Chương 6

1.8K 134 13
                                    


Chương 6

"Tôi có thể đi ăn cơm trước rồi lại trở về phòng không?"

"............"

Sau khi được trung giáo Via sắc mặt không quá đẹp chấp thuận, Munt ở nhà ăn ăn no nê một bữa. Sau đó, cậu ngoan ngoãn mà trở về cái phòng nhỏ kia của mình, trực tiếp bò thẳng lên giường.

Không qua bao lâu sau, cậu đã híp mắt hạnh phúc ngủ khò trên chiếc giường mềm mại thoải mái kia.

Tại thời điểm cậu đang ngủ đến ngon lành, đột nhiên tiếng chuông bén nhọn đánh thức cậu từ trong cảnh mơ, cậu mơ mơ màng màng còn chưa kịp bò xuống giường, cửa phòng đã tự động mở ra.

Munt ngồi quỳ ở trên giường, vẻ mặt nhập nhèm mà nhìn vị binh lính đi vào trong phòng cậu không chút khách khí nào kia, đáy mắt tất cả đều là vẻ mờ mịt.

"Lập tức rời giường, thiếu tướng các hạ triệu kiến cậu."

Binh lính trẻ tuổi đứng thẳng người ở trước giường cậu vẻ mặt nghiêm túc nói.

"...... A?"

Vì thế, Munt cứ như vậy mà bị người ta mạnh mẽ đào ra khỏi giường.

Cậu mờ mịt mà bị mấy vị binh lính kia mang theo, đi qua một hành lang kim loại dài, từ tầng dưới chót từng tầng từng tầng một đi thằng đến tầng cao nhất.

Mỗi lúc lên một tầng đều phải trải qua một lần tra soát cẩn thận, đặc biệt là thời điểm đi đến tầng cao nhất, cậu bị đưa tới một căn phòng nhỏ đặc thù, bị ánh sáng màu lam rà quét từ đầu đến chân chừng mười phút, thậm chí cuối cùng còn phun trên người cậu một đống sương mù màu trắng mang mùi vị của thuốc —— Munt phỏng chừng đó là đang tiêu độc toàn thân cho cậu.

Càng lên tầng càng cao, số lượng phòng càng ít đi, đương nhiên phòng cũng càng lớn hơn, hoàn cảnh lại càng tốt hơn.

Sau nửa giờ, rốt cuộc dưới sự dẫn dắt của ba vị binh lính kia, vượt năm ải, chém sáu tướng, cậu tới điểm mục đích.

Thời điểm tới tầng cao nhất, thiếu niên liếc mắt một cái nhìn qua, liền há to miệng.

...... Giàu vô nhân tính!

Nhớ tới ký túc xá loại nhỏ sắp hàng rậm rạp không đến mười mét vuông ở tầng dưới chót kia, giờ phút này trong đầu Munt chỉ có bốn chữ này.

Hiện tại chỗ cậu đang đứng là tầng cao nhất, chỉ có một căn phòng thật lớn, chiếm cứ tuyệt đại bộ phận không gian của một tầng này.

Không gian còn dư lại, thực vật xanh cùng với dây đằng màu tím nhạt cực kỳ hiếm thấy trên thuyền hạm cấu tạo thành một xứ sở tĩnh lặng phảng phất như đình viện, bên trên còn có hình chiếu sao trời mỹ lệ tựa như chân thật.

Rõ ràng có thể đi thẳng hơn mười mét nữa là sẽ đi đến trước phiến cánh cửa màu bạc kim loại kia, chính là mấy vị binh lính kia cố tình lại mang theo Munt vòng cả một đoạn, đi thẳng một hình cung, mới vòng đến trước cửa.

Thiếu niên có chút kỳ quái, chỉ là nhìn vẻ mặt nghiêm túc của mấy người binh lính kia, cậu cũng không dám hỏi, thành thành thật thật mà đi theo bọn họ.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now