8. Đừng cố mở cánh cửa đang đóng.

95 7 1
                                    


8. Đừng cố mở cánh cửa đang đóng.

    Gia đình ấy mới chuyển đến căn nhà này từ hôm qua. Họ từ nơi xa đến nên cần gấp một căn nhà lớn nhưng giá phải rẻ. Vì thế tôi bèn giới thiệu cho họ nơi này, một ngôi nhà lớn ở gần bìa rừng.

- Căn nhà này không dành cho những nhà có trẻ con đâu.

_____

    Mới sáng sớm, khi mà người lớn đang tụ họp dưới nhà bếp để ăn sáng thì hai đứa trẻ sinh đôi chạy khắp nơi. Tiếng bước chân thình thịch từ trên tầng vọng xuống:

- Ba mẹ, căn phòng ở trên gác là gì vậy? Chúng con không mở được.

    Người cha đi tìm chiếc chìa khóa để mở nhưng không thấy đâu. Ông nghĩ đó là nhà kho và chiếc chìa khóa đã bị chủ cũ cất ở đâu đó. Có lẽ ông nên thay một cái khóa mới và dọn dẹp lại những thứ trong đó mới được. Tiếc là mấy ngày nay chuyển đến nơi ở mới, sẽ khá bận đây.

    Dọn đến vài ngày, ba mẹ thì bận công việc không có thời gian nên đành để bọn trẻ ở nhà một mình.

    Một hôm, hai đứa trẻ tò mò về cánh cửa trên gác. Dù chúng có thử mọi cách để phá khóa nhưng cánh cửa vẫn không chịu hé mở. Nỗi khó chịu dâng lên trong người, chúng nhòm qua chiếc khe nhỏ xíu dưới cánh cửa. Nhưng bên trong lại tối quá nên chúng chẳng thấy gì. Chỉ cảm giác một luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng khiến bọn trẻ sợ hãi chạy xuống tầng.

    Kể từ đó chúng không dám bén mảng đến cánh cửa trên gác nữa. Nhưng cũng từ đó những chuyện lạ bắt đầu xuất hiện. Những tiếng than khóc, tiếng cười đùa hay vỗ tay kiểu như vang từ cánh cửa mà chỉ có cặp sinh đôi nghe thấy. Chúng sợ hãi, chúng có nói với ba mẹ nhưng họ chẳng tin. Cho đến khi một trong hai đứa mất tích một cách bí ẩn. Không ai còn nhìn thấy nó nữa và cũng chẳng ai biết nó đã đi đâu.

    Sau đó đứa còn lại bị mắc chứng mộng du. Đã không ít lần ba mẹ bắt gặp nó đang đứng trước cánh cửa với đôi mắt thẫn thờ. Họ bắt đầu nghi ngờ về cánh cửa thần bí này. Thế nhưng dù dùng cách gì cũng không thể mở được khóa. Người mẹ đang định gọi điện cho người chủ cũ thì thấy cánh cửa tự động mở ra và tiếng chuông điện thoại vang lên trong đó.

    Họ đẩy cánh cửa ra thì nhìn thấy một chiếc điện thoại cũ kĩ nằm trên sàn còn xác của đứa con sinh đôi bị mất tích của họ thì ở ngay bên cạnh. Thân thể nó bị để lâu ngày, mùi thối rữa bốc lên. Một vài mẩu thịt còn dính trên những chiếc xương trắng. Hốc mắt trống rỗng nhìn vào ba người còn lại. À không, chỉ còn hai thôi. Vì đứa sinh đôi còn lại cũng dùng ánh mắt trống rỗng đó để nhìn ba mẹ chúng, cùng với một nụ cười ma quái.

    Trên tường, những dấu tay bằng máu và những khuôn mặt đau đớn lồi lõm khắp nơi. Những chiếc bóng bí ẩn kéo hai cái xác về, để lại tiếng cười khanh khách vang vọng đằng sau cánh cửa bị khóa.

____

    Kể từ đó ngôi nhà này lại bị bỏ hoang. Và tôi lại tiếp tục công việc môi giới của mình. Đã nói là ngôi nhà này không dành cho bọn trẻ rồi mà.

[Horror] Bảy điều kì bíWhere stories live. Discover now