Chương 7

1.8K 155 3
                                    


Chương 7

Tại một mảnh không gian mà không có bất kỳ một người nào khác, một người ăn mặc quần áo chỉnh chỉnh tề tề, mà một người khác thì lại là trần truồng lỏa thể.

Hỏi, cái người không mặc đồ kia có cảm thấy xấu hổ không?

...... Đâu chỉ là xấu hổ, đây mẹ nó quả thực là cảm thấy thẹn muốn bùng nổ luôn ấy chứ!

Thời điểm phát hiện ra bản thân giờ phút này lại đang trần truồng lỏa thể mà còn gắt gao ôm chặt lấy bả vai thiếu tướng đại nhân không buông, Munt chỉ cảm thấy đầu mình oanh một tiếng tạc cho đầy trời đỏ bừng tựa như là pháo hoa vậy.

Vì cái gì!

Vì cái gì cậu lại không mặc đồ?

Rõ ràng bên ngoài quần áo cậu mặc vẫn còn lành lặn mà!

Chẳng lẽ tiến vào trong tiềm thức là phải trần trụi sao?

Nhưng là quần áo trên người thiếu tướng đại nhân người ta rõ ràng là vẫn y như lúc ban đầu cơ mà?!

...... Thiếu niên cảm thấy nếu như thiếu tướng các hạ người ta cũng trần trụi giống như mình, nói không chừng cậu còn có thể cảm thấy đỡ hơn một chút.

Cũng giống như đi tắm suối nước nóng ấy, tất cả mọi người đều trần truồng, hơn nữa cởi sạch sành sanh, tự nhiên sẽ không cảm thấy có cái gì không đúng.

Trừ người phục vụ ra nếu ai mà mặc quần áo chạy đến suối nước nóng, đó mới là đần độn thật.

Mà hiện tại ở hoàn cảnh đặt mình bên trong vũ trụ thế này, hơn nữa đối phương còn đang ăn mặc kín mít, chỉ có một mình cậu trần truồng **......

Trong lúc nhất thời Munt cảm thấy cả người mình đều không tốt.

Mặt cậu đỏ bừng cứ như là hơi nước sôi trào phả đến, luống cuống tay chân mà buông lỏng bàn tay nắm lấy áo sơ mi trên vai thiếu tướng của mình, dùng sức muốn đẩy đối phương ra.

Chỉ là khi tâm tư cậu đang hoảng hốt hoảng hốt, cổ lực hấp dẫn cực lớn từ phía dưới truyền đến kia lại đột nhiên ngóc đầu trở lại.

Cậu mới vừa đẩy thiếu tướng ra một chút, liền cảm thấy thân thể lại nặng đi, tựa hồ như lập tức sẽ bị túm đi xuống.

Vì thế, cơ hồ là bản năng, bàn tay mới vừa còn đang dùng sức đẩy đối phương ra của Munt nay lại nhào lên phía trước, lập tức bám víu lấy trên vai đối phương.

Bởi vì khẩn trương, lực đạo lúc nhào đến của cậu hơi có chút lớn, mà vừa lúc Troll thiếu tướng tựa hồ cũng nhận thấy được cậu lại đang bị hút xuống, vì thế bàn tay ôm lấy eo cậu cũng hơi dùng chút lực —— cứ như thế, một người thì nhào lên phía trước, một người cũng đang dùng lực kéo cậu về phía bản thân, bởi vậy hậu quả tạo thành chính là, thân thể trần trụi của thiếu niên kia ngay một giây sau liền toàn bộ đổ nhào lên trên người đối phương, hai người cơ hồ là kề sát lấy nhau.

Troll: "............"

Munt: "............"

Thiếu niên cảm thấy bản thân ở trước mặt vị thiếu tướng đại nhân này đã không còn tồn tại thứ gọi là mặt mũi nữa rồi.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now