Phiên ngoại (3) - Tết Trung Thu

24.9K 1.3K 82
                                    

Edit: Va
Beta: Ami

Nghe điện thoại, Lâm Nhụy đang định mở miệng nói chuyện thì đột nhiên nghe được một giọng nữ dễ nghe truyền tới từ đầu bên kia điện thoại: "Này? Ai đấy?"

Sao lại là giọng nữ?

Lâm Nhụy hoảng sợ, tưởng mình gọi nhầm nên vội vàng luống cuống tay chân cúp máy.

Mà khi cô lại lần nữa cầm lấy điện thoại, nhìn chăm chú vào lịch sử cuộc gọi thì thấy xác thật là số điện thoại riêng của Lục Trạch, không sai a.

Trái tim Lâm Nhụy lập tức lạnh, vốn nghĩ rằng Lục Trạch đang đi công tác vất vả bên ngoài, xem ra là cô đã nhọc lòng uổng phí rồi. Người ta có gái đẹp kề bên làm bạn thì làm gì mà còn thời gian nhớ đến cô.

Nhớ rõ lúc trước, cô cùng Lục Trạch cũng là yêu đương vụng trộm, nói không chừng Lục Trạch đã sớm chơi chán cô, hiện tại liền ra bên ngoài giấu cô đi yêu đương vụng trộm, chuyện này rất có khả năng.

Lâm Nhụy càng nghĩ càng tức giận, vốn dĩ muốn nói về chuyện có con nhưng giờ thì ngay lập tức vứt ra sau đầu, cô thở phì phì trực tiếp cho số di động cùng WeChat của Lục Trạch vào sổ đen.

Dù sao thì đứa con trong bụng cô cũng không thiếu một người cha như Lục Trạch. Anh yêu người phụ nữ nào hay lêu lổng với ai thì cuốn gói theo người đó đi.

...

Khi Lục Trạch trở lại khách sạn thì đã là 10 giờ tối.

Mấy ngày nay, tập đoàn Thiên Thịnh cùng Trường Phong có một hạng mục hợp tác lớn, anh đến C thị làm việc chính là vì việc này, hầu như mỗi ngày đều là bận đến mức chân không chạm đất. Giống như hôm nay, hội nghị mở suốt cả ngày để thương thảo phương án hạng mục với tập đoàn Trường Phong, sau khi xong việc còn phải ăn cơm xã giao cùng với người phụ trách hạng mục, một ngày cứ thế mà trôi qua nhanh chóng.

Anh cởi bỏ cà vạt rồi híp mắt dựa vào sô pha nghỉ ngơi, trên khuôn mặt anh tuấn phiếm một chút ửng hồng.

Trợ lý Tiểu Từ thấy thế liền vội vàng rót ly nước ấm mang tới.

Trợ lý Tiểu Lý vốn đã xin nghỉ một tháng để kết hôn nên Tiểu Từ vô thay. Tiểu Từ là một cô gái vừa tốt nghiệp đại học không bao lâu, tướng mạo điềm mỹ, làm việc cũng linh hoạt. Lục Trạch tạm thời giữ cô gái này lại để làm thế thân cho vị trí của Tiểu Lý.

Tiểu Từ cho rằng Lục Trạch đã uống say, bởi vì thế mà cô ta lặng lẽ ghé sát cả người lên trên thân thể anh rồi làm bộ như muốn đút anh uống, ai ngờ tay mới vừa chạm đến góc áo áo sơ mi của Lục Trạch thì Lục Trạch lại đột nhiên mở mắt ra.

Khóe mắt hơi hơi đỏ lên, mang theo chút mông lung của say rượu, ngay sau đó, con ngươi lại trở nên sắc bén lạnh lẽo.

"Buông ra, để tôi tự làm." Giọng nói của anh lạnh lùng.

Tiểu Từ đành phải hậm hực buông tay, đưa cái ly cho Lục Trạch.

Lục Trạch uống nước xong, cảm giác dạ dày dễ chịu hơn nhiều.

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ (Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ