Vợ ơi là vợ(Full 3)

2.8K 61 2
                                    

Vợ ơi là Vợ!

Tác giả: ZuzuLinh

Chương 12: Vén bức màn sự thật

Khả Vy vừa lên xe, cô tế nhị tháo bỏ cái bụng giả, đi qua mặt anh nói vài câu thôi mà cũng cần bày vẽ quấn quanh người. Cô ghét sự dối trá của bản thân và cô đã thẳng thắn vùng lên, sự thật vẫn quanh quẩn, vì anh cô mới khổ tâm đến vậy. Sau giây phút nổ tung cô muốn thanh thản, rồi sẽ tìm về chính mình, sau vài tháng nữa phải không ?

*

-        Nếu anh không nhầm, sau khi lên bàn mổ em sẽ phải giả chết để kết thúc cuộc hôn nhân.

-        Em chết ? Vậy còn dê con, à đứa trẻ ?

-        Đội ngũ bác sĩ sẽ căn đúng thời khắc của một sinh linh ra đời, có thể thai sản sẽ ở cùng phòng mổ với em, người phụ nữ ấy chấp nhận hy sinh tình mẫu tử để đứa con hợp pháp thuộc về Lạc Thiên. Họ sẽ tiêm cho em thuốc lâm sàng, mang đứa trẻ đặt trên tay Lạc Thiên và đẩy xác thịt em ra ngoài. Rồi chúng ta, tất cả những người tham gia kế hoạch sẽ biến mất khỏi tầm mắt của họ.

-        Bé con không nhận được tình thương từ mẹ ư ?

-        Anh không biết, họ thuê anh viết tiếp kịch bản cho Cao Lạc Thiên và Trịnh Nhược Lam. - Triệu Đông Kỳ ngập ngừng - Anh đã hoàn tất sáu tháng còn lại cho em rồi !

-        Vậy à... Sáu tháng nữa thôi... nhanh lắm, còn sáu tháng thôi ? - Khả Vy giật mình, từ hơn mười tháng rút ngắn quá nhiều.

-        Đẻ non và chết, rồi hồ sơ chứng tử của em sẽ ghi nhận điều đó, thỏa mãn đứa trẻ trong bụng thai sản chín tháng hơn.

-        Như thế thật độc ác với... Lạc Thiên và Nhược Lam... họ...

-        Không chỉ họ mà còn độc ác với cả em nữa ! Nhưng thôi không sao, họ rồi sẽ làm lại giấy tờ tùy thân cho chúng ta và chuyển chúng ta đến một chấm nhỏ nào đó trên quả địa cầu.

Triệu Đông Kỳ không biểu hiện tâm trạng trên khuôn mặt, anh nói như thể chỉ cần xong trách nhiệm là chấm dứt mà thực tâm anh rối như tơ vò. Cuộc đối thoại đơn thuần, bất kì câu hỏi nào Khả Vy đưa ra đều được giải đáp.

-        Đông Kỳ, em hỏi anh, có một lần anh nói Lạc Thiên và Nhược Lam có lí do không thể tới với nhau, tại sao lại...

-        Anh đã từng đặt giả thiết hai người có họ hàng gần, nhưng kẻ ếch ngồi đáy giếng như anh làm sao hay ? Là Cao phu nhân đề nghị anh, anh chỉ biết thế thôi.

-        Một câu hỏi nữa, vì sao anh tốt với em thế ?

Chúng ta là người dưng... !

-        Anh không tốt, tự em cho rằng anh tốt thôi. Có điều anh chưa từng nói, anh là một cây bút vô danh, đăng vài tiểu thuyết xì xằng trên mạng. Anh nuôi hy vọng tác phẩm của mình được xuất bản nhưng bất kì nhà sách nào cũng từ chối. Họ Cao hứa sẽ cho sách anh được xuất hiện trên các sạp báo sách lớn nếu anh viết cho họ câu chuyện này. Và họ đã chứng minh sức mạnh đồng tiền tha hoá phẩm chất con người. Anh được gán lên thương hiệu tiểu thuyết gia tài ba mà thực lực gì... Anh đểu phải không ?

Vợ ơi là Vợ!Where stories live. Discover now