Chương 151: Hai nam một nữ (1)

18.3K 647 26
                                    

Edit & Beta: Thỏ Cô Cô

Lâm Nhụy xấu hổ dựa vào đầu giường.

Cũng không biết 2 người đàn ông sao lại thế này, rõ ràng có phòng riêng mà đêm nay lại một hai phải ăn vạ ở trong phòng cô không chịu trở về, đuổi cũng không đi. Cũng may giường ở khách sạn cũng đủ lớn, ba người ngủ vẫn được.

Lúc này, Lục Trạch ở bên trái đang dùng notebook ghi chép số liệu, trên cánh mũi cao thẳng là một chiếc mắt kính gọng mạ vàng, thoạt nhìn đứng đắn lại văn nhã, làm trong lòng cô ngo ngoe rục rịch, chỉ có điều là vẫn không nên quấy rầy đến anh trong lúc anh làm việc.

Tiếc nuối thu hồi tầm mắt, sau đó chuyển ánh mắt qua Hàn Vũ đang nằm ở bên phải, Hàn Vũ mới tắm rửa từ trong phòng tắm ra ngoài, mái tóc đen hỗn độn ướt nhẹp xõa rối tung ở trên trán, bờ ngực da thịt màu mật ong tùy tiện lỏa lồ, bên trên còn nhỏ giọt nước, cực kỳ gợi cảm.

Hai bên trái phải đều là nam sắc mê người a.

Lâm Nhụy nhịn không được trộm nuốt nước miếng.

Khóe mắt Lục Trạch vừa vặn lại nhìn thấy cảnh này, anh ôn hòa vỗ vỗ tay Lâm Nhụy: "Em tạm chơi gì đó trước đi đã, chờ lát nữa anh sẽ chơi với em."

Lâm Nhụy ngoan ngoãn gật đầu, Hàn Vũ ngay lúc này cũng quơ quơ di động ở trước mặt cô, mặt mày hớn hở: "Bảo bối, hay là để anh gánh em ở trong Vương Giả Vinh Diệu?"

Nhắc tới Vương Giả Vinh Diệu, máu nghiện chơi game đã bị câu ra, Lâm Nhụy cầm điện thoại lên: "Chơi nào, nói không chừng là em gánh anh ấy."

Hừ, cô hiện tại cũng không phải là đồng 3 lúc trước, trải qua nỗ lực không ngừng, đẳng cấp đã sớm bay lên bạch kim 2, chờ lát nữa làm Hàn Vũ lau mắt mà nhìn.

"Em online, anh mời em." Lâm Nhụy nói với Hàn Vũ, giây tiếp theo liền nhận được lời mời chơi cùng đến từ "Lão tử vô địch thiên hạ".

Vừa nhìn, cô không nhịn được mà kinh ngạc cảm thán: "Oa, anh cư nhiên là Vua các cấp?" Quả thực là bội phục, bây giờ đến phiên cô lau mắt mà nhìn Hàn Vũ. Bởi vì vương giả càng lên cao càng khó, rank bạch kim 2 của cô đều là đánh liều sống liều chết mới leo lên được, Hàn Vũ cư nhiên bất tri bất giác đã trở thành vương giả.

"Nói thực đi, có phải anh tìm người giỏi chơi hộ hay không?"

Bị Lâm Nhụy dùng ánh mắt hoài nghi nhìn, Hàn Vũ giận đến mức muốn hộc máu: "Anh lợi hại như vậy mà còn cần tìm người chơi hộ sao?"

Nhưng mà dù sao cũng là bảo bối nhà mình, còn có thể làm sao bây giờ, đương nhiên là sủng thôi a.

"Mau vào trận đi, để em nhìn xem thực lực của anh!" Hàn Vũ hầm hừ nói.

Rất nhanh, hai người liền được ghép cùng với 3 người đồng đội khác.

Nhân vật Hàn Vũ chơi lần này là A Kha, tất cả nhân vật nữ anh hùng ở trong Vương Giả Vinh Diệu đều là dáng người cực đẹp, ngực bự mông cong, A Kha cũng không ngoại lệ. Anh chọn xong nhân vật liền cúi đầu cười nói ở bên tai Lâm Nhụy: "Vú không to bằng bảo bối em."

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ (Đã Hoàn)Where stories live. Discover now