Chương 13

1.3K 124 20
                                    


Chương 13

Bị một câu đương nhiên không thể cãi lại của thiếu tướng tóc đen nói làm cho cứng còng mãi một hồi lâu sau vẫn không nói nổi, Munt cảm thấy có chút tâm tắc.

Cậu điều chỉnh tư thế một chút, từ ngồi quỳ ở trên giường biến thành khoanh chân ngồi ở trên giường.

Đôi tay ấn ở mắt cá chân trên khoanh chân, cậu nghiêm túc mà tự hỏi hồi lâu, mới ngẩng đầu lại một lần nữa nhìn về người nam nhân phía trước.

"Thiếu tướng các hạ, ngài thực ưu tú, mặc kệ là từ phương diện nào đi nữa, ngài cũng ưu tú hơn hẳn những người khác, điểm này tôi thừa nhận."

Thiếu niên khoanh chân ngồi ở trên giường, ngửa đầu, đối diện với ánh mắt nhìn xuống của Troell.

"Nhưng là, cái chuyện thích này là rất khó để hiểu được."

Cậu nói, "Kỳ thật tôi cũng không phải rất hiểu, nhưng là tôi cảm thấy, nếu như tôi thích một người, đại khái là sẽ không để ý đến người kia có phải là ưu tú nhất hay không. Đương nhiên, thích một người, khẳng định là sẽ bị một mặt ưu tú của đối phương hấp dẫn, nhưng điều này cũng không đại biểu cho người này nhất định phải là ưu tú nhất."

Trong quá khứ, không phải cậu chưa từng gặp được cô gái nào xinh đẹp đáng yêu hơn nữa còn ưu tú, cậu cũng thực thích những cô gái ưu tú kia.

Nhưng là, chỉ là thích vẻ ngoài của những cô gái đó thôi, chỉ là thưởng thức đối với sự ưu tú của các cô mà thôi.

Cậu chưa từng tâm động lần nào.

Bên trong mười mấy năm sinh mệnh của cậu, cậu chưa từng thích phải một người, nhưng là cậu luôn cảm thấy, thích, hẳn là một loại tình cảm phát ra từ nội tâm.

Troell thiếu tướng không nói gì, phượng nhãn đơn sắc bén thon dài nhìn Munt.

Hắn như cũ không phải quá hiểu.

Chọn lựa bạn lữ có gien ưu tú, đây là bản năng của tất cả sinh vật.

Nhân loại cũng sẽ không ngoại lệ.

Hắn có được hết thảy điều kiện làm nam tính ưu tú nhất, vì sao đứa trẻ nhỏ tuổi này lại không thích hắn, cũng không muốn lựa chọn hắn làm bạn lữ?

"Thích?"

Hắn hỏi.

"...... Tôi đã nói rồi, thiếu tướng các hạ, tôi cũng không hiểu lắm, có lẽ tôi đã từng bị ai đó hấp dẫn, nhưng đó cũng chỉ là xúc động nhất thời mà thôi. Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn còn chưa từng chân chính thích phải một người nào cả."

Đối diện với cặp đồng tử màu mặc lam tựa như sao trời kia, giờ phút này thần sắc Munt thực thản nhiên.

Trước đó, cậu đã từng nghĩ tới tùy tiện qua loa dời vấn đề của Troell đi. Nhưng là sau khi cẩn thận nghĩ lại, cậu liền từ bỏ loại cách làm này.

Vị thiếu tướng này có lẽ thoạt nhìn thì có chút lãnh đạm trên phương diện tình cảm, nhưng lại là một người tâm tư cẩn mật.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now