Chương 12,13

1.3K 27 0
                                    

Bọn họ ăn cơm Tây.

Bầu không khí trong nhà hàng Tây rất tốt, những món ăn đều tinh tế và đắt tiền, Tiền Gia Tô thay cho mình một bộ trang phục mới: âu phục màu xanh đậm, sơmi trắng và một chiếc nơ caro màu ghi, mộtquả đầu màu vàng chói mắt, trong nháy mắt khí chất thay đổi từ tên nhóc côn đồ trở thành một công tử bột.

Nhưng mà nói cho chính xác thì cậu làm dáng như vậy, đứng chung một chỗ với Chu Lăng đang mặc một chiếc váy liền caro, trông rất đẹp mắt. Ngay cả nụ cười trên mặt cũng tươi như hoa không chút rụt rè.

Vì thế đám bạn bè lần nào cũng chỉ khen ông anh họ của cậu lần này dè dặt không dám nữa.

Buổi tối khi Tiền Gia Tô trở về còn rất sớm, mỗi một sợi tóc đều trong trạng thái kích động, lòng bàn chân như chứa lò xo, mỗi bước đi đều bật nhảy tưng tưng.

"Nhìn này!" Cậu nhảy múa dưới đôi chân run lẩy bẩy, giơ một tấm thẻ màu vàng đi lướt qua Hướng Nghị đằng trước, lại đổi phương hướng trượt qua đây, trên trán có khắc bốn chữ to tướng "Em - muốn - khoe - khoang".

Hướng Nghị phối hợp nhìn lướt qua: "Em bị bao dưỡng chứ gì?" "...... Cút!" Tiền Gia Tô lườm anh một cái, giơ tấm thẻ lên trước mắt anh khoe khoang, "Đây là thẻ VIP chị Lăng cho em, nhà hàng Tây này do chính chị ấy mở ra, được miễn phí cả đời đó!" "Miễn phí cả đời?"

Hướng Nghị đưa tay muốn nhận lấy xem qua một chút, Tiền Gia Tô mới bị lừa tiền qua một lần đã có tính cảnh giác cực kỳ cao lập tức rút tay về, giữ khư khư tấm thẻ trên ngực, "anh muốn có thì tự túc đimà xin chị Lăng, đừng trấn lột của em!"

"Có tiến bộ."

Cuối cùng Hướng Nghị vẫn phải liên lạc với Chu Lăng, song không phải vì tấm thẻ VIP được miễn phí cả đời, mà bởi vì chiếc xe máy điện bị bỏ quên trong tiệm của anh hơn một tháng.

Ngày đó sau khi liên tục hạ nhiệt độ là lúc thời tiết đẹp hiếm thấy, ánh nắng mặt trời ấm áp chan hòa, Chu Lăng dẫn hai chú chó đi dạo – Hướng Nghị chủ động liên lạc với cô giống y hệt cảnh tượng lần trước: Đều là khi xa cách nhiều ngày, đều có hai chú chó ở bên cạnh, hơn nữa đều là vì chiếc xe máy điện kia.

Thực ra lúc ấy yêu thích cái xe kia chủ yếu là nhìn thấy nó rất đáng yêu, thời gian dài như vậy trôi qua, sự mới lạ nhiệt tình cũng đi luôn, đã không còn nhiều hứng thú nữa rồi.

cô ngồi xuống chiếc ghế gỗ ven đường, Pomeranian chạy theo nhảy lên ghế rồi ngoan ngoãn ngồi xổm bên cạnh cô, Husky quay đầu muốn chạy đi chơi đùa, bị dây xích túm trở về, bắt đầu lấy miệng cắn ống quần của Chu Lăng. cô đặt microphone ra xa cúi đầu mắng một tiếng: "Sit down!" Husky lập tức ngồi xuống, nhưng cái miệng còn đang kháng nghị nhỏ giọng rầm rì.

Hướng Nghị ở đàu bên kia điện thoại vẫn nghe được: "cô đang làm gì đấy?"

"Dẫn chó đi dạo ấy mà." Chu Lăng vuốt ve bộ lông mềm mại bồng bềnh của Pomeranian, Husky thấy thế lại bắt đầu cắn ống quần của cô, bị cô trừng mắt một cái, không cam lòng nằm trên đất.

Lúc đó Hướng Nghị đang ở trong tiệm một mình, ngồi trên cái ghế nhỏ dưới mái hiên, lưng dựa lên tường, đôi chân dài duỗi ra, tay phải kẹp một điếu thuốc. Xe cần sửa chữa đã sửa xong hết, tạm thời không có khách hàng tới cửa, có lẽ là quá rảnh rỗi, anh hỏi một câu: "Giống chó gì thế?""một con là Pomeranian, một con là Husky." "Pomeranian rất ngoan." Hướng Nghị nói.

(FULL) SỰ QUYẾN RŨ NAM TÍNH-Nhất Tự MiWhere stories live. Discover now