Chap 9: First kiss

2.1K 18 11
                                    

Trường Jung Shin.

- Chị Hai, con nhỏ đó vẫn cứ mặt dầy bám theo cậu ấy, để em dẫn vài người đập nó nha chị Hai? ><

- Đúng đó chị Hai, nó dám cả gan không thèm đoái hoài tới lời cảnh cáo của chị em mình ><

- Chị Hai nhìn kìa, lại vừa đi vừa nói nói cười cười nữa, aissssshhhhh *grrrrừ* >< . Xử nó đi chị Hai!

- Dù là năm cuối nhưng em cũng không ngại đâu, chơi tuốt luôn chị. Em sôi gan với nó bữa giờ rồi ><

- Cứ như là thân thiết với Yuri unnie lắm vậy. Thiệt là tức chết mà, nó có tư cách gì chứ??? Em không chịu nổi nữa rồi chị Hai!

- Phải đó, chúng em cũng chịu hết nổi rồi_ Cả bọn đồng thanh.

- Được rồi, tụi bây tưởng tao dễ chịu sao? Tao cũng như tụi bây thôi. Tao tuyên bố, từ giờ hãy đưa cái con răng vẩu đó vào diện "chăm sóc đặc biệt" _ Cô chị Hai tóc ngắn cùng cả bọn cười nham hiểm.

Không mảy may biết đến những tai họa sắp *vô tình* đến với mình, Jessica vẫn vui vẻ nói cười với Yuri, sau đêm qua tình cảm giữa hai người đã tiến thêm một bậc, khoảng cách dường như được rút ngắn đáng kể, cô thấy hạnh phúc vì điều đó. Riêng Yuri, tuy tâm trạng cũng đang rất tốt nhưng cô vẫn cảm nhận được những ánh mắt kì lạ đầy ác cảm kia, cô nhìn Jessica lo lắng:

- Ở trường cậu phải cẩn thận đó, đừng đi đâu một mình biết không.

- Ơ~~ Sao vậy?

- Biết vậy mà làm đi, tuyệt đối không cho ai biết chúng ta ở chung nhà đó_ Nói rồi Yuri lạnh lùng bước nhanh, cô chợt nhớ đến lần "nhầm lẫn" của Jessica >>không phải nhầm người đâu, babo à. Hzaiii, cái bọn cuồng này không biết chúng sẽ làm gì đây, phải cẩn thận mới được<<

Jessica đứng lặng không hiểu tại sao Yuri lại trở nên như vậy? Chẳng phải đang vui vẻ sao? Đột nhiên lại lạnh lùng làm cô hoang mang không hiểu mình lại làm sai chuyện gì >< >>Mickey đáng ghét, bad girl! Tớ đã làm gì sai chứ? :( <<

- Đúng là đáng ghét mà, rõ ràng là Yuri unnie không thích cô ta, cái bộ mặt lúc nào cũng ngơ ngơ như hiền lắm, đồ hồ ly tinh! ><

- Hừ... để rồi xem, mày sẽ biết tay bọn tao, Jessica Kim. Nghe cái tên đã thấy ghét rồi, người Hàn Quốc mà cứ tưởng mình là gái tây sao? Hừ_Cô nàng tóc dài uốn lọn tức tối bóp các ngón tay kêu rôm rốp.

Những ánh mắt rực lửa GATO vẫn dáng chặt vào khuôn mặt ngây thơ hồn nhiên của Jessica.......

.................

 Giờ thể dục....

Yuri mải mê với trận bóng rổ cùng các bạn học, cô cố tình chơi xuất sắc hơn thường ngày để đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của cô ngốc kia, và cũng để chọc tức tên lùn kia vì thiếu thước nên không thể chơi được môn thể thao này :3 . Với liên tiếp những cú ăn điểm trực tiếp càng làm cô hưng phấn, phần con nít trong cô cứ thế mà được dịp bộc phát, nữ sinh trong trường cũng được dịp trầm trồ hô hào cổ vũ điên cuồng vì hiếm khi thấy Yuri chơi sung như thế. Nhưng mắt cô chỉ hướng về một phía, sau những pha ghi điểm ngoạn mục cô lại quay sang hướng Jessica mà trao cho cô ấy cái nháy mắt tinh nghịch cùng nụ cười tươi tắn khiến những ai đứng gần Jessica đều ngất ngây quay cuồng vì nghĩ nó dành cho mình.....Chỉ có các  sasaeng fan của cô mới hiểu những hành động đó của Yuri là dành cho ai, điều đó càng khiến họ thêm tức tối.

One DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ