6. Bảy điều kì bí: Cái bóng trên sân thượng.

93 9 1
                                    


6. Bảy điều kì bí: Cái bóng trên sân thượng.

    Ngôi trường trung học X này thật kì lạ. Không ai biết đằng sau những bức tường này có gì. Không ai biết trong những căn phòng này ẩn chứ điều gì. Chẳng ai biết cả. Mọi thứ cứ mơ hồ, không rõ ràng. Bởi lẽ tất cả những người cố gắng tìm hiểu, chưa ai sống sót để kể câu chuyện này cả.

    Một giáo viên mới đến giảng dạy tại nơi này. Cô ấy vẫn còn rất trẻ nhưng kinh nghiệm và suy nghĩ thì lại trái với tuổi tác.

- Cô Hạ này, đừng làm việc khuya ở đây. Nhớ về sớm đấy.

- Sao vậy chị, ở đây... đã xảy ra chuyện gì sao?

- Mặc dù dạo này không xảy ra những chuyện kì lạ đó nhưng mà... em vẫn nên về nhà trước khi trời tối thì tốt hơn.

    Chuyện kì lạ? Hừm, xem ra suy nghĩ của mình đã đúng rồi.

________

    Hạ Đình vừa dạy xong một lớp lớp. Có vẻ cô được rất nhiều học sinh yêu mến. Một phần là vì ngoại hình xinh xắn.

- Các em có biết về chuyện kì lạ nào đó trong trường này không?

    Đám học sinh lưỡng lự một chút. Chuyện kì lạ thì nhiều lắm. Có những câu chuyện đã xảy ra từ rất lâu rồi. Đến giờ không ai biết rõ cả. Nhưng gần đây có nghe nói về một câu chuyện ma trên sân thượng. Nếu lên trên đó vào ban đêm, đứng dưới ánh điện, bạn sẽ thấy ngoài bóng của mình ra còn có thêm một cái bóng khác.

- Vậy các em có biết về các vụ mất tích bí ẩn không?

    Mọi người nhìn nhau có chút ngạc nhiên. Mất tích hay gặp tai nạn gì đó là một điều quá bình thường đối với nơi này rồi. Bất cứ ai đến đây rồi cũng sẽ quen cả thôi. Quan trọng là phải tự bảo vệ bản thân thôi. Và phải về trước khi mặt trời lặn.

- Cảm ơn các em.

________

    Vào một buổi chiều muộn, khi tất cả các giáo viên đều chuẩn bị ra về. Tất nhiên là cả giáo viên Hạ nữa. Cô chỉ đang chuẩn bị một ít đồ thôi.

- Chào mọi người nhé!

    Mặt trời dần lặn xuống. Đêm tối lại lên. Hôm nay không có trăng, cũng chẳng có sao. Cả một mảng trời đen kịt.

" Cộp... Cộp..." Tiếng giày cao gót nện xuống mặt đất vang lên đều đều. Cánh cửa trên sân thượng từ từ được mở ra. Để xem điều kì ạ ở đây là gì nào?

    Hạ Đình đứng dưới ngọn đèn. Bóng của cô đổ dài trên mặt đất. Nào, ra đây nào. Không gian lặng thinh chỉ nghe thấy tiếng thở chậm rãi của cô gái kia. Một thứ gì đó xuất hiện dưới mặt đất.

    Lạnh lẽo. Đó là một cái bóng khác.

" PHẬP" Một con dao đâm vào cái bóng đó, nó vụt biến mất.

    Hạ Đình cầm con dao lên. Đây chính là con dao được yểm bùa. Để tìm hiểu chuyện chị gái cô đã bị mất tích cách đây 10 năm trước ngay tại ngôi trường này. Cô đã quyết tâm theo học một pháp sư trừ tà. Ngôi trường này quả là không tầm thường chút nào.

" XOẸT" Một lá bùa được phi tới chỗ của cái bóng trên bức tường. Điều đó làm nó trông như đang đau đớn. Có tác dụng rồi thì phải. Cô cầm con dao chĩa vào thứ đen ngòm đang lổm nhổm trên mặt đất kia:

- Nói cho ta biết, 10 năm trước chị của ta đã gặp phải chuyện gì. Bây giờ chị ấy đang ở đâu?

    Hạ Đình chợt nghe thấy tiếng rên rỉ, tiếng khóc nỉ non. Sau đó lại nghe thấy tiếng cười khanh khách. Sau đó bóng đen ấy đột nhiên bao phủ cả mặt đất, kể cả chỗ mà cô đang đứng. Không tránh được. Nhưng tên này đã yếu đi nhiều rồi, còn có thể làm gì cơ chứ.

    Cả một mảng tối u uất. Hạ Đình mở mắt ra. Nơi cô đang đứng là nhà của mình. Đây là ảo ảnh, phải phá vỡ nó mới được.

- Em đang làm gì vậy, đến đây đi.

    Giống quá. Thật giống như chị gái cô. Chị ấy đang xuất hiện ngay trước mắt cô. Chị ấy đã trở lại rồi. Là ảo ảnh hay là thật đây.

- Hãy chơi cùng nhau như ngày xưa nào.

   Chỉ một vài câu nói ấy thôi cũng đủ khiến toàn thân Hạ Đình mền nhũn. Cô đã quyết tâm, đã mong chờ được tìm lại chị của mình đang ở đâu đó trong ngôi trường này. Có phải chị đang ở đây không? Hạ Tiểu Sa...

    Thật lạnh lẽo làm sao. Đây chỉ là ảo ảnh.

    Hạ Đình giơ con dao lên. Chỉ cần một chút nữa, cô sẽ giết chết cái ảo ảnh này. Nhưng mà tại sao không thể xuống tay được. Tay của cô hiện giờ đang bị quấn chặt bởi những cánh tay màu đen. Còn "người chị" trước mặt cô cười cười khóc khóc điên loạn.

- Em muốn giết chị sao?

    Đồ giả mạo.

    Cô giật mạnh cánh tay của mình. Khi con dao chuẩn bị đâm xuống thứ quái quỷ kia...

" BỊCH" Người chị giả mạo kia đẩy cô xuống. Tất cả mọi ảo ảnh đều biến mất và trở lại với thực tại.

    Hạ Đình rơi trúng vào một cái quạt gió và rồi " XẸT... XẸT". Cơ thể cô bị cánh quạt nghiền nát, nhão nhoét. Mặt đất giờ là một bể máu.

    Bóng đen có vẻ hả hê rồi lặng lẽ chìm xuống mặt đất. Để lại mớ hỗn độn bên trên. Dưới tầng, tiếng nhạc du dương lại vang lên. 

[Horror] Bảy điều kì bíWhere stories live. Discover now