Chương 10

1.2K 28 0
                                    

Hướng Nghị thay xong quần áo rồi đi ra, hai người trong phòng khách đang đưa lưng về phía anh vừa xem ti vi vừa nhấm nháp bánh trung thu, trao đổi tâm đắc với nhau. anh đi qua rồi tiện tay cầm lấy mộtmiếng màu xanh, không biết là hương vị gì.

"Cháu đi ra ngoài một chuyến." Giọng điệu anh qua quýt nói chuyện như ngày thường.

Hai người đang ăn bánh trung thu dừng lại động tác một chút, đồng loạt xoay đầu lại, hai ánh mắt tròn vo nhìn anh chằm chằm, bên trong rõ ràng viết hai chữ "Ngạc nhiên". Bà cụ đem miếng bánh trung thu trong miệng nuốt xuống, hỏi: "đã muộn thế này rồi còn ra ngoài hả?"

Hướng Nghị theo bản năng không muốn giải thích quá nhiều, cắn một miếng bánh trung thu nói:"Gặp một người bạn ạ."

anh suốt ngày ru rú trong nhà, ngoại trừ đi uống ít rượu với mấy người bạn, ngày thường đều ít khi ra khỏi cửa, loại người này vào dịp lễ tết nên nghỉ ngơi quây quần với người nhà chứ, anh ấy muốn đi gặp ai nhỉ?

Tiền Gia Tô chống tay lên quai hàm vẻ mặt đăm chiêu, bà cụ đang lo lắng đến mức rớt tim vì thằng cháu trai già rồi còn ế mốc ế meo lại cao hứng đến phát điên luôn, hai mắt phát sáng lấp lánh hỏi: "Là phụ nữ hả?"

Hướng Nghị bình tĩnh gật đầu.

Rốt cuộc cũng thông suốt rồi! Bà cụ lập tức cười quên trời quên đất, phấn khích đứng lên đẩy anh ra ngoài: "Vậy cháu đi đi, đi nhanh lên!" Đẩy tới cánh cửa, trong mắt tràn đầy mong đợi hỏi, "Buổi tối không về nhà đúng chứ?"

Hướng Nghị còn chưa kịp nói cái gì, bà cụ đã lôi kéo anh kiểm tra từ trên xuống một lần, thấy đã thay quần áo sạch sẽ mới yên tâm, lại gần hỏi nhỏ:"Thay quần lót chưa đấy? Nếu không thì cháu đi tắm rửa trước rồi hãy đi?"

"...... Bà đừng lo nghĩ vớ vẩn." Hướng Nghị vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, ấn bà cụ còn kích động hơn cả anh ngồi xuống, cầm lấy chiếc chìa khóa xe và cái ô đi xuống lầu.

Nhận điện thoại của Hướng Nghị xong, Chu Lăng vẫn liên tục chống đỡ không ngủ, sợ rằng nếu ngủ mất sẽ không nghe được tiếng chuông cửa, trong nhà lại không có người khác. Nửa giờ trước thật ra côhơi có chút hưng phấn, còn đặc biệt đứng lên đi đánh răng rửa mặt, miễn cho tóc tai rối bù mặt mũi bẩn thỉu như thế này thì quá thất lễ rồi.

(FULL) SỰ QUYẾN RŨ NAM TÍNH-Nhất Tự MiWhere stories live. Discover now