Chương 14

1.2K 106 5
                                    


Chương 14

Cánh cửa kim loại chủ thính ba một tiếng tự động mở ra, trong nháy mắt khi thiếu tướng tóc đen cất bước tiến vào chủ thính, toàn bộ chủ thính ngay tức khắc lặng ngắt như tờ.

Ngoại trừ các binh lính khống chế chiến hạm ra, tất cả mọi người đều ngừng nói chuyện cùng công việc đang làm trong tay, đứng dậy mặt hướng về phía thiếu tướng Troell đang đi tới, nghiêm nghị nâng hai tay lên đặt vòng ở trước ngực làm một cái chào theo nghi thức quân đội.

Thiếu tướng trẻ tuổi hơi hơi ngẩng đầu ý bảo xong, mọi người mới buông nắm tay xuống, tiếp tục tiến hành nhiệm vụ của mình.

Trung giáo tóc xanh đi qua nghênh đón thủ trưởng của y, ánh mắt lướt qua thủ trưởng nhà mình, dừng ở trên người thiếu niên lùn cả một đoạn ở phía sau.

Y không chút dấu vết mà lắc lắc đầu.

Munt thành thành thật thật đi theo phía sau thiếu tướng Troell, trên người cậu đã được thay bằng bộ quân phục mới.

Nền đen hoa văn bạc, hình thức quân phục chính quy của đế quốc, duy chỉ có một mảnh trên vai vốn nên thuộc về phù hiệu thì lại trống không, đại biểu cho cậu lấy thân phận trẻ vị thành niên tiến vào quân đội kiến tập.

Quân phục của đế quốc là kiệt tác do các thiết kế sư đứng đầu đế quốc tỉ mỉ mà thiết kế ra, đường cong giản lược, sạch sẽ lưu loát, có thể phụ trợ ra tinh thần khí của binh lính.

Một thân quân phục đó khi được mặc trên người, liền sẽ làm người ta lập tức lộ ra vài phần nhuệ khí mũi nhọn.

Via nhìn Munt chẳng sợ đã mặc quân phục vào rồi mà vẫn cứ cho người ta một cảm giác còn tính trẻ con, không chút dấu vết mà lắc đầu.

Mặc kệ nhìn kiểu gì, thiếu niên này cũng đều không thích hợp để trở thành quân nhân.

Đôi mắt đứa nhỏ này quá sạch sẽ, quá mềm mại, giống như đóa hoa nhu nhược được cẩn thận che chở ở trong nhà ấm, hoàn toàn không thích hợp để đặt mình vào trong chiến trường.

Cho nên, khi thủ trưởng của y thiếu tướng đại nhân giao đứa nhỏ này cho y, cũng bảo y tận khả năng tiến hành huấn luyện về phương diện quân nhân cho thiếu niên này, vị trung giáo tóc xanh cho dù đã đối diện với kẻ địch biết bao nhiêu lần cũng vẫn có thể đồ sộ bất động rất hiếm thấy mà cảm giác được một tia buồn rầu.

Ân...... Tuy rằng nói là phụ tá kiến tập, nhưng đó chỉ là một cái cớ để gia nhập vào quân đội mà thôi, người không có bất cứ một thường thức quân sự nào cũng như chưa từng tiến hành bất cứ huấn luyện chương trình học quân sự nào, cho dù là thiên tài trong vạn không có một, cũng không có khả năng thực hiện được chức trách phụ tá.

Đặc biệt là......

"Cậu, không biết chữ?"

Thanh âm của trung giáo Via, cơ hồ là gằn từng chữ một mà thốt ra.

Y mới vừa an bài Munt vào công tác tiến hành ghi chép trong một buổi hội nghị không phải là rất quan trọng, nhưng thiếu niên kia lại chỉ ngơ ngẩn mà nhìn quầng sáng, sau một lúc lâu bàn tay vẫn bất động không hề gõ lên bàn phím giả thuyết một chữ nào.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now