Chương 3

2.8K 187 17
                                    


Chương 3

Phòng cũng không lớn, ở trên chiến hạm, ngoài trừ phòng ngủ của vài vị quan quân chủ yếu, tuyệt đại đa số phòng đều là kiểu dáng giống nhau, kích cỡ giống nhau.

Trong phòng, từ dưới sàn nhà cho đến vách tường, đều phiếm lên ánh sáng lạnh băng đặc hữu của kim loại, chẳng sợ cái giường đơn kia cùng với cái bàn đơn giản cũng đều là từ kim loại trên vách tường kéo dài mà ra.

Nhưng không biết đây là loại kim loại kỳ quái nào, cũng không biết nó đã trải qua khâu xử lý như thế nào, rõ ràng thoạt nhìn là có ánh sáng kim loại bình thường, nhưng chiếc giường kia lại dị thường mềm mại, còn mang theo một chút ấm áp, hoàn toàn không có một chút cảm giác cứng lạnh nào của kim loại.

Munt ngồi ở trên giường mềm mại, hai mắt nhìn chằm chằm căn phòng trống rỗng, sắc mặt dại ra.

Không cẩn thận liền nói dối mất tiêu rồi.

Cậu nghĩ.

Còn là một lời nói dối siêu cấp lớn.

Làm một khác phái luyến tuyệt đối thuần chủng giờ phút này cậu lại nhịn không được mà có một loại xúc động muốn che mặt.

Được rồi, cậu thực sự thích con gái xinh đẹp không sai, nhưng đó cũng không đại biểu cho cậu thích làm lợn giống nha.

Phải biết rằng, mộng tưởng từ nhỏ của cậu, chính là tìm một cô bé đáng yêu thích mặc chiếc váy màu hồng phấn, nói một hồi yêu đương ngọt ngào, làm bạn cả đời.

...... Cậu chính là một nam nhân chuyên nhất có được không!

Tóm lại......

Thiếu niên dùng sức mà xoa xoa huyệt Thái Dương, vỗ đánh vài cái lên mặt mình, để chính mình nhanh tỉnh lại.

Bản thân nói dối, có quỳ cũng phải nhận tiếp!

Tự khuyến khích chính mình như thế, trong lòng thiếu niên trong nháy mắt liền tràn ngập dũng khí đủ để đối kháng với vị thiếu tướng thế lực hắc ám bá đạo không nói lý kia.

Mà cậu cũng đích xác vẫn luôn bảo trì thứ dũng khí này cho tới thời khắc khi vị binh lính nữ tính tóc vàng kia một lần nữa mang cậu về trước mặt vị thiếu tướng đại nhân khuôn mặt tuấn mỹ kia ——

Thiếu tướng trẻ tuổi lẳng lặng mà ngồi ở trên chỗ ngồi kim loại, hai chân giao chéo, đôi tay mang bao tay tuyết trắng giao nhau đặt ở trên đầu gối.

Ấn đường hơi nhíu, mắt hắn hơi hơi nheo lại, vì thế cặp phượng nhãn đơn kia lại càng có vẻ thon dài thêm vài phần.

Ánh mắt hắn phảng phất như kể từ thời điểm hắn sinh ra thì đã tự mang một loại ánh sáng khiếp người, cho nên, khi hắn lạnh lùng mà nhìn một người, rất ít người có thể đối diện ánh mắt với hắn.

Thiếu niên đứng ở trước người hắn kia thoạt nhìn thực mềm, khuôn mặt non nớt.

Mái tóc màu nâu đen rũ xuống dưới dán lên trên má còn mang tính trẻ con kia, thoạt nhìn như là một loài động vật ăn cỏ nhỏ tuổi, dịu ngoan vô hại.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now