Chương 123: Chúng ta chia tay đi!

14.3K 1.2K 70
                                    

Edit & Beta: Ami Cuteo ><

Lâm Nhụy hơi chút chần chờ xong liền lựa chọn tắt điện thoại.


Cô hiện tại vẫn chưa chuẩn bị tốt tâm lý để đối mặt với Phó Duẫn Thừa, cho dù chỉ là mới nhìn đến cái tên này thôi nhưng vết sẹo trong lòng cô liền đang ẩn ẩn đau nhói.


Cái loại đau này là vô thanh vô tức, từng chút từng chút gặm cắn trái tim giống như bị tằm ăn, tạo cảm giác trống rỗng mà tuyệt vọng.


Ai ngờ, mới vừa tắt thì tiếng chuông điện thoại lại bất khuất vang lên lần nữa.


Di động rung rung chấn động, như muốn tỏ rõ sự tồn tại của nó.


Cô ngơ ngẩn nhìn di động, cả người cứng đờ.


"Để anh thay em nghe điện thoại."


Hàn Vũ bất thình lình nói.


Đối với 3 chữ "Phó Duẫn Thừa" này, anh cũng mẫn cảm giống như Lâm Nhụy. Mẹ nó, người đàn ông khiến anh bị đội nón xanh, anh có thể không mẫn cảm sao?


Hơn nữa, Phó Duẫn Thừa còn là người mà Lâm Nhụy yêu, yêu đến mức muốn chết đi sống lại. Nghĩ đến những hành động ngọt nị trong ảnh chụp khi hai người họ ở bên nhau thì dấm chua trong lòng anh liền điên cuồng muốn phun trào ra ngoài.


Nhưng anh lại không thể làm gì cả, ai bảo ở trong miệng Lâm Nhụy, anh chỉ là một tên "bạn giường" thôi đâu, cố tình anh lại còn không thể phản bác, ai bảo anh lúc trước chọn ở bên Lâm Nhụy chính là vì đi thận nhưng không trao trái tim...


Hiện tại thì tốt rồi, thận đi rồi mà trái tim cũng ném ở trên người cô gái nhẫn tâm này.


Chẳng sợ biết rõ trong lòng Lâm Nhụy vẫn còn thích cái tên Phó Duẫn Thừa kia, nhưng anh lại vẫn muốn có được cô như cũ.


"Không cần..." Lâm Nhụy theo bản năng cự tuyệt.


Cô vẫn chưa suy nghĩ xong việc có nên nghe điện thoại hay không.


Hàn Vũ trực tiếp đoạt lấy di động từ trên tay Lâm Nhụy: "Nếu em không dứt khoát được, vậy thì anh liền dứt khoát giúp em."


Nói xong, anh liền ấn phím nghe cùng nút loa.


Điện thoại được kết nối.


Thanh âm của Phó Duẫn Thừa nghe ra có chút nôn nóng. "Tiểu Nhụy, em làm sao vậy, vì sao lại không nghe điện thoại?"


Anh mấy ngày nay bởi vì chuyện của mẹ Thẩm nên vẫn luôn ở bệnh viện hỗ trợ chăm sóc, do mỏi mệt nên khó có thể đồng thời chiếu cố cho cô bạn gái nhỏ của mình, thế cho nên cả hai cũng ít liên hệ với nhau hơn. Đối với chuyện này, anh cảm thấy rất có lỗi, nghĩ về sau nhất định phải bồi thường cho Lâm Nhụy thật tốt. Hiện tại, tình trạng thân thể của mẹ Thẩm rốt cuộc cũng đã tốt hơn một chút, cuối cùng anh cũng có thể phân tinh thần lo cho Lâm Nhụy, nhưng không ngờ rằng, cuộc gọi đầu lại bị Lâm Nhụy tắt đi.


Lâm Nhụy ở bên cạnh đột nhiên nghe được giọng nói quen thuộc của Phó Duẫn Thừa, còn thêm cả xưng hô "Tiểu Nhụy" kia, đôi mắt cô hơi rung động, nước mắt suýt chút nữa chảy xuống.


Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ (Đã Hoàn)Where stories live. Discover now