Chương 45: Lòng nghi ngờ của vợ

24.1K 1.1K 74
                                    

Edit: Va
Beta: Minh + Su

Lúc ăn cơm, mẹ Thẩm lại nhắc chuyện muốn con gái ở luôn thành phố A và sinh con với con rể. Thẩm Nguyệt ngồi bên cạnh cũng phụ họa khuyên bảo cô chị họ, lấy ví dụ là bản thân mình cùng Lục Trạch, có một đứa con cũng có chỗ tốt.

Tỷ như, đàn ông sẽ càng thêm ở nhà, con cái chính là mối ràng buộc giữa hai bên. Hơn nữa, phụ nữ có con quá muộn đối với thân thể cũng sẽ không tốt.

Nhìn mẹ Thẩm thông đồng với cô em họ, Thẩm Lam cuối cùng cũng hiểu, mẹ Thẩm vì cái gì mà thần bí như vậy, hóa ra là muốn dùng em họ để làm tấm gương khiến cô cũng sớm một chút sinh con, làm bà chủ trong gia đình.

Làm bà chủ trong gia đình không phải là không tốt, chỉ có điều là từ nhỏ, cô đã có tính cách tương đối hiếu thắng. Nếu so sánh với việc ở nhà giặt quần áo rồi nấu cơm an phận chờ đợi chồng tan tầm về nhà thì cô lại thích tạo dựng sự nghiệp bên ngoài của mình tiến bộ hơn.

Mỗi người đều có một mục tiêu riêng để theo đuổi, cô vĩnh viễn sẽ không bao giờ làm được bộ dáng ôn nhu hiền thục như cô em họ của mình.

Chỉ là mẹ với em họ, hai người song trọng giáp công làm cô cảm thấy bữa cơm này thật buồn tẻ và vô vị.

Thậm chí là phản cảm.

"Mẹ, con đã nói rất nhiều lần rồi, chờ ổn định sự nghiệp xong, qua 2 năm nữa thì con sẽ sinh con, mẹ đừng ép con nữa có được không?"

Mẹ Thẩm nghe xong thì trừng mắt, tâm hơi dao động. Thế nhưng đã đâm lao thì phải theo lao, bà giờ có muốn xuống đài cũng không được. "Mẹ ép con sao? Con nhìn bản thân mình đi, con năm nay đã 30, những người bằng tuổi con đều đã có con đi học rồi, thân là vợ ở nhà chăm sóc chồng con không tốt sao?"

Thẩm Lam không còn chút kiên nhẫn. Cô buông chén cơm trong tay xuống thật mạnh rồi đơn giản nói: "Mẹ đừng quan tâm nhiều như vậy! Đây là chuyện giữa con và Duẫn Thừa, nếu con muốn sinh con thì nó được sinh ra, không muốn sinh thì nó cũng không được sinh ra, con thấy bản thân mình hiện tại đã khá tốt rồi!"
Hai mẹ con nhà họ Thẩm giờ đây giống như đang chọi gà, ai cũng đều không muốn lui về phía sau một bước.

Hai mẹ con xung đột làm không khí hoà thuận vui vẻ trên bàn cơm trong nháy mắt giương cung bạt kiếm lên.
Không khí cũng giống như đọng lại, trở nên trì trệ không tiến không lùi.
Thẩm Nguyệt nhìn mẹ Thẩm xong lại nhìn Thẩm Lam rồi để lộ ra vẻ lo lắng.

Môi cô giật giật, muốn nói cái gì đó nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống.

Còn về phần Lục Trạch, xem trò khôi hài trước mắt như không tồn tại, anh an nhàn ngồi đút cơm cho Lục Hạo ăn.

Đánh vỡ trận tranh chấp này là Phó Duẫn Thừa.

Theo tiếng vang thanh thúy, chén canh trong tay anh không biết vì sao mà rơi xuống đất, vỡ thành từng mảnh, còn nước ở bên trong cũng đổ đầy đất hỗn độn.

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ (Đã Hoàn)Where stories live. Discover now