Chương 35-38

1K 78 25
                                    

Chương 35

Ngay tại thời điểm Troell sắp bước ra cửa lớn, có người gọi hắn lại.

Tuy rằng cơ hồ là không hề nói chuyện với hắn một lần nào, nhưng lúc nào cũng chú ý đến nhất cử nhất động của hắn nay mắt thấy hắn sắp rời khỏi, Beat lập tức mở miệng gọi hắn lại.

Phụ thân của Beat là Mia hầu tước không có đem chuyện bởi vì Salome vương nữ ở đây cho nên không có cách nào xuống tay được với thiếu tướng nói cho Beat, cho nên hắn vẫn luôn cho rằng phụ thân sẽ tìm cơ hội hạ sát thủ trong đêm nay.

Nhưng mà hiện tại nhìn thấy Troell lại định rời đi trước, Beat tức khắc có chút nóng nảy, lúc này mới mở miệng giữ người lại.

"Bữa tiệc chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi, Troell thiếu tướng, không định chơi thêm một lát nữa sao?"

Vẫn như cũ là cái loại mỉm cười ôn hòa nho nhã lễ độ gãi đúng chỗ ngứa, gọi đối phương lại rồi Beat nhìn vào Troell, cất bước đi tới.

"Không cần."

Nghiêng người đứng ở cửa, mặt mày Troell vẫn chưa hề thay đổi một tí nào.

Beat hơi hơi dừng một chút, cũng không có bởi vì đối phương thần sắc lãnh đạm mà tức giận, ngôn ngữ ngược lại còn càng thêm thân thiết.

"Như vậy ít nhất cũng nên cáo biệt với phụ thân đại nhân của tôi đã đúng không nào?"

Để Troell tự mình đi cáo biệt với phụ thân, không những có thể để phụ thân đại nhân biết được việc thiếu tướng sắp rời khỏi, hơn nữa còn có thể kéo dài thời gian thiếu tướng rời đi.

"......"

Cặp mắt màu mặc lam của Troell nhàn nhạt mà liếc mắt quét hắn một cái.

Ánh mắt lạnh băng nhìn không ra bất cứ cảm xúc gì, lại sắc bén đến mức tựa như liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu tất cả tâm tư của hắn.

Beat hơi hơi cứng đờ, ánh mắt của thiếu tướng trẻ tuổi đã dời khỏi trên người hắn, cũng không có mở miệng trả lời, xoay người, đi thoáng qua bên người hắn.

Troell không hề để ý đến ánh mắt của những người khác, sở dĩ đồng ý quay lại đi từ biệt với Mia hầu tước, là bởi vì hắn cảm thấy điều này rất cần thiết.

Từ sau khi xảy ra sự kiện kia, hắn chưa từng gặp mặt Mia hầu tước lần nào.

Không cần quá nhiều đối thoại, chỉ cần đối diện một cái, bọn họ liền có thể hiểu được quyết ý của lẫn nhau.

Đây là sự quyết liệt cuối cùng giữa bọn họ.

Cho dù lần này đây không có Salome vương nữ điện hạ dẫn dắt, thiếu tướng tóc đen vẫn thong dong mà bước lên phía trên cầu thang mà những người khác không dám dễ dàng đặt chân xuống, bước lên tầng hai.

Người trong phòng cho khách quý ở tầng hai rất ít, có người đang an tĩnh mà uống rượu, có người đang bình tĩnh mà đọc sách, vị vương nữ tóc vàng kia nằm dựa vào trên ghế mềm mại, như là đang nhắm mắt dưỡng thần, không có chú ý tới hắn đã đến.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now