Chap 14: Cưỡng hôn

1.6K 17 14
                                    

Newyork, hậu trường Sân khấu trung tâm lúc 11pm

- Hôm nay các em đã thể hiện rất tốt. Để chúc mừng các em đã hoàn thành xuất sắc show diễn này, tối nay party nhá _ Anh quản lí người Mĩ vui vẻ nói với ba cô gái vẫn còn đang mặc trang phục biểu diễn cùng toàn bộ staff. Mọi người đều yêu quý ba cô ca sĩ xinh đẹp tài năng và hòa đồng đến từ xứ sở kim chi này nên ai cũng vui vẻ hưởng ứng nhiệt tình.

- Đã là ngày cuối rồi sao. Tôi chẳng muốn tin chút nào, tôi sẽ nhớ mọi người đến phát điên mất_ Anh chàng chuyên viên trang điểm ẻo lả tỏ ra hài hước làm mọi người đều bật cười.

- Chúc các em thành công hơn nữa tại Hàn Quốc và mong rằng sẽ mau chóng được làm việc với các em trong vai trò là nghệ sĩ quốc tế _ Chị biên đạo múa chân thành nói kèm nụ cười tin tưởng trên môi.

Sau những lời chúc, những cái ôm hôn nồng nhiệt, và những giọt nước mắt chia ly. Mọi người vì không muốn làm không khí chùn thêm nữa nên mau chóng cùng nhau đến Bar quen thuộc Butterfly.

...........

 Từ tối qua, Yoona luôn bị ám ảnh bởi đôi mắt buồn rười rượi ấy, nó khiến cô không thể nào chợp mắt được... Nếu không chứng kiến cái dáng vẻ u sầu và vô tình lạc vào đôi mắt ấy, thì cô đã quên bén cô ấy như bao cô gái đẹp khác rồi... Điều gì đã làm cho một cô gái đang tuổi xuân thì lại trở nên bất cần và mang trong người nỗi buồn ảm đạm đến như vậy? Tuy nhiên, dấu hỏi to nhất trong đầu cô lúc này là về nụ hôn đó, những giây đầu tiên, cô tưởng chừng như mình đã chiếm hữu được cô ấy... Xem ra cô cần phải gặp lại cô gái ấy thì mới mong chữa được bệnh mất ngủ và thỏa cái tính tò mò của mình... Nơi duy nhất cô có thể nghĩ đến - Butterfly Bar.

Cô đã bỏ qua không biết bao nhiêu lời mời mọc gạ gẫm của những cô nàng nóng bỏng chỉ để chúi mắt vào cánh cửa lầm lì kia suốt 5 giờ liền mà vẫn chưa thấy người đâu. Yoona chán nản uống cạn ly whisky trong tay, cô chẳng nhớ nổi nó là ly thứ mấy nữa, cô mệt mỏi đưa mắt tìm xem cô nàng nào được nhất có thể cùng trải qua cái đêm dài ngao ngán này với cô. Hôm nay cô đã từ bỏ phong cách Goth mạnh mẽ quen thuộc thay vào đó là Fairytale nữ tính, cô chỉ muốn tạo ấn tượng tốt hơn chứ không phải là một player như lần trước thế mà lại công cóc sao?

Cánh cửa bật mở, một tốp đông khoảng hơn chục người ùa vào, toàn người Mĩ, Yoona nhìn thoáng qua rồi tiếp tục việc tìm kiếm vô nghĩa của mình, cho đến khi cô nghe câu câu tiếng Hàn trong trẻo được phát ra từ phía cửa ra vào, Yoona quay phắt lại, giọng nói kia không phải là của cô ấy, nhưng, cô ấy ở đó, trong bộ đầm giản dị thanh thịch, vẻ mặt trông hơi mệt nhưng vẫn đọng nét cười trên ấy, bất giác, Yoona cũng mỉm cười. Nụ cười không hề tắt đến khi những người kia đã yên vị tại chiếc bàn lớn trong góc. Yoona rời khỏi chỗ ngồi, cô bước đi thanh lịch hết sức có thể (đang đóng vai gái ngoan mà :3 )

#note: chữ in nghiêng là tiếng hàn, còn viết thường là tiếng anh nhé :3 #

- Xin chào, tối nay tôi đã bị bỏ rơi rồi, nên... cho phép tôi ngồi đây được không? _ Yoona mỉm cười tươi tắn nói với cả bàn nhưng mắt vẫn dán chặt vào cô gái đang bận loay hoay gỡ vạt áo khoát đang bị mắt vào túi xách của cô.

One DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ