7. Bảy điều kì bí: Hồn ma trong nhà vệ sinh nữ.

101 9 1
                                    


7. Bảy điều kì bí: Hồn ma trong nhà vệ sinh nữ.

    Ngôi trường cao trung X này đã tồn tại được trăm năm. Dù cho rất nhiều những câu chuyện kì quái xung quanh nó. Nhưng đây là nơi đào tạo những học sinh xuất sắc, không phải ai cũng có thể vào được. Nếu không phải giới thượng lưu thì cũng phải là thiên tài.

    Hôm nay, Giai Kỳ trong bộ đồng phục của trường bước vào. Cô đã phải nỗ lực bao nhiêu mới có được học bổng. Vậy là ba mẹ cô sẽ không phải lo lắng về vấn đề học phí nữa.

    Nhưng nơi này có thật sự tốt không?

    Sự phân biệt giàu nghèo ở đây rất khắc nghiệt. Bọn thượng lưu không bao giờ muốn Giai Kỳ học giỏi hơn mình nên luôn tìm cách hãm hại cô. Phải sống một cuộc sống học đường không có bạn thật là khó khăn. Giai Kỳ thường tới nhà vệ sinh để khóc một mình. Cô ghét phải lên lớp, ghét bị những người đó bắt nạt lắm. Chẳng lẽ không ai giúp cô sao?

- Thực ra ở trường cũ, mình cũng có bạn. Mọi người đều rất tốt bụng.

- Có lẽ do mình mới vào nên chưa làm quen được với ai thôi.

- Ngày mai mình sẽ thử....

    Giai Kỳ luôn tự nói với bản thân như vậy. Cô thậm chí còn chẳng có ai để tâm sự. Rất cô đơn, như cái nhà vệ sinh ít người lui tới này.

________

    Như thường lệ, Giai Kỳ lại bị bọn kia bắt làm bài tập. Nếu cô không đồng ý, chúng sẽ tìm đủ mọi cách để khiến cô khổ sở. Nhưng hôm nay, trong lúc bọn chúng đang lôi cô đi dọc hành lang thì bị học trưởng phát hiện.

- Hành vi bắt nạt bạn bè sẽ bị kỉ luật rất nặng đấy, nghe rõ chưa!

    Tần Khanh học trưởng là mẫu hình lý tưởng trong mắt bao nhiêu cô gái: Đẹp trai, tài giỏi, tốt bụng. Chẳng có gì lạ khi cô cũng bị thu hút bởi hào quang xunh quanh anh ấy.

- Lần sau nếu họ còn làm vậy thì cứ nói với anh. Anh sẽ bảo vệ em.

     Việc học trưởng giúp Giai Kỳ đã được truyền ra ngoài. Không hiểu sao dạo này có nhiều người bắt chuyện với cô hơn. Bọn nhà giàu kia cũng không làm phiền cô nữa. Có lẽ cô đã có thể kết bạn được rồi.

    Vì hiện tại Giai Kỳ luôn bận rộn trò chuyện cùng bạn bè cũng như những buổi học nhóm nhộn nhịp. Cô cũng quên hẳn những ngày tháng phải nói chuyện một mình trong buồng vệ sinh nữa. Nhưng cô luôn thắc mắc về việc rất ít người lui tới nơi đó. Có chuyện gì sao?

    Đây là một câu chuyện được lưu truyền từ rất rất lâu rồi. Cô một nữ sinh tính tình cổ quái nên bị cả lớp cô lập. Cô ấy không có bạn bè, lại bị mấy đứa lớp trên bắt nạt nên thường trốn trong nhà vệ sinh. Và rồi tại đó, cô ấy đã tự tử. Từ đấy nhà vệ sinh xuất hiện một hồn ma luôn đi tìm bạn cho mình.

- Vậy... hồn ma đó là cô ấy? Sao người ta lại khẳng định như vậy?

- Bởi vì đôi giày. Lúc còn sống cô ấy luôn mang một đôi giày màu đỏ. Và hồn ma đó cũng mang một đôi giày như thế.

[Horror] Bảy điều kì bíWhere stories live. Discover now