Chương 5

1.4K 28 0
                                    

"Hướng Nghị?"

Phong cảnh chân núi Hưng Chá lúc sáng sớm tuyệt đẹp, Chu

Lăng đang dắt hai con chó chạy chậm thìnhận được một dãy số điện thoại xa lạ, hơn nửa ngày cũng không nhớ nổi Hướng Nghị là vị anh hùng nào.

Thời gian im lặng ở bên kia dài như thế đủ làm cho người gọi hiểu ra mình lại bị người ta quên mất, Hướng Nghị đành phải giải thích: "Tôi là anh họ của Tiền Gia Tô."

"A, anh họ." Chu Lăng nghĩ lại. Từ lần gặp mặt hôm đó tới nay đã trôi qua hơn mười ngày, người này lại chủ động liên lạc với cô, rất kỳ quái. Nhưng mà Chu phu nhân hoàn toàn không có cảm giác ngượng ngùng vì mình chóng quên, mặt không đỏ tim không đập, cực kỳ ung dung chào một tiếng: "Buổi sáng tốt lành."

Hướng Nghị đang đứng trước mặt chiếc xe thể thao màu đỏ chiếm một nửa cái sân của anh, bên trái còn có một chiếc xe máy điện màu vàng cát, cực kì trùng hợp là cũng đã bị quý cô kia lãng quên y như anh.

"Xe của cô ở chỗ tôi." anh nói, lời ít mà ý nhiều.

Trong điện thoại hình như có tiếng gió mát lạnh, tiếng nói mềm nhẹ du dương của phụ nữ truyền đến: "Ồ cái xe máy điện hả...... Ngại ghê, trong khoảng thời gian này bận quá nên quên mất. Như vậy đi, tôi qua đó lấy, vừa khéo tôi mang quà từ Hongkong tặng cho các người nhé."

Quà tặng? Đêm đó chỉ riêng chuyện hỏi tên của anh còn có thể quên, Hướng Nghị cũng không tin cô sẽnhớ được mang quà tặng sang cho mình, câu nói "Các người", đại khái là hưởng ké ánh sáng của Tiền Hâm.

Hẹn xong thời gian liền cúp điện thoại, cánh cửa mở ra một nửa có một cái đầu ló vào, cười hì hì gọi anh: "anh Hướng."

Cách xưng hô làm quen ngọt ngấy chán ghét này không cần nhìn cũng biết là ai, Hướng Nghị quay đầu nhìn lướt qua, thờ ơ hỏi một câu: "Trở về lúc nào?"

Người tới tên là Trần Hỉ, tóc vuốt keo quần gắn dây xích, bắt chước người khác xỏ lỗ tai, cà lơ phất phơ. hắn ở cùng một tiểu khu với Hướng Nghị, cũng là một tên côn đồ đứng đầu vùng lân cận, trước kia kết thù với người khác hơn nửa đêm bị chặn trong hẻm nhỏ thiếu chút nữa bị đánh chết, được Hướng Nghị đi ngang qua tiện tay cứu giúp, từ đó về sau liền một phía tình nguyện dây dưa với anh, đi theo làm tùy tùng chứ không phải nhận anh làm đại ca.

Thằng nhóc tuổi còn trẻ mà không làm việc đứng đắn, thời gian qua Hướng Nghị không thích để ý đến hắn, chỉ có điều trong tay Trần Hỉ một đám anh em, bọn họ nối gót nhận anh là đại đại ca, thường xuyên đến quan tâm đến việc làm ăn của Hướng Nghị.

"Vừa trở về từ tối hôm qua." Trần Hỉ ngay lập tức vui tươi hớn hở đi vào cửa, từ trong túi quần móc ra một bao thuốc lá đưa cho anh, hiệu 'gấu trúc vàng',"anh cầm đi, trộm từ chỗ ông nội của em!"

"Chế giễu ai đó." Hướng Nghị trực tiếp vứt trở về cho hắn,đập một cái trên đầu hắn,"Vất vả lắm mới trở về một chuyến sạch sẽ sao lại trộm đồ của ông nội chú hả?"

"Ôi chao, ôi chao, ôi chao, đừng đánh vào đầu, não em bị chấn động còn chưa phục hồi tốt mà!" Trần Hỉ ôm đầu né tránh, lấy lại bao thuốc, ánh mắt xoay tròn, tác phong cợt nhả liếc mắt về phía chiếc xe thể thao thấy rõ trước mắt không chú ý không được ở giữa sân, "anh Hướng, chiếc xe này của anh...... ở đâu ra?"

(FULL) SỰ QUYẾN RŨ NAM TÍNH-Nhất Tự MiWhere stories live. Discover now