chap 26: Tái ngộ

259 7 0
                                    

Chap 26

Japan

Từ sau sự cố ở buổi triển lãm Đôi mắt thần, Tiffany cứ liên tục tránh mặt Taeyeon. Họ chỉ nói về những thứ liên quan đến show diễn và những cuộc nói chuyện ngắn ngủi ấy luôn không phải chỉ có mỗi hai người. Taeyeon cũng một phần hiểu được nguyên nhân, thế nhưng cô không đủ cang đảm để đối mặt với nó, có điều cảm giác của Taeyeon bây giờ thật không dễ chịu chút nào.

Tối nay đã là đêm diễn cuối cùng của họ ở Nhật, và ngay sau đó họ sẽ lên máy bay trở về Hàn. Taeyeon đã không thể chịu nỗi nữa. Sự hờ hững của Tiffany đã chiến thắng bản tính nhút nhát trong cô. Taeyeon quyết định ngay sau khi kết thúc buổi diễn sẽ nói lời xin lỗi với Tiffany.

Thế nhưng.

Vâng, trong cuộc sống ta luôn phải đối mặt với chữ "nhưng".

Những ca từ cuối của bài hát chủ để trong album thứ hai của TTJ vang lên cũng là lúc đánh dấu chuyến lưu diễn quảng bá album tại Nhật đã kết thúc. Khán giả phản ứng rất tốt với bài hát này, Holler, giai điệu sôi động của nó thật sự khiến giới trẻ thích thú. Chiến lưu diễn phải nói là rất thành công.

Sau khi khó khăn tách khỏi fan hâm mộ, Taeyeon nhanh chóng đi tìm Tiffany.

- Taeyeon! Cậu đang tìm gì vậy? Chúng ta chỉ có 1h để chuẩn bị và ra sân bay thôi đó.

- À, cậu thấy Tiff đâu không? _ Taeyeon hỏi Jessica, người đang bận rộn tẩy trang.

- Cậu ấy ra xe trước rồi.

- Tớ biết rồi. _ Taeyeon nghe xong liền hướng về phía gara, vội vàng đến quên luôn việc chào Jessica một tiếng.

- Này. Cậu không định tẩy trang và thay đồ sao?

Jessica khó hiểu nhìn theo bóng lưng Taeyeon, chẳng phải tí nữa cũng sẽ gặp nhau trên xe sao, việc gì phải gấp gáp như thế chứ?

...

Taeyeon từ xa đã nhìn thấy Tiffany, nhưng cô chưa kịp gọi thì đã bị thu hút bởi một người khác đang đứng cạnh cô ấy. Là NichKhun. Anh ta làm gì ở đây? Thắc mắc vẫn chưa kịp thốt ra thành lời thì hành động của NichKhun đã làm TaeYeon quên hẳn câu hỏi, quên luôn việc cô đang định nói với Tiffany, quên luôn chuyện Tiffany từng nói yêu cô. Quên hết tất cả.

Tiffany bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của NichKhun. Còn chưa kịp nói gì thì anh đã đặt nhanh một nụ hôn lên tráng cô. Phải. Anh đã nói trước rằng hôm nay sẽ đến mà. Chỉ vì cô đang bận tâm với những rối ren trong lòng mà quên mất thôi. Nhìn thấy ánh mắt dịu dàng của NichKhun đang dành cho mình, Tiffany cũng bất giác khẽ cong khóe môi.

Đã là con người thì ai cũng muốn được yêu, và nếu tình yêu đó đến từ người mình mong muốn thì không còn gì hạnh phúc bằng, chỉ là, cuộc sống bao giờ cũng muốn thử thách con người. Đến nỗi khiến ta gục ngã trong đau đớn tuyệt vọng. Trong lúc ấy, nếu có ai đó xuất hiện xoa dịu nỗi đau của mình thì cũng không tệ. Phải chăng Tiffany lúc này đang quá mệt mỏi? Phải chăng cô đã chọn đồng thời giữa từ bỏ và đón nhận?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

One DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ