Chap 25: Đau!

729 24 17
                                    

Chap 25: Đau!

Jessica khẽ cau hàng chân mày rồi mở mắt vì mùi thức ăn. Thơm quá. Mà khoan! Tại sao lại có mùi thức ăn? Cô ngồi bật dậy, bước vội xuống giường. Vì quá vội vàng nên cô có hơi chóng mặt muốn ngã. Jessica tựa người vào khung cửa phòng ngủ, ngước mắt nhìn sang phòng bếp, đôi chân mày của cô lại nhíu chặt vào nhau. Bóng lưng này...

Yuri dậy từ sớm, ngắm nhìn Jessica một lúc lâu rồi mới luyến tiếc rời giường. Cô sẽ chuẩn bị bữa sáng cho tình yêu của đời cô, điều mà suốt 5 năm qua cô luôn khao khát được làm. Suốt thời gian chuẩn bị Yuri không giấu nổi nụ cười hạnh phúc trên môi khi nghĩ đến phản ứng của Jessica. Cô rất tự tin vào khả năng trù nghệ của mình, đặc biệt đây đều là những món mà Jessica thích ăn nên cô sớm đã nấu thành thục chúng từ lâu rồi. Giờ chỉ cần trổ tài rồi đợi phản ứng của Jessica sau khi thưởng thức chúng mà thôi. Nghĩ đến đây, Yuri bất giác ngân nga vài giai điệu vui vẻ. Cô đang nấu bằng cả tình yêu của mình.

Nhìn thấy Yuri vui vẻ như vậy cơn giận của Jessica phút chốc ập đến. Kwon Yuri! Rốt cuộc cô nghĩ cô là ai hả? Cô nghĩ mình đang làm gì?

- Kwon Yuri! _ Jessica gọi gần như là hét. Chất giọng không chút che giấu nét bực bội cùng lạnh lùng.

Yuri đang chiên trứng để chuẩn bị cho món cơm cuộn, vì tiếng gọi mà giật mình xém đánh rơi chảo trứng, cũng may cô chụp lại kịp và vô tình làm tay mình bị phỏng. Cô nén đau, cái đau ở tay có là gì so với trái tim cô bây giờ sau khi nghe giọng nói lạnh lùng của Jessica đâu chứ. Cô ấy sẽ làm gì đây? Yuri lo lắng xoay người lại đối mặt Jessica, cố nở nụ cười nhưng không cách nào làm cho nó thôi không méo mó.

- Cô! Ra khỏi đây! _ Jessica rít từng tiếng qua kẻ răng, đôi mắt hằn lên vài tia giận dữ đến đáng sợ.

- Sica... Yul... Yul chỉ muốn làm bữa sáng cho Sica... Yul...

- Tôi-bảo-cô-đi-khỏi-đây. Ngay bây giờ! _ Giọng Jessica mỗi lúc một lớn hơn, cứ như cô đang kiềm chế không bổ nhào đến mà xé Yuri ra thành trăm mảnh vậy.

Yuri thấy sống lưng mình lạnh buốt nhưng trái tim thì lại nhói lên đau rát. Jessica của cô...

- Sica đừng giận... nấu xong Yul sẽ đi ngay... _ Yuri giương ánh mắt đáng thương nhìn Jessica, cô thật lòng không muốn làm Jessica giận, cô chỉ muốn cùng cô ấy ăn một bữa sáng vui vẻ. Bữa sáng sum họp sau 5 năm dài mong đợi trong dằn vặt đau khổ. Nhưng nếu Jessica đã không muốn ăn cùng cô thì cô sẽ rời đi, chỉ là sau khi cô chuẩn bị mọi thứ xong xuôi đã, cũng sắp xong rồi mà.

- Kwon Yuri! Cô lập tức ra khỏi nhà cho tôi! _ Jessica hét lên. Bao nhiêu oán hận cùng giận dữ đều theo đó mà thoát ra ngoài.

Jessica đứng đó, nhìn chằm chằm vào Yuri với đôi mắt tóe lửa, hai bàn tay nắm chặt đến trắng bệt. Cô hận Yuri đến vậy sao? Mà cũng phải thôi, chính Yuri năm xưa đã tàn nhẫn ruồng bỏ cô mà. Hình ảnh Jessica ngã gục trong gara trường năm đó mãi ám ảnh Yuri đến cuối đời. Yuri đáng phải nhận sự phẫn nộ của Jessica, cô ấy có lao đến cào xé cô thì cô cũng không có quyền phản kháng...

- Sica đừng giận, cho Yul 5 phút thôi, à không 2 phút thôi. Yul sắp xong rồi. Xong Yul sẽ đi ngay. _ Yuri vừa nói vừa cuống cuồng làm nốt bữa sáng.

One DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ