Chương 61: Ác ý

20.7K 1.1K 110
                                    

Edit & Beta: Ami Cuteo ><

Ngày hôm sau, trong trường học liền có một tin tức nhỏ được lan truyền.

Là về Trương Lục.

Nói là Trương Lục cũng không biết đã trêu chọc ai mà hắn cùng với mấy tên anh em của hắn bị người khác trùm bao tải ở gần trường rồi đánh một trận.

Nghe nói là những người đó ra tay tới không lưu tình chút nào, trực tiếp đánh người thành mặt mũi bầm dập, chỉ kém chút là chưa nằm viện.

Việc này vẫn là do Tiểu Mỹ kể cho Lâm Nhụy nghe. Cô nàng cũng không hề nghĩ nhiều, thuần túy chỉ là vì nghĩ dù sao Trương Lục cũng là bạn trai cũ của Lâm Nhụy, thế cho nên cô bạn mới liền thuận miệng kể.

Lâm Nhụy nghe xong thì chỉ hơi hơi mỉm cười chứ không hề nói gì.

Trong khoảng thời gian này, Lâm Nhụy cùng Hàn Vũ đề cao điệu ân ái, cả ngày nị ở bên nhau giống như cùng là một người.

Hôn môi, dắt tay rồi ôm, quả thực mạnh mẽ nhét cho toàn thể sinh viên ở Đại học A một ngụm cẩu lương.

Đều là người trưởng thành rồi nên tất nhiên là ý tưởng sẽ không còn đơn thuần. Ai cũng đều biết giáo thảo Hàn Vũ có vô số cô bạn gái cũ, anh lớn lên đẹp trai, có gia thế tốt, để ở chỗ nào cũng đều đáng chú ý. Giờ đột nhiên anh lại coi trọng Lâm Nhụy, trong chuyện này nhất định có gì đó mờ ám.

Nhưng bên ngoài thì không ai dám nói cái gì, chỉ dám ngầm sôi nổi suy đoán mà thôi.

Mấy tên nam sinh có biết những lời đồn đãi không tốt về Lâm Nhụy lúc trước càng thêm khẳng định tính chân thật của lời đồn đó. Nếu không phải Lâm Nhụy ở trên giường đặc biệt dâm đãng thì sao có thể dễ dàng được đến sự ưu ái của giáo thảo. Phải biết rằng, bạn gái cũ Hứa Mộng của giáo thảo chỉ xét về diện mạo thôi thì cũng đã liền thắng tuyệt đối Lâm Nhụy.

Còn về phần ý nghĩ của mấy nữ sinh cũng chẳng tốt đến đâu. Khác với việc các nam sinh có các loại suy đoán và so sánh đối với dáng người cùng kỹ năng trên giường của Lâm Nhụy, các nữ sinh càng thêm quan tâm Lâm Nhụy khi nào thì sẽ bị giáo thảo ném rớt.

Có thể nói, Hàn Vũ chính là bạch mã vương tử ở trong lòng nữ sinh toàn trường, cho dù tính cách anh lăng nhăng không kềm chế được chút, nhưng ai bảo anh lại lớn lên đẹp như vậy a, hơn nữa còn là công tử nhà thị trưởng. Công tử nhà phú quý duyệt nữ vô số lăng nhăng chút cũng là chuyện bình thường, đây cũng không tính là khuyết điểm. Không ít nữ sinh có tư sắc đẹp đẽ, ai cũng đều có một mộng tưởng chim sẻ bay lên đầu phượng hoàng, nhưng hôm nay, giấc mộng này lại bị Lâm Nhụy đánh vỡ. Đặc biệt là khi Hàn Vũ và Lâm Nhụy cứ dính nhau, trong khoảng thời gian ngắn làm nhiều người ghen ghét không đếm xuể.

Các nữ sinh đều đang chờ đến khi nào thì con chim sẻ này sẽ rơi xuống, sau đó mặt xám mày tro.

Đối với những suy đoán cùng ý tưởng ác ý của mấy người kia, Lâm Nhụy cũng biết, chỉ có điều là không để vào mắt.

Ngã xuống thì sao?

A, cô vốn dĩ liền không có cái loại ý tưởng chim sẻ muốn biến thành phượng hoàng kia thì đâu ra chuyện sẽ ngã xuống? Làm bạn gái của Hàn Vũ, chẳng qua cũng chỉ là theo như nhu cầu mà thôi, cả 2 đều tham luyến thân thể của đối phương, nếu nói đến chuyện tình cảm thì cô tự nhận là mình không có.

Quyến Rũ Đàn Ông Đã Có Vợ (Đã Hoàn)Where stories live. Discover now