm lại dần. Có người khác đã đưa một chai nước lạnh ra trước mắt Aries.

Bước chân tôi dừng lại hẳn.

Bỗng tôi thấy như có ánh mắt Aries quét về phía tôi đang đứng, nhanh vô cùng. Anh cười lắc đầu với bạn nữ kia, bị từ chối cô ấy cũng không nán lại làm gì. Siết chặt chai nước trong lòng bàn tay, tôi bước chậm rãi về phía anh.

-''Cho anh hả?'' Anh ngẩng đầu nhìn tôi, tôi cười đưa chai nước cho anh

- ''Cảm ơn em.''

( 12 chòm sao) DiversifiedWhere stories live. Discover now