Chương 37

97 1 0
                                    

Hắc bào trên người Trảm Hồn Sứ giống như một màn sương mà ánh mặt trời không cách nào xuyên thủng được, lúc này ***g lộng cuộn lên thành một bức bình phong cao đến mấy mét, trong nháy mắt bao bọc hai người, ngăn cách với hết thảy những thứ bên ngoài, ánh dương cũng không ngoại lệ.

Hắn ôm lấy Triệu Vân Lan, nâng tay nhấn một cái trên mặt đồng hồ của y, quát khẽ:"Đi ra !"

Bé rối lúng ta lúng túng hiện ra, cúi cúi cái đầu to đến kinh người so với thân mình nó, cũng không dám đến gần Trảm Hồn Sứ, Trảm Hồn Sứ liếc nó một cái, khoát tay đem nó thu hồi trong tay áo:"Chạy về đây."

Bé rối không dám nhiều lời, ngoan ngoãn lui lui lui thành một cụm khói xám, cố gắng cuộn mình tròn thật là tròn tuân lời chạy về tay áo hắn.

Uông Chủy cũng đi ra từ trong mặt đồng hồ của Triệu Vân Lan, lui về phía sau nửa bước, lo lắng nhìn qua y.

Trảm Hồn Sứ lạnh lùng nhìn cô, ánh mắt kia âm trầm đến mức làm lòng người hoảng sợ, Uông Chủy nhịn không nổi bắt đầu trở nên run rẩy.

Qua một hồi lâu, Trảm Hồn Sứ mới dời mắt, ngồi xuống đất, cẩn thận đổi một tư thế thoải mái hơn cho người trong lòng:"Ngươi là người của y, thị phi đúng sai, ta không tiện đánh giá, ngươi ngồi sang bên cạnh trước đi."

Uông Chủy không dám tới gần hắn, do dự một chút, đành phải tận lực tránh ra xa xa ngồi xuống sát mép tầm bảo hộ của màn sương xám.

Trảm Hồn Sứ tựa hồ sợ lấm bẩn lên người Triệu Vân Lan ___ mặc dù tên kia đã tự làm cho bản thân rất chật vật rồi — hắn thật cẩn thận đặt Trảm Hồn đao sang một bên, lúc này Uông Chủy mới thấy chuôi đao kia của hắn đã bị máu nhiễm đen.

Sau đó một bàn tay từ trong tay áo sâu như một cửa động không đáy vươn ra, nhẹ nhàng đến gần như ôn nhu lau đi vết máu trên khóe môi Triệu Vân Lan, khi đầu ngón tay lướt qua đôi môi kia dừng lại một chút không dễ nhận ra, nhìn qua như thể ngay sau đó hắn sẽ cúi người hôn lên đó vậy, dường như hắn đang ôm lấy là một báu vật hiếm có mà yếu ớt dễ vỡ, chứ không phải là tên Trấn Hồn lệnh chủ độc mồm lại cẩu thả này.

Uông Chủy kinh hãi mở to hai mắt.

Không biết qua bao lâu, Triệu Vân Lan mới tỉnh lại, phát hiện bản thân đang gối lên vai một người, y nhíu nhíu mi, thấy mình giống như vừa mới nôn hết cả mật xanh mật vàng ra, lục phủ ngũ tạng thì cuồn cuộn quay cuồng, cả người đều mệt mỏi kiệt sức.

Y cố sức mở mắt nhìn Trảm Hồn Sứ một cái:"Ngươi......"

Mới nói ra được một chữ, cái miệng đã bị một ngón tay lạnh lẽo chặn kín, Trảm Hồn Sứ đưa tay áp vào hậu tâm của y, thấp giọng nói:"Đừng nói chuyện, ngưng thần."

Tiếp đó, một cỗ lực lượng rét lạnh mà nhu hòa chậm rãi từ bàn tay Trảm Hồn Sứ truyền lại, Triệu Vân Lan bị hắn làm cho lạnh lẽo đến phát run nhưng lại không hề né tránh, theo cỗ lực lượng kia mà nhắm mắt lại, thoải mái đem cái thân bị thương ngoài ý muốn giao cho đối phương.

Cái giá lạnh của Trảm Hồn Sứ đến từ căn nguyên lệ khí và bạo ngược, nhưng Triệu Vân Lan lại cảm giác được ***g ngực đang sôi lên điên cuồng của mình đang nhờ vào bàn tay hắn mà chậm rãi ổn định lại.

Triệu Vân Lan không khỏi khâm phục sát đất vị Trảm Hồn Sứ này, y tiếp nhận Trấn Hồn Lệnh nhiều năm như vậy, mỗi khi gặp chuyện ác tày trời hay những việc không thể tưởng tượng được, Trảm Hồn Sứ đều sẽ tự mình ra mặt xử lý, đôi bên vẫn giữ quan hệ hợp tác, qua lại nhiều năm thế rồi, Triệu Vân Lan vẫn chưa thấy hắn thất lễ hay mất đi khống chế bao giờ.

Trảm Hồn Sứ vẫn luôn bình tĩnh khiêm tốn như thế, dùng một loại cực hạn khắc chế nào đó mang áp khí bạo ngược cố hữu trên người mình trấn át gắt gao, một tia cũng không để lộ.

Cực hạn khắc chế, có đôi khi cũng là vì theo đuổi cực hạn tự do, nếu một người có thể không chút lưu tình áp chế cả bản tính của mình suốt trăm ngàn năm qua, thì hắn sống sẽ rất thống khổ, nhưng về phương diện khác, nhất định là một người rất giỏi rất giỏi.

Qua một hồi lâu, cái loại đau đớn như đào móc linh hồn này mới dần dần rút đi, Triệu Vân Lan mở mắt ra, tự mình ngồi dậy:"Đa tạ đa tạ, lần này gặp được ngươi, có thể thấy ta gần đây xui đến tận mạng lại bắt đầu may mắn rồi."

Trấn HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ