Chương 3

1.6K 43 1
                                    

"Này, thợ sửa xe!"

Giọng nói nhỏ nhẹ nhưng không hề khách khí chào hỏi vang lên ở sau lưng, một giọt mồ hôi trên trán dọc theo mi tâm trượt xuống, Hướng Nghị quay đầu, bị lóa mắt bởi sự phản chiếu ánh sáng màu vàng trên thân xe.

Cửa sổ chỗ tay lái lộ ra một gương mặt rất trắng, trang điểm vừa phải, ngũ quan chỗ nào cũng khiến cho người ta cảm thấy thoả đáng lại thuận mắt, hai loại khí chất thanh nhã và xinh đẹp giao hòa, thế nhưng cũng có thể hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

một mỹ nữ hiếm khi gặp trong cuộc sống, một giờ trước mới nhìn thấy qua trên ti vi, ngay lập tức xuất hiện sờ sờ trước mắt, Hướng Nghị lại dường như không có nhiều hứng thú lắm, chỉ hơi nhìn lướt qua, liền thu hồi tầm mắt, tiếp tục đùa nghịch vật trong tay "không sửa xe thể thao."

Cô cũng không đến đây để sửa xe. Chu Lăng xuống xe, lập tức đi tới, đứng nghiêng phía sau anh, thay đổi giọng nói có chút ngạo mạn lúc nãy, lễ phép nói: "Xin chào, anh biết Tiền Gia Tô không?"

Lần đầu tiên nhìn thấy ánh mắt cô, Hướng Nghị liền đoán được dụng ý của cô, nghe vậy cũng khôngngẩng đầu, đáp một câu: "không biết".

Giọng nói trầm thấp có vài phần gợi cảm, nhưng thái độ khôngtập trung nói cho có lệ.

"Chính là Tiền Hâm." Chu Lăng rất kiên nhẫn giải thích.

Người đàn ông đang cúi đầu cũng không dừng động tác trong tay, cũng không quan tâm tới cô.

Chu Lăng thờ ơ bĩu môi, kỳ thật trong lòng đã sớm có đáp án. Cửa hàng sửa xe này có một nhân viên như vậy, không biết ông chủ sao có thể yên tâm mà giao cho anh ta.

Tên thật, lý lịch, điện thoại, địa chỉ gia đình, và tất cả tài sản trên danh nghĩa của Tiền Gia Tô, cô đã có được tư liệu vô cùng cặn kẽ từ trong quán bar đêm qua, trước khi đến đây đã gọi điện thoại, vẫn khôngcó người nhận máy, cô dứt khoát trực tiếp tìm tới đây.Thợ sửa xe không muốn nói chuyện với cô, Chu Lăng tự do đi dạo loanh quanh trong sân nhỏ chứa xe máy điện đến chật ních kia, nhìn ngó xung quanh.

Đừng nói, đã quen dùng xe bốn bánh, bỗng nhiên nhìn thấy hai chiếc

xe nhỏ lại cảm thấy thật đáng yêu. Lần lượt xem qua mỗi chiếc – anh thợ sửa xe đang loay hoay với con xe màu vàng kia là đẹp mắt nhất.

Ánh mắt Chu Lăng tỉ mỉ đánh giá ở trên xe một lát, không nhịn được liền chuyển tới trên mặt người kia – anh thợ sửa xe thoạt nhìn giống như còn kiêm chức đào than, làn da rất đen, quần áo cũng là kiểu dáng kinh điển mà các khu chợ hay lưu hành, loại các cụ ông trong xóm yêu nhất.

đang mải ngắm nhìn thì có một tiết tấu ấm nhạc kích động đột nhiên vang lên --

Người chiến sĩ sẽ hi sinh khi Tổ Quốc cần máu mình

Cờ đỏ thắm sẽ tung bay trong ngày chiến thắng huy hoàng Người chiến sĩ sẽ ra đi vào trận đánh với quân thù

Vì Tổ Quốc của chúng ta vì hạnh phúc của nhân dân Người chiến sĩ của nhân dân mang hào khí của giống nòi Triệu người sẽ luôn bên anh thành bão tố xóa hết quân thù Người chiến sĩ thét xung phong, dù phải chết ngoan cường Vì Tổ Quốc của chúng ta vì hạnh phúc của tương lai.

(FULL) SỰ QUYẾN RŨ NAM TÍNH-Nhất Tự MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ