Chương 14,15

1.4K 29 0
                                    

Vấn đề của bà cụ là hiện tượng trào ngược sau khi phẫu thuật, mặc dù có chút nghiêm trọng, nhưng so với tình huống xấu nhất là lây lan đến các hạch bạch huyết thì đã may mắn hơn nhiều rồi.

Trong thời gian nằm viện quan sát, Tống Phỉ mang theo hoa quả tới thăm, nhưng không khéo là Hướng Nghị vừa cơm nước xong xuôi cho bà cụ xong đã đi rửa bát rồi, Tiền Gia Tô ở trong phòng bệnh cùng bà ngoại, đang đọc tin tức giải trí cho bà: một ngôi sao nữ hạng ba và một nam diễn viên bị truyền ra scandal, kết quả chứng thực là chính cô gái kia đã tung ra tin tức gây tranh cãi   này.

"Cháu thấy cọc đi tìm trâu chẳng hay ho gì cả." Tiền Gia Tô nói cảm nghĩ của cậu.

"9x mà còn cổ hủ như vậy à," Ngược lại bà cụ lại có tư tưởng rất tiến bộ,"Đám con trai các cháu chỉ lãng phí thời gian vào mấy thứ linh tinh, còn không bằng để cho phía nữ chủ động ấy chứ."

Tiền Gia Tô nói: "Nhưng người ta không có ý đó, chủ động không phải tự rước lấy nhục ạ."

trên thực tế cậu không nhìn đến cánh cửa đã bị mở ra một nửa kia, cậu cũng không phải cố tình chĩa mũi nhọn vào Tống Phỉ, nhưng những lời này lọt vào trong tai cô ta, chẳng khác gì chỉ chó mắng mào, sắc mặt cô ta trong nháy mắt không được tự nhiên. Bà cụ thấy cô ta, vội vàng hô: "Tiểu phỉ vào đây đi."

"Bà nội," Tống Phỉ bưng ra khuôn mặt tươi cười,"Bà thấy thế nào, còn khó chịu không ạ?"

"Tốt hơn nhiều rồi," Bà cụ nói,"Hôm nay cháu không phải đi làm ư, sao còn chạy một quãng đường xa xôi để tới đây? Ăn cơm chưa cháu?"

"Cháu ăn rồi, chỉ là cháu lo cho bà, tranh thủ lúc nghỉ trưa chạy nhanh đến đây để tới xem một lúc ạ."

Bà cụ khuyên nhủ: "Công việc vẫn quan trọng hơn, mau về đi. Bà không có chuyện gì đâu, hai ngày nữa có thể xuất viện rồi."

Tống Phỉ cười giữ chặt tay bà cụ: "không sao ạ, còn sớm mà, để cháu nán lại với bà thêm một chút nữa."

Tiền Gia Tô đang gọt hoa quả bên cạnh bĩu môi.

Cùng lúc đó, Hướng Nghị rửa bát xong đang đi tới phòng bệnh, trước cửa gặp một người đàn ông lịch sự mặc âu phục, đang cầm hoa và thuốc bổ trong tay, hình như là tới thăm bệnh nhân.

anh không để ý, đang muốn đẩy cửa, người nọ đã gọi anh lại:

"Chào anh, anh là Hướng Nghị - Hướng tiên sinh đúng không ạ." Hướng Nghị quay đầu, gương mặt của đối phương ôn hòa, lễ phép cười, đưa những thứ đó qua,"Đây là tấm lòng của chủ tịch chúng tôi, mong anh nhận cho, chúc bà nội của anhmau chóng bình phục."

Trong những người quen của Hướng Nghị, có thể làm ra chuyện này, ngoại trừ người phụ nữ kia ra chẳng còn ai khác cả.

"cô ấy đâu?"

Nụ cười của đối phương vẫn không thay đổi: "Chủ tịch của chúng tôi đang bộn bề công việc, không thể tự mình đến đây, xin thứ lỗi."

Hướng Nghị trầm lặng một lúc, mới đưa tay nhận lấy mấy thứ kia, nhìn cái giỏ to được đóng gói kỹ càng này liền biết có giá trị rất không hề rẻ, bó hoa cẩm chướng tuyệt đẹp cũng được cầm một cách rất tùy ý.

(FULL) SỰ QUYẾN RŨ NAM TÍNH-Nhất Tự MiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora