Chương 5

1.9K 163 10
                                    

Chương 5

Thiếu niên ghé vào trên bàn phiếm ánh sáng kim loại, tóc đen mang theo một chút ánh sáng màu nâu mềm mại mà dán lên trên má còn mang theo vài phần tính trẻ con của cậu.

Hai tay cậu ghé lên trên bàn, nửa bên dưới khuôn mặt chôn ở trong khuỷu tay, chỉ là bên dưới phần tóc trước trán mềm mại kia lộ ra một đôi mắt to màu đen nhánh, một bên chớp, một bên quay tròn mà chuyển động, một chút thì nhìn nhìn người bên trái, chốc lát lại nhìn người nhìn bên phải.

Biểu tình kia, ánh mắt kia, nhìn kiểu gì thấy thế nào cũng y hệt một con mèo con vừa gây ra họa cho nên mới ngoan ngoãn mà súc ở trong góc.

Quỷ mới biết mấy người các anh làm sao lại không tìm thấy được địa cầu chớ!

Thiếu niên bề ngoài thoạt nhìn ngoan như con mèo con lúc này lại đang âm thầm chửi thầm phun tào ở trong lòng.

Một đám thoạt nhìn thì trâu đến không gì không làm được, kết quả đã tìm mấy vạn năm mà ngay cả một cái tinh cầu cũng tìm không thấy.

Không lâu trước đây cậu còn nghĩ đến tiến vào đế quốc quân, học được điều khiển chiến hạm, tấn chức, sau đó nghĩ cách kiếm được một cái chiến hạm bền chắc, liền tự mình trộm chạy về địa cầu.

...... Quả nhiên kế hoạch không theo kịp biến hóa hà.

Chưa bao giờ từng sinh hoạt trong thời đại tinh tế Munt tự nhiên là không biết.

Nếu như không có dấu hiệu cùng đường mốc, muốn tìm kiếm một hành tinh ở trong vũ trụ sao trời mênh mang là một chuyện không dễ dàng cỡ nào.

Nó cũng giống như tìm kiếm một hạt cát không hề đặc sắc bên trong biển cả vậy.

"Thật không thể tưởng tượng được a......"

Thân hình cao lớn của thiếu tá tóc đỏ dựa vào phía sau trên bàn điều khiển, gã còn đang dư vị lại loại rung động đến từ chính linh hồn khi vừa rồi nhìn thấy viên tinh cầu màu lam kia.

Gã ngửa đầu dựa vào trên bàn điều khiển, tóc dài màu đỏ rải rác tán loạn bên má gã, trong ánh mắt gã nhìn còn lưu lại vài phần thần sắc hoảng hốt.

Năm đó, toàn bộ tư liệu có liên quan đến địa cầu đều bị hủy, chờ sau khi một thế hệ nhân loại khai thác vũ trụ kia toàn bộ qua đời, tri thức của nhân loại đối với địa cầu nay cũng chỉ còn có một vài câu đôi lời lúc trước nhân loại truyền xuống, hoặc là tác phẩm làm lại mà thôi.

Cho tới nay, nhân loại chưa bao giờ đình chỉ việc tìm kiếm mẫu tinh của bọn họ, cũng đang không ngừng mà sưu tầm tư liệu lịch sử về địa cầu từ thời đại cổ xưa lưu truyền tới nay.

Chỉ là bởi vì tinh tế lâm vào chiến loạn hỗn loạn bất kham trong thời gian dài, ngay cả một chút tư liệu tàn khuyết không được đầy đủ kia cũng theo dòng thời gian trôi đi mà hoàn toàn biến mất bên trong chiến loạn.

Hiện tại, ngoại trừ hoàng thất đế quốc cùng với vài gia tộc quý tộc có lịch sử lâu dài còn sót lại một ít tư liệu lịch sử, tuyệt đại đa số người đều hoàn toàn không biết gì về địa cầu cả.

Xong Rồi, Thiếu Tướng Cong Rồi (Tinh Tế)Where stories live. Discover now