Chap 15: Người bạn cũ?

1.5K 14 9
                                    

 ...........

Tiffany lo lắng hỏi TaeYeon, cô biết giữa hai người họ không chỉ đơn thuần là tình bạn. Có thể với Jessica là như vậy nhưng với Tae Yeon thì không...

- Cậu ổn chứ?

- Vào trong thôi, uống với tớ vài ly nhé _ TaeYeon gượng cười bước vào Bar cùng với Tiffany theo sau.

............

Sau khi có được câu trả lời, Yoona chậm rãi tách môi cả hai ra. Cô nhìn Jessica và show nụ cười hiền nhất của mình:

- Làm bạn nhé.

Jessica chau mày khó hiểu, cô không thể hiểu được con người này, cô ta đang đùa với cô sao? Thoáng thấy chút bực bội hằn lên trên khuôn mặt Jessica, Yoona nói luôn:

- Tôi nói thật đấy, tôi biết trong tim cô đang tồn tại hình bóng của một cây đại thụ, và tôi cũng tự hiểu mình không thể bứng nó lên được. Nhưng không hiểu vì sao, tôi không muốn để cô trôi qua cuộc đời tôi chỉ như những người vô tình gặp trên đường khác. Chúng ta làm bạn được không?_ Yoona chân thành nói kèm nụ cười không mấy chắc chắn về việc Jessica sẽ đồng ý lời đề nghị của cô.

Yoona làm cho Jessica nhất thời không biết phải phản ứng thế nào. Làm sao mà chỉ qua hai lần gặp với hai lần cưỡng hôn mà cô ấy lại có thể nhìn thấu trái tim cô như vậy. Nỗi đau này chỉ mỗi Tae Yeon nhìn thấy đã làm Jessica tự thấy mình yếu đuối lắm rồi và cô cũng chỉ miễn cưỡng cho phép mỗi mình Tae Yeon mà thôi.

- Tôi không hiểu cô đang nói cái gì. Và chắc chắn đây sẽ là lần đụng mặt cuối cùng_ Jessica nhớ đến chuyến bay dài về nước vào ngày mai.

- Sao lại chắc chắn như vậy? Tôi tin chữ duyên giữa chúng ta không chấm dứt dễ như vậy đâu_ Yoona cười đầy ngụ ý. Vì khi nãy cô đã tranh thủ được những thông tin cơ bản về Jessica và cả nhóm nhạc TTJ từ Tiffany - cô ấy chỉ là ngây thơ "quảng bá" hình ảnh của nhóm với cô người mẫu đồng hương vui tính thôi.

- Cô muốn nghĩ sao thì tùy_ Jessica đã nhận được tính hiệu đậu xe từ một chiếc taxi, cô không muốn đôi co với cô gái này thêm lời nào nữa.

- Vậy, nếu chúng ta gặp lại, cô nhất định phải đồng ý làm bạn với tôi đấy nhé_Yoona nói khi Jessica mở cửa xe_ Im lặng là đồng ý đấy nhé._Cô cố nói khi cửa xe đang được Jessica đóng lại, Yoona không hề bực bội trước thái độ lạnh lùng của Jessica, ngược lại cô còn cảm thấy vui vì biết chắc họ sẽ gặp lại nhau. Cô đứng vẫy tay cho đến khi chiếc xe hòa vào dòng xe tấp nập trên đường, môi vẫn mỉm cười.

..........

Tiffany giật ly rượu ra khỏi tay Tae Yeon.

- Đừng uống nữa... Tae Yeon à.

- Tớ đáng thương lắm phải không? _Tae Yeon cười buồn.

- Cậu đừng như vậy mà…

- Tớ không sao đâu, tớ sợ tối nay mình sẽ không ngủ được... tớ cần phải say_ Tae Yeon lấy lại ly rượu uống cạn.

Tiffany không muốn thấy Tae Yeon như thế này, cô hiểu nỗi đau này vì chính cô cũng đang trải qua nó. Thế nhưng cô không thể chịu được bộ dạng này của Tae Yeon, cô ấy đau, cô còn đau hơn. Giá như cô có đủ dũng khí để nói với người đang đau khổ tìm đến hơi men kia tình cảm đơn phương suốt 5 năm qua của mình. Con người với nụ cười ngố tàu nhưng luôn nghiêm túc khi luyện tập, mang dáng vẻ con nít nhưng luôn quan tâm chân thành đến người khác, dù chỉ là người mới gặp lần đầu. Khoảng khắc đó Tae Yeon đã vô tình đặt dấu chân vào trái tim cô mà không hề hay biết...

One DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ