Chương 97: Xấu hổ

16.8K 1K 113
                                    

Edit: Va

Beta: Su

Lâm Nhụy không ngờ rằng bản thân lại xui xẻo đến như vậy, mỗi lúc chật vật thì đều sẽ đụng phải Lục Trạch.

Tuy rằng Tôn Dạ là địa điểm giải trí nổi danh, nhưng cũng không cần trùng hợp tới mức như vậy a....

Lâm Nhụy quả thực là khóc không ra nước mắt.

Cô mới vừa ra khỏi thang máy thì liền nhìn thấy một đám người thương gia bộ dáng bụng phệ xoay tròn ở bên cạnh cửa lầu gần cổng lớn nói lời tạm biệt. Mà Lục Trạch lại mặc tây trang, đi giày da, dáng người cao lớn đứng ở bên trong đám người, thật giống như hạc đứng trong bầy gà, có thể thấy rất thu hút mắt nhìn của người khác.

Điều không ổn chính là, Lục Trạch lại vừa vặn nhìn qua bên phía Lâm Nhụy, đây cũng là nguyên nhân khiến Lâm Nhụy liếc mắt một cái là đã nhìn thấy Lục Trạch.

Cũng may là hiện tại anh đang chuyện trò vui vẻ cùng với đám người bên cạnh, hơn nữa lại còn cách một cánh cửa pha lê lớn, hẳn là không chú ý tới cô.

Lâm Nhụy rụt rụt đầu, quyết định chờ Lục Trạch cùng mấy người kia rời đi thì cô mới đi ra ngoài.

Mắt cô nhìn gương ở sảnh lớn, phát hiện bộ váy dệt liền trên người mình nhăn dúm không tả được, tóc cũng bù xù, mặt mũi được trang điểm đẹp đẽ đã sớm bị Hàn Vũ làm lâu như vậy nên đã nhem nhuốc không ra cái gì, bộ dáng như quỷ này chính cô nhìn đến cũng ghét bỏ.

Nếu lỡ bị Lục Trạch nhìn thấy thì cô cũng không cần mặt mũi nữa a!

Đương nhiên là còn có một nguyên nhân xấu hổ khác.

Từ sau khi cô cùng Phó Duẫn Thừa xác định thật sự ở bên nhau thì Lâm Nhụy đã hạ quyết tâm cáo biệt bản thân của trước kia.

Nói với Hàn Vũ thì khóc mở lời, nhưng Lục Trạch lại khác, người đã kết hôn mà còn có thể dâm đãng như vậy, đối với quy tắc trò chơi của người trưởng thành chắc anh cũng sẽ rất quen thuộc. Vì thế nên Lâm Nhụy châm chước nhắn tin cho anh vài câu, sửa đổi tốt nội dung rồi mới gửi đi.

"Thật ngại quá, tôi bây giờ đã có bạn trai rồi, tôi rất yêu anh ấy, thế cho nên quan hệ lúc trước của chúng ta dừng ở đây đi, cũng cảm ơn sự chiếu cố lúc trước mà anh dành cho tôi."

Gửi xong, cô nhìn tới nhìn lui, tự nhận là tin nhắn này của mình vừa tỏ vẻ uyển chuyển lại không mất lễ phép.

Sau đó, hai tiếng đồng hồ trôi qua, Lục Trạch mới khoan thai trả lời lại.

"Ân, chúc cô hạnh phúc."

Năm chữ vô cùng đơn giản cộng thêm một dấu chấm câu, kết cục là kết thúc quan hệ lúc trước của hai người.

Khi nhìn thấy những lời này, không biết vì sao, trong lòng Lâm Nhụy có một chút nhàn nhạt phiền muộn, nhưng chẳng qua cũng chỉ là phiền muộn mà thôi, cô rất nhanh lại lâm vào tình yêu cuồng nhiệt ngọt ngào cùng Phó Duẫn Thừa.

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ (Đã Hoàn)Where stories live. Discover now