Chương 11

1.2K 28 0
                                    

không khí rất nóng, hơi thở càng nóng hơn, cảm giác bị đè lên như thiêu đốt người khác, bao bọc lấy cô trong lò lửa vô hình, bên tai là tiếng thở dốc lỗ mãng của người đàn ông, thỉnh thoảng còn vang lên mộttiếng ngâm nga nặng nề.


Thân thể giống như chiếc thuyền lênh đênh, bị cơn sóng biển không ngừng va chạm, lay động, rất sung sướng, cũng rất dày vò, muốn hét to, càng muốn những con sóng ấy mãnh liệt hơn nữa.


Phía sau người đàn ông là cái gáy cùng với sống lưng buộc chặt, cơ thể cường tráng cứng rắn, giọt mồ môi chảy dọc theo làn da màu đồng, trượt xuống rồi tiến vào lõm thắt lưng, xuống chút nữa là cái mông tròn

trĩnh đang ưỡn cong......


......


Chu Lăng mở mắt, thở dốc trong tiếng mưa đang dần dần trở nên rõ rang rồi chậm rãi bình tĩnh lại, cái đèn treo trên trần nhà trong bóng đêm như ẩn như hiện.Cảnh tượng kịch liệt nóng bỏng kia còn lưu lại trong đầu không lái đi được: Phía sau lưng người đàn ông ướt đẫm mồ hôi cùng với cái thắt lưng khiêu gợi...... Cái tư thế cơ thể quỷ dị gì thế này!


Chỉ trò truyện có hai câu thôi, sao lại có thể mơ một giấc mơ hoang đường không có tiền đồ một lời khó nói hết thế này chứ. Chu Lăng trở mình, hai chân kẹp lấy cái chăn.


Ôi, ba mươi như sói.


Mặc kệ quá trình như thế nào, uống thuốc đã ra mồ hôi, cơn sốt đã giảm rất nhanh. Nhờ vào lợi ích của việc tập luyện hàng ngày, thể chất Chu Lăng cũng không tệ lắm, khi tỉnh lại vào buổi sáng đã khỏe như vâm.


Hết mưa rồi, khi cô xuống lầu thì dì Thu đã trở lại, đang bân rộn nấu ăn trong bếp.


Chu Lăng nhìn thoáng qua cánh cửa ra vào, giày của Hướng Nghị đã không thấy đâu nữa.


thật ra tối hôm qua cũng không đùa giỡn anh được bao lâu, khi thuốc phát huy công dụng cô liền buồn ngủ, Hướng Nghị đưa cô lên lầu nghỉ ngơi, cô vừa nằm trên giường thì ngủ luôn, cũng không biết anh đitừ khi nào.


Lúc mở điện thoại di động ra thì phát hiện có một tin nhắn, đến từ "anh Hướng":


- - Tôi nấu cháo cho cô, buổi sáng thức dậy ăn đi, tôi đi đây. Nhớ phải uống thuốc.


Chu Lăng đang định trở về phòng lập tức thay đổi phương hướng đi vào phòng bếp, tìm một vòng không thấy đâu, đành hỏi dì Thu đang chuẩn bị điểm tâm: "Cháo trong nồi của cháu đâu ạ?"


"cô nói nồi cháo trắng kia sao? đã bị nguội, tôi nấu sữa đậu nành, cô......"


Dì Thu nói chưa nói xong đã bị Chu Lăng trực tiếp cắt ngang: "Cháu muốn ăn cháo trắng."

Dì Thu sửng sốt, lúng ta lúng túng gật đầu: "Tôi đi hâm nóng lại cho cô. Còn có vài món ăn ngon lắm, nếu cô đói thì ăn há cảo trước đi, vừa hấp xong, nhân bánh là tôi mang từ nhà tới, thịt đùi vịt bỏ thêm nấm hương cùng với đậu hà lan."


Chu Lăng gật đầu, lấy một cái há cảo rồi cắm một miếng, mọi người đang đi ra cửa bỗng nhiên lộn trở lại, sắc mặt cô còn có chút trắng bệch nhưng hai mắt là thần thái sáng láng."Dì hấp bao nhiêu cái thế?"


(FULL) SỰ QUYẾN RŨ NAM TÍNH-Nhất Tự MiWhere stories live. Discover now